Edit: Nhi Su.
Đầu phố Paris.
Dưới cơn mưa phùn rả rích, Đường Hoan khoác chiếc áo khoác dài, nhìn xung quanh, trong mắt tràn đầy mới lạ.
Ở thế giới của cô, cô cũng chưa từng xuất ngoại. Không nghĩ đến mình lại có cơ hội xuất ngoại trong thế giới nhiệm vụ.
Đường Hoan trang điểm nhẹ nhàng thanh nhã, Tống Minh Trạch phát hiện bình thường tướng mạo cô thanh tú, khi trang điểm lên, lại có thêm vài phần ưu nhã tinh xảo, vì thế trêu chọc nói, "Trước kia không phải nói là trang điểm có hại cho sức khỏe hả? Sao hôm nay lại chịu trang điểm rồi?"
"Tôi nghe nói đây là thủ đô lãng mạn, cố ý trang điểm đẹp một chút, thử coi có cuộc gặp gỡ lãng mạn nào không."
Đường Hoan tràn đầy tự tin.
Tống Minh Trạch dùng dư quang khóe mắt nhìn thoáng qua Tiêu Liệt......
Nháy mắt đen mặt.
Vì thế nhịn không được cười ra tiếng.
Nhưng đầu sỏ gây tội lại không có chút tự mình hiểu lấy nào, ngược lại còn hứng thú bừng bừng mà nhìn khắp mọi nơi.
Đi được nửa đường, Tống Minh Trạch đã rời đi sau khi nhận được cuộc gọi của đoàn đội chữa bệnh, hẳn là việc chuẩn bị cho lần giải phẫu mấy ngày sau, trước khi đi còn nhìn qua Đường Hoan đang vui vẻ phấn khích, dặn dò Tiêu Liệt, " Trời xa đất lạ, cậu chú ý cô ấy một chút." Cô ấy hưng phấn y hệt bé cún con mới ra đời, không cẩn thận là lạc mất!
Tiêu Liệt mạnh miệng, "Nhiều người đi theo như vậy, cô ấy đi lạc kiểu gì?"
Tống Minh Trạch nghẹn họng.
Thì đúng là có vài bảo tiêu đi theo thật, nhưng mà họ lại chỉ chăm chú đi theo cậu, có ai chạy theo Lâm Dĩ Hoan đâu.
Thôi, chắc là hắn cẩn thận quá mức rồi!
Làm sao mà xảy ra chuyện gì được!
Sự thật chứng minh, nói chung thì Tống Minh Trạch đã tính sót.......
Khi Tiêu Liệt ở ngoài nhìn dòng người di chuyển, nhìn thấy Lâm Dĩ Nhu đĩnh bụng to, tinh thần hoảng hốt, đồng tử co lại theo bản năng.
Lâm Dĩ Nhu mang thai đã sáu tháng.
Chậm rãi đi dưới làn mưa, quần áo đơn bạc, dù cũng không bung, ánh mắt vô thần. Đi từ đường phố lên trên cầu, vuốt ve lan can, nước mắt chảy dài.
Cô không ngại hắn đã từng giao du với bao nhiêu cô gái trước kia, bởi cô biết, Trình Ánh là người đàn ông ưu tú như vậy, được rất nhiều cô gái ưu ái là bình thường! Cô chỉ cần.......... chỉ cần sau khi kết hôn, hắn chỉ có một mình cô , như vậy là đủ rồi!
Nhưng mà chưa từng đoán trước được, cô lại thấy được cảnh tượng dơ bẩn như thế!
Hắn dây dưa với cô gái kia, như si như mê thậm chí căn bản không phát hiện ra sự tồn tại của cô!
Lâm Dĩ Nhu nhìn mặt nước sông lóng lánh, trong mắt đong đầy nước mắt, có ý định muốn nhảy xuống lướt qua trong đầu.......
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...