1.Ở tại cự nhũ tẩu tẩu nhà

20.6K 23 0
                                    

9 năm ta may mắn thi đậu Liễu tẩu tẩu cùng ca ca ở kia cá thành phố lý đích đại họ. Ở gần lúc khai giảng, cha mẹ gọi ta tới trước nhà ca ca ở mấy ngày, cố ý để cho ta đi trước làm quen.

Mệt mỏi cả một ngày cuối cùng cũng đến nhà ca ca, tẩu tẩu đem ta nhận tiến vào nhà, tẩu tẩu cho biết hôm nay ca ca ta bởi vì công ty nghiệp vụ đi ra khỏi nhà, muốn nửa tháng sau mới trở về, bây giờ ta đến vừa đúng, có thể làm nàng cái bạn. Đi cùng nàng lấy đồ ăn, cũng chuẩn bị phòng, để cho ta sớm điểm nghỉ ngơi.

Ca ca cùng tẩu tẩu kết hôm đã có vài năm, nhưng vẫn luôn không có hài tử, ca ca một mình thành lập một nhà thương mại công ty, làm ăn cũng còn có thể, tẩu tẩu chẳng qua là thỉnh thoảng tới công ty giúp đỡ một chút, còn lại dư thời gian đều ở nhà, cho nên nhà bọn họ không có mấy người.

Kỳ thật ta cùng tẩu tẩu rất quen thuộc, ở thi đại học phía trước nàng phụ đạo cho ta vài cái tuần lễ. Có một ngày bởi vì quá nhiệt, nàng mặc một thật ti đích màu trắng mỏng trường quần, mặt trên là nịt vú màu đen loáng thoáng có thể thấy. Ngồi ở bên cạnh ta cấp ta phụ đạo, ở nàng thấp đầu viết chữ, ta có thể từ nàng cổ áo nhìn đến cái kia đôi bồng đào cơ hồ muốn nhảy ra khỏi áo ngực: hai khoả tuyết trắng phì nộn, hồn viên bão mãn đích vú, cao tủng tuyết trắng song nhũ ép thành một đạo khẩn mật đích nhũ câu, trận trận phác nhũ hương cùng chi phấn vị làm ta toàn thân huyết dịch gia tốc lưu động, như vậy một màn xác thực để ta trong mộng trở về.

Một giấc tỉnh lại, ngày thật là nhanh sáng, ta sợ đánh thức tẩu tẩu , liền nhẹ tay nhẹ chân đi đến nhà tắm. Tắm một hồi, ta phát hiện bên cạnh giỏ đựng quần áo có một ít bên trong đồ lót, có thể là tẩu tẩu ngày hôm qua tắm xong sau đặt ở kia giỏ.

Ta tò mò cầm lên nhìn một chút, phấn hồng sắc tam giác khố thượng còn một ít điểm thâm, ta phía dưới kê ba không nhịn được cứng rắn. Ta ngửi lại ngửi, phía trên còn có tẩu tẩu dịch thể vị, hảo thơm! Ta hoàn toàn say.

Lúc này, tẩu tẩu đột nhiên đẩy cửa mà vào, ta hoàn toàn loả thân đứng đó, kê ba ngẩng đầu thật cao, trong tay cầm đồ lót nàng trong giỏ. Nàng khẳng định thấy được ta kê ba, nhưng không biết nàng có hay không nhìn thấy trong tay ta cầm nàng tam giác khố, nàng mặt mau liền hồng, mau lui ra ngoài.

- Xin thứ lỗi, tiểu Kiệt, ta không biết ngươi ở bên trong.

Ta hoàn toàn không biết nói cái gì, ta nhanh chóng mặc vào quần áo, đem về phòng, tâm lý cực loạn.

Nửa tiếng sau, tẩu tẩu ở bên ngoài của lớn tiếng nói cho ta biết nàng phải đi công ty, bảo ta một mình ra ngoài chơi, sau đó đóng cửa đi rồi.

Ở phòng chỉ còn lại một mình ta, ta cũng chậm chậm đi lại, nhưng ta liền nghĩ tới bên trong khố thượng đích mùi, ta lần nữa tiến đến nhà tắm gian. Bên trong đồ lót hoàn đặt ở kia giỏ, ta lại đem tam giác khố cầm lên, ta tham lam ngửi lên.

Quá vui vẻ, cũng lại đem nó ở trên khuôn mặt vuốt ve, lại ngửi, lại cầm lên màu đen kia nịt vú, không biết có phải hay không ta nhìn lại cái kia nịt vú, ở não lại xuất hiện nàng kia sâu hoắm nhũ câu.

Lật đi lật lại tam giác khố và nịt vú, ta não trong tất cả cùng tẩu tẩu làm tình ảo tưởng. Lúc này , ta lại mở tẩu tẩu phòng ở, mặt ngoài có một cái áo khoác cùng tủ đồ, còn dư lại không gian chính là một trương giường lớn, tựa như võ đài/sàn nhảy, nhất định là đặc chế. Chăn trên giường còn không có dọn, tẩu tẩu ngủ quá dấy vết còn ở. Ta theo trứ nằm xuống, thật thoải mái, ta nhắm mắt mộng tưởng: nếu có thể cùng tẩu tấu cộng chẩm có nhiều hảo a !

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ