Chương 71: Cố chấp lão công, ngươi cút ngay (18)

28 4 0
                                    

Tiêu Liệt cũng không nghĩ tới, mình chỉ là giãy giụa một chút mà thôi, thế nhưng lại làm Đường Hoan bị thương.......

Cô vốn là ngồi xổm trên mặt đất, Tiêu Liệt cũng không biết là mình làm Đường Hoan bị thương ở đâu, cả người cô cuộn tròn thành một đoàn, đầu gục xuống, nhìn qua thật là thống khổ.

" Lâm Dĩ Hoan!"

Tiêu Liệt không biết sao, chỉ cảm thấy hoảng cả người.

Hắn ngồi trên xe lăn, nỗ lực vươn tới để có thể chạm vào cái người đang cuộn tròn kia, nhưng mà với kiểu gì cũng chẳng tới tới, cảm giác trói buộc vì đi đứng không tốt này, làm hắn trở nên táo bạo, lại thống hận bản thân vô năng!

Nhưng vào lúc này, Đường Hoan nghiêng người, ngã lăn ra đất, mãi không nhúc nhích.

"Người đâu! Mau tới đây!"

Tiêu Liệt rống giận.

Nhưng có lẽ bởi vì ngày thường tính tình của hắn thực sự quá kém, đám người hầu cũng tập mãi thành quen, cứ là thời điểm ở chung với Thiếu phu nhân, hắn đều sẽ rống to kêu to, vì thế không có ai nghĩ tới hắn gầm rú vì đã xảy ra chuyện, thật lâu cũng không có ai đi vào.

Lâm Dĩ Hoan vốn sinh ra đã yếu ớt.

Đây là bệnh bẩm sinh, không lưu ý một chút, có khả năng sẽ lập tức phát bệnh. Tiêu Liệt thấy cô thật lâu không phản ứng, trong lòng bắt đầu hoảng, nghiêng ngả lảo đảo lăn từ trên xe lăn xuống, sau đó thập phần lao lực ôm Đường Hoan vào trong ngực mình, lay lay Đường Hoan.

"Lâm Dĩ Hoan, cô rốt cuộc là bị làm sao?"

Tiêu Liệt thậm chí cũng không biết bản thân vì sao lại khẩn trương như thế, hơn nữa thì hắn cũng không kịp nghĩ, người ngã vào trong lòng hắn lại đột nhiên mở to mắt......

"Ha ha ha, anh bị tôi dọa rồi đúng không?"

Đường Hoan đắc ý dào dạt cười ầm lên, thần thái sáng láng, nơi nào có nửa điểm suy yếu!

Tiêu Liệt bây giờ còn có cái gì không biết, hắn rõ ràng là bị nữ nhân đáng chết này chơi xỏ! Vì thế phẫn nộ đẩy người ra, ánh mắt phẫn nộ đến cơ hồ muốn giết người!

"Lâm! Dĩ! Hoan!"

Thanh âm Tiêu Liệt có thể nói là thực khủng bố, gằn từng chữ một, nghiến răng nghiến lợi!

Hệ thống trong lòng cũng yên lặng dựng ngón giữa lên với ký chủ ngốc X:.... Nó vừa rồi cũng cho rằng cô đột ngột chết, kết quả không nghĩ tới, cô thế nhưng lại đi tìm đường chết!

"Tiêu Liệt, bây giờ anh cũng biết chân cẳng nếu như cứ như vậy, có bao nhiêu khó chịu rồi đó! Vạn nhất nếu có tình huống nào đó đột ngột phát sinh, anh cũng chỉ có thể bất lực như vậy!"

Đường Hoan thật sự hiểu quá rõ loại người có tính tình như Tiêu Liệt, một thiên chi kiêu tử, tính cách cũng không quá cố chấp, bạn nếu muốn thuyết phục anh ta, chỉ có thể làm anh ta bị nhục! Đã chịu suy sụp liền biết phải làm như thế nào?

Đường Hoan vừa nói, vừa đỡ Tiêu Liệt lên xe lăn, sau đó đẩy xe lăn đến bên mép giường, để Tiêu Liệt ngồi trên giường.

"Tôi nói này, anh đang trong phúc mà không biết phúc..... '' Cởi giày vớ ra, đặt chân người đàn ông ngâm trong thùng gỗ, Tiêu Liệt theo bản năng muốn giãy giụa, nhưng lại nghĩ tới vừa rồi thiếu chút nữa đá trúng cô, động tác cũng không quá mạnh mẽ.

" Có 20% khả năng đứng lên, anh thế mà lại tự sa ngã! Anh biết không, những người cắt chi hai chân, biết rõ đời này mình không thể đi đứng bình thường, còn kiên cường tồn tại như vậy!" Đường Hoan một bên lải nhải, một bên cho tay vào thùng nước thuốc đen như mực, bắt đầu mát-xa theo bàn chân Tiêu Liệt, vẫn luôn ấn đến cẳng chân bụng.

Tiêu Liệt chỉ cảm thấy có một loại cảm giác tê dại nơi gan bàn chân.

Hắn không phải người sợ ngứa, nhưng giờ phút này, hắn lại cảm thấy đáy lòng mình cũng có chút ngứa!

Hắn hơi cúi đầu một chút, cũng chỉ nhìn thấy đỉnh đầu Đường Hoan và sườn mặt của cô. Lực đạo mát-xa thực đủ, cô cơ hồ phải thập phần cố hết sức, chỉ một lát sau, trên sườn mặt liền có những giọt mồ hôi nhỏ xuống.

Bộ dáng hết sức chuyên chú, phảng phất cứ như là bản thân đang làm một chuyện cực kì quan trọng.

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ