Tiêu Liệt sao có thể nghĩ tới, vốn là hắn muốn nhìn đến bộ dáng ức chế của cô, kết quả, cuối cùng là bản thân tức giận đến thiếu chút nữa ngã mất!
Cô cô cô, cô cũng dám đá xe lăn của hắn!
Thiếu chút nữa thì Tiêu Liệt đã té khỏi xe lăn do quán tính!
Trận chiến này, Tiêu Liệt thua toàn tập!
Bởi vì ăn mệt trong tay Đường Hoan, tâm tình Tiêu Liệt trước sau không vui, thẳng đến lúc Lý bí thư đến hội báo công tác gần đây nhất, vẫn thấy sắc mặt Boss nhà mình âm u. Không cần hỏi, khẳng định là do Lâm tiểu thư làm hắn tức giận.
Lại nói, hắn thật đúng là bội phục đứa em gái này của Lâm Dĩ Nhu!
Rõ ràng vốn sinh ra đã yếu ớt, còn không tịnh dưỡng đàng hoàng, lại nhiều lần đi khiêu chiến với sự nhẫn nại của tổng tài, quả nhiên là một cô gái' đặc biệt'!
" Boss, Tiêu Kim Trung đã cắn câu, ông ta muốn lấy bằng được miếng đất tại phía nam thành phố, cũng tính đem hết vốn lưu động của Tiêu thị đổ vào đó, chỉ cần đến lúc đó tài chính của công ty có vấn đề, sẽ là lúc ngài trở về chủ trì đại cục." Boss trừ bỏ chuyện quá mức để tâm vào những chuyện vụn vặt của Lâm Dĩ Nhu, ở những mặt khác phá lệ sát phạt quyết đoán, đây cũng là điểm mà Lý bí thư bội phục Tiêu Liệt, người đàn ông này có dã tâm như một con sói kèm theo mưu kế vô cùng kín đáo, đủ để cho người thần phục!
Đối với những chuyện mà tất cả đã nắm trong lòng bàn tay, Tiêu Liệt bất quá là cười lạnh một tiếng.Vật trong tay mà thôi, Tiêu Kim Trung nhảy vào y như trong dự kiến của hắn.......
Thật là không có tính khiêu chiến gì cả, bên trong dự kiến, thậm chí không thể làm hắn hưng phấn lấy một chút.
"Bắt đầu chuẩn bị tư liệu trị liệu về chân, liên hệ đoàn đội đứng đầu quốc tế, chữa khỏi chân tôi trong khoảng thời gian ngắn nhất."
Ngón tay cái Tiêu Kiệt có đeo một chiếc nhẫn ban chỉ bằng phỉ thúy gõ lộc cộc lên bàn, nhẫn ban chỉ tiếp xúc với mặt bàn phát ra những tiếng giòn vàng, có vẻ phá lệ trầm ổn cơ trí.
Chữa khỏi chân trong thời gian sớm nhất có thể!
Thoát khỏi âm hồn bất tán, nữ nhân đáng chết mang tên Lâm Dĩ Hoan!
Đây là mục tiêu duy nhất bây giờ!
Đỡ cho hắn phải trong một khoảng thời gian cố định, không tự giác mà nhìn cửa, chờ Lâm Dĩ Hoan đến ngâm chân mát-xa cho mình!
Sau khi chân khỏi hẳn, hắn muốn tất cả mọi thứ đều trở về lúc ban đầu!
Bao gồm vị trí của Lâm Dĩ Hoan và Lâm Dĩ Nhu!
"Boss.... " Lý bí thư chỉ cảm thấy đầu mình to ra, thật không hiểu vì sao mấy chuyện có nguy hiểm đến sinh mệnh này toàn là do hắn làm.........
"Ân?" Tiêu Liệt lười biếng phát ra âm thanh, ý bảo hắn có chuyện liền nói.
Lý bí thư căng da đầu lấy ra một phong thiệp mời từ trong cặp công văn, ân, thiệp mời hôn lễ của Lâm tiểu thư. Thiệp mời hôn lễ phụng tử thành hôn, anh nói xem có phải lấy nó ra là chuyện nguy hiểm tới sinh mệnh hay không !
"Trình Ánh mời ngài tham gia.... Hôn lễ của hắn."
Lại nói, Trình thiếu cũng là một oan gia, từ bé đã tương ái tương sát với Boss nhà mình, có thứ gì một hai phải khoe ra trước mặt Boss! Thậm chí Lý bí thư cũng hoài nghi, sở dĩ Tiêu Liệt tâm tâm niệm niệm Lâm Dĩ Nhu, có hơn phân nửa nguyên nhân là do Trình Ánh khoe khoang trước mặt hắn, cho nên sinh ra tâm tư muốn cướp đoạt!
Cảm tình giữa đàn ông với nhau a, thậm chí còn phức tạp hơn so với phụ nữ, đã có thể là đột đôi anh em tốt không màng sinh tử, lại có thể là một đôi địch nhân tương ái tương sát.
Quả nhiên, Tiêu Liệt nghe xong lời này, tức khắc sắc mặt lãnh trầm(âm trầm lạnh lẽo), tay không tự giác mà siết thành quyền.
"Nếu như đoán đúng, tiểu Lâm tiểu thư đến lúc đó là em gái Lâm tiểu thư, cũng muốn tham dự. Boss, đến lúc đó ngài tính lấy thân phận gì tham dự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...