Edit: Nhi Su
Đường Hoan sau khi tiếp thu toàn bộ cốt truyện:..........
Trong lòng có một vạn câu mmp*.
Trời xanh có thể là bị mù đi, có thể bồi dưỡng ra một cái khí vận chi tử như vậy!
Nói dễ nghe một chút thì là phong lưu không kềm chế được, còn nói khó nghe thì là tra nam cặn bã!
Còn Lâm Dĩ Nhu........ Một lời khó nói hết!
Khi Đường Hoan tỉnh lại, đã là đêm khuya.
Nhìn thấy trên cánh tay bản thân có một vết máu, đau đến cô nhe răng trợn mắt, giận đến mức hận không thể lặt chêt Tiêu Liệt.
Tuyến thời gian bây giờ là lúc Lâm Dĩ Hoan gả đến Tiêu gia đã được một tháng, Tiêu Liệt mới trở về từ phòng chăm sóc đặc biệt, đang là thời kì sa sút khi biết được bản thân hỏng mất hai chân, còn Lâm Dĩ Hoan sở dĩ hôm nay bị đánh, là bởi vì muốn khuyên Tiêu Liệt ăn một chút gì đó, không cần tự sa ngã, ai ngờ đối phương là chó cắn Lã Động Tân* , cầm lấy roi quất cô một cái!
Khí vận chi tử tra! Nữ chủ tra! Boss phản diện Tiêu Liệt, cũng mẹ nó tra nốt!
【 Hết thảy vì mạng sống. 】Hệ thống rác rưởi đúng lúc bay ra, ngăn lại xúc động muốn bỏ gánh không làm của Đường Hoan.
Đường Hoan siết chặt tay, bình phục lại nỗi lòng không bình tĩnh.......
Ân, hết thảy vì sống sót!
Không sợ Boss phản diện là cái tra, ta cũng sẽ đẩy hắn lên đỉnh cao nghịch tập!
Vì Đường Hoan ôm cái loại ý tưởng này, ngày hôm sau vẫn là nhịn không được làm trò trước mặt Tiêu Liệt, nện bát cơm trên mặt đất...............
Lúc đó, sau khi Đường Hoan ngủ một giấc đến giữa trưa, người hầu nhút nhát sợ sệt gõ vang cửa phòng, báo cho cô Tiêu Liệt vẫn luôn chưa có ăn cơm, Đường Hoan nói thầm trong lòng, quản ta chuyện gì, rốt cuộc thì cô là một con người cực kì mang thù, đánh cô một roi cô có thể nhớ đến địa lão thiên hoang! Nhưng động tác vẫn là rất thành thật, tiếp nhận cái khay trong tay người hầu đi phong Tiêu Liệt.
Rốt cục hết thảy vì tồn tại! Boss phản diện nếu như chết đói, cô còn làm cái lông gì?
Thiên chi kiêu tử Tiêu Liệt đột nhiên trở nên tàn phế đi đứng không tốt, người bình thường còn không tiếp thu được, huống chi hắn. Cho nên Tiêu Liệt giờ phút này, cuồng táo phẫn nộ mà tự sa ngã.
Sau khi nhìn đến Đường Hoan, cũng chỉ còn dư lại phẫn nộ!
Cái này...............hàng giả!
"Cút!" Đường Hoan vừa đẩy cửa đi vào, nghênh đón cô chính là một tiếng gầm lên giận dữ.
"Anh không ăn cái gì sẽ chết đói." Đường Hoan tuy rằng là một cái ngớ ngẩn, nhưng cũng chỉ giới hạn trong thời điểm tâm tình tốt, còn đối diện với một người có thái độ không tốt với cô, cô thông thường sẽ lựa chọn một câu làm đối phương chết sặc!
Phó Liệt tức giận đến mức quăng một roi lại đây ngay và luôn, Đường Hoan nhanh chóng nhảy một bước tránh né, lại mặt vô biểu tình mà bồi thêm một câu, " Cho dù anh có chết đói đi chăng nữa, thì anh vẫn không thể chiếm được người anh muốn."
"Cô cút ra ngoài cho tôi!" Tiêu Liệt càng thêm phẫn nộ.
Đường Hoan thập phần ác liệt mà dùng ánh mắt bình tĩnh nhìn Tiêu Liệt, ''Anh sở dĩ tức giận, là bởi vì bị tôi giẫm trúng chỗ đau."
Hệ thống:...... Thực mang thù, còn không phải là đánh ngươi một roi thôi sao?
Tiêu Liệt khó thở, đẩy xe lăn qua chỗ cái bàn bên cạnh, sau đó tuỳ tay cầm lấy dao gọt hoa quả trên bàn, phóng qua chỗ Đường Hoan. Con dao kia hàn quang lấp lánh, nếu không phải Đường Hoan trốn nhanh, phỏng chừng là cô có thể giống như bổ dưa hấu, thêm cái lỗ trên đầu!
Đường Hoan thậm chí có thể tưởng tượng ra, khi dao hoàn toàn đi vào quả dưa, a phi, là khi đi vào đầu, phát ra tiếng vang.
Tức khắc trong lòng liền bực bội, tuỳ tay ném đến bên chân Tiêu Liệt, mọi thứ hỗn độn trên nền đất, nước canh nóng hầm hập văng tung toé lên ống quần Tiêu Liệt.
"Ăn hay không ăn thì tuỳ, không ăn đói chết ráng chịu! Một đại nam nhân suy sụp liền tự sa ngã, không gượng dậy nổi, phát tiết trên người tôi, anh thật đúng là một người nam nhân!" Câu này của Đường Hoan tựa như chế nhạo tựa như trào phúng, nói xong liền trực tiếp đi ra ngoài.
-----------------------------------------------------------
Mmp: một câu chửi thề.Chó cắn Lã Động Tân: không biết lòng tốt của người khác. Chi tiết điển cố xin mời tra gg
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...