Chương 70: Cố chấp lão công, ngươi cút ngay (17)

29 3 0
                                    

Sau khi đứa con riêng kia thượng vị, mẹ hắn liền đi lấy lòng nó! Phảng phất như sợ sau khi thay đổi người cầm quyền, cuộc sống phu nhân hào môn của bà ấy sẽ chấm dứt!

Này thật đúng là trăm triệu không nghĩ tới!

Tiêu Liệt tức quá hóa cười.

Những người này từng bước từng bước, đều thực hảo! Hắn đều sẽ nhớ mọi thứ!

Tiếng đập cửa phiền phức vang lên, trừ bỏ nữ nhân đáng chết kia, Tiêu Liệt không thể nghĩ ra được ai khác đến gõ cửa phòng mình!

Đám người hầu đều sợ hãi hắn!

Chỉ có nữ nhân đáng chết Lâm Dĩ Hoan này, cứ như là không muốn sống vậy, cứ lao đầu về phía trước!

"Cút!" Một tiếng rống chém đinh chặt sắt.

Đường Hoan sau khi nghe thấy, tức giận đến đá lên cửa một cái.

Thật lâu sau, không có phản ứng.

Tiêu Liệt không biết sao, ấn đường nhăn lại, cảm giác mất mát chợt lóe qua. Nhưng mà ở thời điểm hắn không kịp nắm giữ, tiếng đập cửa liền biến thành tiếng đập cửa cộc cộc.....

(Trong cv thì để là bạch bạch, nhưng ta thì thấy từ cộc cộc nghe nó hợp lí hơn, có ý kiến mời cmt:))))

Bảo cô cút cô sẽ cút sao?

Cô càng không thèm cút đấy!

Tiếng gõ cửa cứ như là ma âm xuyên não, Tiêu Liệt chỉ có thể bất đắc dĩ mà đẩy xe lăn đi mở cửa....

Đường Hoan đặt hơn nửa thùng nước ấm thật mạnh trước mặt Tiêu Liệt, nước văng ra một bãi mang theo mùi trung dược cực kì gay mũi. Tiêu Liệt theo bản năng liền nhăn mày lại, không kiên nhẫn nói, "Cô xách vào rốt cục là cái gì! Nặng mùi như vậy, còn không mau xách nó ra ngoài!"

Đường Hoan xoa eo, thở hổn hển một lát.

"Tôi nói này, chân của anh, trong khoản thời gian này tôi có tra xét một ít tư liệu, không phải là không có khả năng chữa khỏi."

Tay Tiêu Liệt đặt trên tay vịn xe lăn, không tự giác liền run lên.

"Tôi còn hỏi qua bác sĩ chủ trị của anh, bác sĩ nói có 20% khả năng chữa khỏi, nói cách khác, anh có 20% khả năng đứng lên."

Xác suất 20%, với pháo hôi mà nói, tương đương không có.

Nhưng mà với Boss phản diện, xác suất 20%, dù cho có là một phần ngàn, cũng tương đương với trăm phần trăm rồi! Boss phản diện cứ như là được 'bên trên' để ý, vận khí quả thực tốt đến nghịch thiên!

Tiêu Liệt chỉ cười lạnh một tiếng, "20%? Xác suất như vậy thì khác gì 0%?"

Thời điểm con người ta ở trong nghịch cảnh thường dễ dàng sa ngã nhất, Tiêu Liệt cũng chẳng ngoại lệ.

Nhưng mà Đường Hoan không giống như thế, cô đối với vai phản diện có một loại tự tin, "Đương nhiên là không giống nhau! Ít nhất nó cho thấy rằng chân anh còn có thể cứu chữa được! Chỉ cần hảo hảo tiến hành hộ lý, sau đó chờ đến lúc phù hợp rồi tiến hành giải phẫu, đến cuối cùng anh nhất định có thể đứng lên!"

"Tới tới tới, tôi đã tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuẩn bị tốt trung dược cho anh, chuyên dùng để ngâm chân! Kết hợp thêm thủ pháp mát-xa tuyệt mật độc nhất vô nhị của tôi, bảo đảm cơ bắp anh sẽ không bị héo rút, chờ đến lúc có cơ hội phẫu thuật, tuyệt đối sẽ thuận lợi!"

Không phải Đường Hoan thổi phồng, cô nếu mà tự biên tự diễn lên, ngay cả cô cũng cảm thấy sợ hãi!

Hệ thống:........ Thủ pháp mát-xa tuyệt mật? Là đang nói tới cái mà cô tìm được trên thanh công cụ tìm kiếm đó hả?

Trên đầu gối Tiêu Liệt có đắp một tấm thảm, vẫn luôn rũ xuống tận giày.

Đường Hoan vừa nói, vừa xốc thảm lên, sau đó liền muốn cởi giày của Tiêu Liệt ra. Trời khuya, ngâm chân cho hắn xong sớm một chút, mình cũng phải đi ngủ sớm một chút!

"Cô dừng tay cho tôi, Tôi không ngâm chân!"

Tiêu Liệt nhanh chóng chụp lấy tay Đường Hoan, đôi chân là nơi mà hắn tự ti nhất và cũng là nơi mà hắn không muốn đề cập đến nhất! Hắn không hi vọng có người nhìn đến cũng không mong muốn bị người khác chạm vào!

"Đừng giấu bệnh sợ thầy, chân anh đã không vận động trong một thời gian dài, máu đã sớm không lưu thông, nếu không ngâm chân không mát-xa, đến lúc đó cho dù có cơ hội đứng lên lần nữa, anh cũng không đứng nổi!''

Đường Hoan tránh khỏi tay Tiêu Liệt, sau đó nhanh chóng cởi giày Tiêu Liệt ra, túm được chân hắn, liền muốn cho vào thùng trung dược...........

Tiêu Liệt cũng không biết nữ nhân đáng chết này lấy đâu ra sức lực lớn như vậy!

Loại cảm giác bị người cưỡng bách này, làm hắn cảm thấy vạn phần sỉ nhục!

Tiêu Liệt liều mạng muốn giãy giụa, nhưng tính tình Đường Hoan thì cũng là tám con trâu cũng không kéo nổi, dù sao cũng không chịu buông tay , Tiêu Liệt dưới cơn nóng giận, liền xô đẩy Đường Hoan một cách không hề có kết cấu.........

______________________________________

Sau khi hoàn mỗi vị diện ta sẽ lặn vài ngày, có thể là cả tuần:]]]]]]

Bị mắt bệnh lườiiiiiiiiiii:))

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ