Edit: Nhi Su.
Đường Hoan vừa hát vang vừa tiến nhanh trên con đường 'tìm chết', thả bay bản thân.
Tiêu Liệt tức giận đến mức hầu như là không có thời gian để mà tự sa ngã, ý tưởng duy nhất của tại thời điểm này chính là nhanh chóng vực dậy, sau đó lặt chết nữ nhân không biết sống chết này!
"Thiếu phu nhân, từ sau khi ngài đi ra ngoài, thiếu gia hắn vẫn ở trong phòng tắm không ra, ngài có muốn.....'' Người hầu cũng sợ hãi cái tính cách quỷ súc kia của Tiêu Liệt, cho nên cứ phàm là gặp chuyện gì đó, phản ứng đầu tiên chính là tới tìm Đường Hoan, để cho cô giải quyết.
Rốt cuộc thì Thiếu phu nhân dám trêu thiếu gia đến rít gào, sau đó lại có thể mặt không đổi sắc lướt đi như một vị thần a!
Từ sau khi cô ra ngoài, vẫn ở trong phòng tắm không ra?
Đường Hoan tức khắc cả kinh.
Trong đầu hiện ra một vài trường hợp cực kì thảm thiết........
Vì thế ba bước thành hai, vội vàng chạy tới phòng Tiêu Liệt.
Cô tuy rằng ghi thù Tiêu Liệt quất cô một roi, nhưng cũng không tàn nhẫn đến mức ngóng trông người ta chết!
Vào phòng, thẳng đến phòng tắm, xoay xoay tay nắm cửa phòng tắm.
Không mở.
Tính tình Đường Hoan cũng khá là hổ báo, hoặc là không làm, hoặc là đã làm thì phải làm đến cùng liền trực tiếp đâm cửa, cửa phòng bị đâm đến loảng xoảng loảng xoảng kêu vang, bởi vì cô quá mức sốt ruột, cho nên không nghe được tiếng khàn khàn gầm nhẹ ở sau cánh cửa.
"Phanh......" Một thanh âm vang lên.
Cửa bị Đường Hoan phá ra.
Cảnh tượng không giống như trong tưởng tượng của Đường Hoan, không có cảnh tượng máu tươi đỏ rực phiêu lãng trong bồn tắm, cũng không có cảnh tượng một cánh tay vô lực rũ trên thành bồn tắm, trên cổ tay có một vết cắt sâu tận xương!
Đường Hoan chớp chớp mắt.
Sau đó lại chớp chớp mắt.
Trường hợp thật là quá mẹ nó xấu hổ!
Nàng nguyên bản cho rằng, nguyên bản cho rằng......
"Lâm Dĩ Hoan!" Tiêu Liệt cũng không biết đây là lần thứ bao nhiêu bản thân bạo nộ chi tư, rống ra tên của nữ nhân này, nếu không phải bởi vì hắn không tiện hành động! Hắn hận không thể lập tức đồng quy vu tận với Đường Hoan!
Hắn chưa bao giờ chật vật bất kham như thế!
Phòng tắm là một phòng tắm khá xa hoa, trên sàn gỗ du quang bóng lưỡng, xa bồn tắm một chút còn trải thảm nhung , một gian phòng tắm đã bằng giá của một căn hộ ba người điều kiện kém sinh sống! Nhưng mà trong phòng tắm khí tràng hai người thực xấu hổ, một thì bạo nộ như sấm, một là mặt đầy mộng bức mang theo tia lấy lòng.
Đường Hoan nhìn thoáng qua Tiêu Liệt đang ngồi dưới đất, hoảng loạn muốn kéo quần lên, nhưng mà bởi vì chân không có lực, căn bản không có biện pháp mặc quần như người bình thường. Hắn tay vội chân lạc, bởi vì vừa gấp vừa tức, sắc mặt đã đen như đáy nồi hình như còn pha chút đỏ.
"Cô còn nhìn?! Còn không cút nhanh!" Tiêu Liệt rống giận.
Đường Hoan nhìn thoáng qua chỗ đùi có màu đồng cổ kia, tấm tắc, đường cong mạnh mẽ với những cơ bắp hữu lực!
Sau đó lại chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài mà đi qua.
"Cô lại đây làm gì? Tôi bảo cô cút đi a! Cô điếc sao!"
Đường Hoan không khỏi phân trần, đi qua đỡ Tiêu Liệt lên, nam nhân thực nặng, Đường Hoan thở hồng hộc chỉ cảm thấy bản thân mình sắp bị đè gãy mất!
"Anh ở trong phòng tắm lâu như vậy, là để tự mình mặc quần áo sao? " Đỡ Tiêu Liệt ngồi lên xe lăn, Đuờng Hoan cảm nhận được áo sơ mi Tiêu Liệt tự mình mặc vào đều bị ướt, vì thế duỗi tay cởi cúc áo ra.
Đường Hoan nhìn lướt qua khăn lông đặt trên giá, người đàn ông này cũng thật quật cường, thà để bản thân bị ướt mặc quần áo vào, chứ cũng không kêu người hầu đến hỗ trợ.
Tiêu Liệt căm giận lấy cái tay mà Đường Hoan đang mở cúc áo ra, "Cô làm gì? "
"Anh mặc quần áo ướt, bây giờ thời tiết tương đối lạnh, rất dễ cảm mạo. " Đường Hoan nhẫn nại giải thích.
Tiêu Liệt sở dĩ có thể đảm nhiệm Boss phản diện, xác thật là vì hắn cũng có chỗ hơn nguời, người bình thường sau khi bị tàn phế, có khả năng là sẽ trôi qua những ngày tháng áo tới duỗi tay cơm tới há mồm, nhưng hắn không muốn tồn tại như một phế nhân. Hắn sở dĩ nỗ lực tự mình mặc quần áo vào như vậy, có lẽ cũng là hi vọng bản thân càng giống người bình thường hơn chăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...