Chương 52: Xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng (3)

22 3 0
                                    

Edit: Nhi Su

Thói quen của những kẻ ngu xuẩn là sùng bái cường giả, vừa vặn, nàng chính là cường giả.

Đường Hoan phiêu trên không trung đưa mắt nhìn Phượng Hoàng, không biết tại sao, trong lòng có dự cảm là sẽ có điềm xấu.

Đặc biệt là khi nhìn thấy Phượng Hoàng tà mị câu môi, cô liền cảm thấy, mỗi một cái lỗ chân lông của xé X tiểu công trúa đều đang kêu gào muốn được gây chuyện!

Chỉ thấy Phượng Hoàng trong tay cầm dao phẫu thuật, ngón tay tung bay, động tác nhanh đến mức làm người ta nhìn không kịp, đừng nói là những đồng học khoa giải phẫu, ngay cả lão giáo sư cũng trợn mắt há hốc mồm!

Tốc độ như vậy, thật sự là làm cho người ta kinh ngạc cảm thán!

Phượng Hoàng dùng dao giải phẫu mổ khoang bụng ra, động tác nhanh chóng, thủ pháp chính xác.

Đường Hoan:..... Thế nhưng không có làm ra chuyện xấu?

Cảm giác hơi hơi yên tâm!

Từ từ, chỉ cần mổ khoang bụng ra là được rồi, ê ê, ngươi đang làm cái quỷ gì dị??

Xé X tiểu công trúa, ngươi đang làm cái củ cải gì?

Đường Hoan kinh ngạc, mặt đần thối ra!

Thủ pháp của Phượng Hoàng cực kì lão luyện, đem khoang bụng lôi ra, sau đó lưỡi dao lại không hề đình chỉ...

Tách xương sườn ra.

Sau đó lại tách thêm xương đùi xương cánh tay gì gì đó cũng tách ra nốt.

Lại sau đó ngay cả xương cổ cũng không buông tha.

"Được rồi...." sau khi phản ứng kịp thì lão sư ngay lập tức ngăn cản.

Phượng Hoàng phảng phất như là không nghe thấy câu nói kia, tiếp tục tách thêm cái đầu lâu.

Mà giờ phút này thì một đám có đam mê với giải phẫu, không tự chủ được tập trung tại chỗ này, nhìn Phượng Hoàng hạ đao. Trong mắt bọn họ tràn ngập cuồng nhiệt cùng sùng bái, giống như thấy được người có quyền thế.

"Bạn học Đường, dừng được rồi!" lão giáo sư nhìn thấy làn da hảo hảo hoàn chỉnh của thi thể, thế nhưng là cốt nhục chia lìa! Nàng không chỉ là giải phẫu, ngay cả xương cốt cũng tách ra luôn! .

Đường Hoan phiêu ở không trung quả thực khóc không ra nước mắt!

Bạn học Đường cũng biết là có thể ngừng lại được rồi a!

Nhưng mà xé X tiểu công trúa không có dừng lại a!

Giống như là lột cua mổ bò, đem một cổ thi thể hoàn chỉnh biến thành gân cốt cùng huyết nhục chia lìa, Phượng Hoàng ném dao phẫu thuật ở một bên, lột bao tay ra.

Ở trên giường, một đống xương cốt, một đống huyết nhục.

Phượng Hoàng còn đặc biệt có cảm giác nghệ thuật, đem đầu lâu để ở giữa hai cái đống kia! Đương nhiên chỉ có nàng cảm thấy như vậy, còn người khác thì........

Năng lực thừa nhận thấp, đã vọt tới chỗ cái thùng rác kế bên ói mửa.

Nhưng thật ra những người có đam mê với y học kia, nhìn thấy đao pháp của nàng, còn có tốc độ hạ thủ, sùng bái trong mắt cơ hồ toát ra ngôi sao!

Lão giáo sư một bên vui mừng, một học sinh mới nhập học, thế nhưng lại có thể xuống tay lưu loát như vậy! Nhưng một bên lại vuốt vuốt trái tim bản thân, cảm thấy đau thịt, phải biết rằng có được một khối thi thể để giải phẫu không phải là chuyện dễ a! Ngươi hạ thủ đã tách người ta ra thành cái dạng này, nếu như người nhà của người quyên tặng di thể biết, chắc là sẽ liều mạng với ngươi?!

【Ký chủ: Phượng Hoàng. Giá trị nhân phẩm trước mắt: -10. Năng lượng chính trực trước mắt: -1000.....-996.... -950.....-900....】

Giao diện của hệ thống thu thập năng lượng chính trực nhảy lên, giá trị năng lượng chính trực dừng lại ở mức -900.

Sùng bái, quả nhiên là một thứ tốt.

100 điểm năng lượng chính trực, có thể đổi được một điểm giá trị nhân phẩm, ân....

......

Con đường của xé X tiểu công trúa còn rất dài rất lâu, rốt cuộc thì cả hai thang điểm đều là số âm.

Phượng Hoàng vừa ra tay, liền biết có thể hay không, tuy rằng nàng ngạo kiều lại thích xé X, không coi ai ra gì lại thập phần chán ghét, nhưng mà cũng không có biện pháp nào khác! Bởi vì nàng ấy có đủ năng lực để kiêu ngạo, chỉ cần vừa ra tay, là có thể tự nhiên làm cho kẻ yếu thần phục dưới chân!

Những thiếu niên là thiên chi kiêu tử trong học viện y, trong mắt tất cả đều là lấp lánh ánh sáng.

Sự sùng bái đối với Phượng Hoàng là từ đáy lòng nổi lên.

Phượng Hoàng sớm đã tập thành thói quen với những ánh nhìn này, sau khi rửa tay, liền chuẩn bị trực tiếp rời đi.

Lão giáo sư tuy rằng khiếp sợ khi nhìn thấy một màn vừa rồi, nhưng mà bây giờ còn chưa có tan học!

Vì thế rít gào một tiếng: " Em định đi đâu? Bây giờ chưa tới lúc tan học!"

 QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ