113:
Không thể nghi ngờ, Túc Ảnh chắc chắn là Boss phản diện.
Chỉ có Boss phản diện mới lớn mạng như thế, ngay cả khí vận chi tử cũng không cạo chết cậu ta mà lưu lại cho cậu ta một mạng.
Từ lúc ban đầu thì Túc Ảnh và Mộ Cửu Lăng chính là đối lập tuyệt đối của nhau!
Vị này từ lúc còn bé đã bị khi dễ đủ kiểu, thiếu niên tựa như một tạp chủng đê tiện nhất lăn lê bò lết. Ý niệm duy nhất chính là một ngày nào đó sẽ đạp vị Mộ thiếu gia tự cho là cao cao tại thượng kia xuống lòng bàn chân, một lần nữa khống chế vận mệnh của bản thân!
Cho nên cậu có thể không cần tôn nghiêm phủ phục dưới lòng bàn chân người khác, chịu sự nhục mạ. Chỉ cần có thể sống sót, thì tự tôn đã là cái gì?
Ngày qua ngày bị khi dễ, cậu thiếu niên nhỏ bé dần trở thành một ông vua ngầm tàn nhẫn máu lạnh. Bắt đầu những năm tháng tương ái tương sát với Mộ Cửu Lăng, à, phải nói là những năm tháng tàn sát lẫn nhau mới đúng. Đến cuối cùng, Túc Ảnh nhận được tin tức sai từ tên gian tế mà Mộ Cửu Lăng cài vào, ngựa mất móng trước*, sau đó bị Mộ Cửu Lăng tru sát trong một nốt nhạc!
(Được dùng với nghĩa ám chỉ một tính toán sai lầm dẫn tới thất bại)
Cái gì, bạn hỏi còn nữ chủ đâu á?
Trong một thế giới tăm tối như vậy, nữ chủ tuyệt vọng tới mức muốn tự sát. Chỉ vì lớn lên có nét hao hao giống mẹ của tên Mộ Cửu Lăng kia, cho nên bị anh ta cường thủ hào đoạt cưỡng g.i.a.n. không bao lâu sau đó đã tinh thần thất thường. Nhưng Mộ Cửu Lăng vẫn không buông tha cho cô ấy, mà lại cầm tù, nhốt cô ấy ở bênh cạnh mình.
Chậc, thật thảm!
Đường Hoan không nhịn được cảm thán.
Nhưng nhìn lại tình trạng của mình lúc này........
Còn tiếc hận người khác thật thảm để làm gì?
Cô mới là đứa thảm nhất đó được không!
Loại nhiệm vụ hắc ám thế này thật khó khăn! Từ bé Túc Ảnh đã rất cứng đầu, lớn lên lại càng thêm cứng đầu, đến mức gần như không ai có thể tiến vào trong lòng cậu ta! Có thể nói là loại nhân vật như ông vua ngầm này căn bản không có xíu quan hệ nào với một cô gái mù như Bùi Hoan Tâm!
Đường Hoan muốn ngăn cản việc Túc Ảnh tin tưởng tên gian tế kia, quả là khó đến phát khóc!
【Túc Ảnh đang ở lò sát sinh ngầm và đang bị bán đấu giá. 】
Đệch, hệ thống rác rưởi lại xác chết vùng dậy rồi!
Lò sát sinh ngầm?
Đường Hoan lại nhớ đến một công việc mà cô đã từng làm.....
Hai con dao giết heo mạnh mẽ oai phong, một đao băm xuống, máu tươi văng khắp nơi!
Cho nên, lò sát sinh có liên quan gì tới chuyện bán đấu giá?
【Cái lò sát sinh này, thứ bị giết là con người. Khách sau khi mua hàng, có thể chọn đem về làm nhục hoặc là tiêu tiền làm giải phẫu sống.】
"Nôn..."
Đường Hoan chưa nghe xong đã nôn khan một trận, có chút ghê tởm.
Sau đó tỏ vẻ nghi ngờ hỏi lại hệ thống, "Rác rưởi, cậu có âm mưu gì đó đúng không?"
Hệ thống bật khóc thành tiếng,【Anh.....Khó khăn lắm người ta mới quan tâm cô một lần. Vậy mà cô lại nghi ngờ người ta, thương tâm, khổ sở, tim đau như cắt.】
"Rác rưởi, câm miệng."
_______________________Màn đêm lạnh lẽo.
Đường Hoan luống cuống ra cửa, dọc đường đi té không dưới mười lần.
Tức tới mức ngồi trên đường cái cắn môi, "Không chơi nữa, mẹ nó cái rác rưởi nhà cậu!"
Không phải đồ tể thì chính là bệnh tim, không phải bệnh tim thì lại là bị mù!
Sau khi giận dỗi nửa ngày xong thì cũng phải đứng lên, cắn răng, tiếp tục chống gậy đi tới nơi gọi là lò sát sinh ngầm.
Mặc dù biết là Boss phản diện sẽ không dễ dàng chết như thế, nhưng Đường Hoan vẫn không thể để mặc cho một cậu thiếu niên bị người ta xâu xé như súc vật, trong khi bản thân mình dù biết nhưng vẫn không làm gì cả. Bởi cô cũng từng trải qua lúc mà mình tuyệt vọng bất lực, vào lúc đó, rất mong chờ, mong chờ ai đó có thể giúp mình.
Lò sát sinh ngầm danh xứng với thực.
Đơn giản, thô bạo, máu tanh.
Hơn nữa còn chưa gặp ai giống như Đường Hoan. Da trắng gương mặt thanh tú như hoa, vừa nhìn liền biết đây là một cô gái trẻ chưa bị vùi dập bởi gió sương.
Không ít người đã phải nuốt nước miếng khi nhìn thấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...