Ấn tượng của Lý bí thư với Lâm Dĩ Nhu, nói thật...... Cũng không quá tốt.
Cô ấy làm người tuy dịu dàng thiện lương, nhưng quá do dự không quyết đoán, lắc lư giữa hai người đàn ông, lại xử lý không tốt mối quan hệ trong đó, nếu không phải vì lời nói của cô ấy, tổng tài cũng sẽ không bạo nộ mà bị tai nạn xe cộ.
Lâm tiểu thư?
Phản ứng đầu tiên của Tiêu Liệt thế nhưng là cái nữ nhân đáng chết Lâm Dĩ Hoan kia.
" Gần đây Lâm tiểu thư cô ấy trở lại Lâm gia, hơn nữa....... Sắp phụng tử thành hôn với Trình Ánh."
Mày Tiêu Liệt trong nháy mắt nhăn chặt.
Ở cùng thời khắc đó, Đường Hoan đẩy cửa bước vào, trùng hợp liền nghe câu nói.
Phụng tử thành hôn?
(Có con rồi mới cưới.)
Lợi hại, lần trước bỏ lỡ hôn lễ còn chưa lắng xuống, nhanh như vậy lại tổ chức hôn lễ lần hai? Hơn nữa còn là phụng tử thành hôn, quả nhiên Trình Ánh không hổ là khí vận chi tử, bất luận năng lực về phương diện kia, quả thực là hiếu thắng hơn bất kì ai khác!
"Nha, chị gái tôi muốn phụng tử thành hôn a?"
Đường Hoan cũng không kiêng dè gì, đỉnh đạc mà bước qua, gõ gõ mặt bàn công tác của Tiêu Liệt, "Đồ ăn đã chuẩn bị tốt, hôm nay ăn móng heo, bí thư có muốn ở lại cùng ăn cơm hay không?"
Tiêu Liệt nghe được hôm nay ăn móng heo, khóe miệng không tự giác trừu trừu.
Cái nữ nhân đáng chết này, cũng không biết là trong lòng cô nghĩ như thế nào, luôn nói là ăn gì bổ nấy! Ngày hôm qua ăn chân vịt, hôm trước chính là chân gà, hôm kia là một đống chân dê..........
Cái đống đồ vật cổ cổ quái quái toàn là xương xẩu, hắn trước nay đều không ăn! Nhưng mà cố tình cái nữ nhân đáng chết này còn có một đống đạo lí, hệt như hòa thượng niệm kinh, không ăn không được!
Lý bí thư nhìn cô gái giống Lâm tiểu thư như đúc này, Lâm Dĩ Hoan này, thật đúng là hoàn toàn tương phản với cô chị gái kia, hắn tại sao lại cảm thấy Boss nhà mình ở chung với Lâm Dĩ Hoan, so với khi Boss ở chung với Lâm Dĩ Nhu, lại muốn tự nhiên hơn nhiều nhỉ?
Hơn nữa, cô gái này làm càn trước mặt Boss như vậy, Boss vậy mà không có trở mặt?
Lý bí thư cảm thấy bản thân hình như đã phát hiện điều gì đó.
Tiêu Liệt nhìn đến Lý bí thư âm thầm nghẹn lại ý cười trong mắt, trong lòng theo bản năng nghẹn một ngụm bực bội, liền gỡ cái tay Đường Hoan đang vỗ vai mình xuống, mang theo vài phần ý vị không kiên nhẫn.
Lâm Dĩ Hoan thật là càng ngày càng làm càn, một chút cũng không thèm thu liễm trước mặt người khác! Tiêu Liệt theo bản năng không muốn làm người cho rằng, hắn và Lâm Dĩ Hoan có cái gì đó.
Tay Đường Hoan bị chụp bay.
Trên mu bàn tay trắng nõn, tức khắc hiện lên một vệt đỏ, Tiêu Liệt một đại nam nhân bình thường xuống tay cũng không phân biệt nặng nhẹ. Đường Hoan cảm thấy trên mu bàn tay ẩn ẩn đau, tức khắc sắc mặt liền trầm xuống, nhẹ nhàng và vui sướng trong mắt cũng rút đi.
"Lâm Dĩ Nhu muốn kết hôn, anh có bản lĩnh thì đi mà cướp người về, phát tính tình trên người tôi làm gì!" Đường Hoan xoa xoa vết đỏ trên mu bàn tay phải.
Tiêu Liệt nhìn mảng đã đã đỏ bừng kia, đôi mắt mất tự nhiên chớp chớp, nhưng khi nghe được lời cô nói, tức khắc lại cảm thấy hỏa khí xông ra, thật đúng là nhất thời nửa khắc không khơi mào lửa giận của hắn liền không thoải mái!
"Bất quá cướp về cũng vô dụng, với cái tính tình táo bạo này của anh, chẳng lẽ anh còn có thể cam tâm tình nguyện làm hiệp sĩ tiếp mâm* sao?"
(*hiệp sĩ tiếp mâm, chỉ những người cưới vợ mà trong bụng cô ấy có đứa con hoặc con riêng)
Đường Hoan là người cực kì mang thù, hận nhất chính là những người đánh cô, thời điểm ở cô nhi viện, đại gia đã từng cho bọn nhỏ đấu đá nhau, cô trước nay đều là đứa đánh nhau tàn nhẫn nhất, nhặt được khối gạch trên đất là có thể trực tiếp đập vào đầu người ta!
Bởi vì ghét nhất, chính là bị người đánh!
Bị Tiêu Liệt chèn ép không liên quan, bởi vì từ nhỏ đến lớn, cô đã chịu qua vô số lần bị khinh thường chèn ép! Nhưng mà đánh cô, chính là không được!
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên: Phản phái nữ phối, nhĩ hữu độc. Tác giả: Long Cửu Gia. Nguồn cv: wjkiDch.CoM : internet. Thể loại: nguyễn sang, ngôn tình, cổ đại, hiện đại, he ...... Biên tập: motchiecmochi aka mangcutnaccut. Tình trạng...