30. Hắc ám đồng nhân hệ liệt

305 0 0
                                    

Nhân vật giới thiệu

Lâm Vãn Vinh: Nguyên tác nhân vật chính, phong lưu phóng khoáng, tài hoa bất phàm. Nhân xưng Lâm tam ca.

Đổng Xảo Xảo: Lâm Tam thê tử một trong, tiểu cô gái, đối với Lâm Tam mối tình thắm thiết. Kinh doanh thực vì tiên tửu lâu.

Lạc Ngưng: Lâm Tam thê tử một trong, danh môn tài nữ, tính tình Ôn Uyển, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông.

Tiêu Ngọc Sương: Tiêu gia đại tiểu thư, Lâm Tam thê tử một trong, làm người mạnh hơn, lưu luyến si mê Lâm Tam.

Tiêu Ngọc Nhược: Tiêu gia nhị tiểu thư, Lâm Tam thê tử một trong, ngây thơ rực rỡ, lưu luyến si mê Lâm Tam.

Tiếu Thanh Tuyền: Đại Hoa Xuất Vân công chúa, hoàng đế thất lạc nhiều năm nữ nhi, võ lâm thánh địa truyền nhân. Lâm Tam thê tử một trong, đại gia phong độ.

Tần Tiên Nhi: Tiếu Thanh Tuyền muội muội, Nghê Thường công chúa. Hoàng đế thất lạc nhiều năm nữ nhi, Bạch Liên giáo thánh nữ, trước nghề nghiệp phản tặc. Lâm Tam thê tử một trong, giảo hoạt hay thay đổi.

An Bích Như: Tần Tiên Nhi chi sư, Bạch Liên giáo thánh mẫu. Lâm Tam thê tử một trong, bề ngoài nhiệt tình phóng đãng, nội tâm si tình.

Ninh Vũ Tích: Tiếu Thanh Tuyền chi sư, võ lâm thánh địa Ngọc Đức Tiên Phường đứng đầu. Lâm Tam thê tử một trong, thoát tục tiên tử, lưu luyến si mê Lâm Tam.

Từ Chỉ Tình: Từ Vị chi nữ, nữ trung Gia Cát. Lâm Tam thê tử một trong.

Lý Hương Quân: Ninh Vũ Tích đệ tử, Tiếu Thanh Tuyền tiểu sư muội. Tiểu loli một cái, thầm mến Lâm Tam.

Quách Quân Di: Tiêu phu nhân, Tiêu Ngọc Sương, Tiêu Ngọc Nhược chi mẫu, đối với Lâm Tam có hảo cảm.

Triệu Khang Ninh: Thành Vương thế tử, tiểu vương gia.

Thành vương: Hoàng đế chi đệ, tạo phản chưa thành, bị đày đi. Tiềm thế lực khổng lồ.

Tô Mộ Bạch: Trạng Nguyên lang

Hậu nhảy bạch, Vu Văn Pha: Kim Lăng tài tử.

Điền văn kính, diệp vũ xuyên: Tài tử phong lưu.

Trần tất thanh: Ngự sử đại phu.

Cố kiêm nói: Đế sư cố thuận chương chi tử, thành vương hệ.

*******************

Theo truyền thành vương tạo phản, bị Lâm Tam dòm ra, thất bại trong gang tấc. Thành vương tao thuốc nổ tạc chặt đứt hai chân, sung quân xuyên phía bắc xa, mà Lâm Tam tắc mang binh Bắc phạt tái ngoại.

Nửa năm sau, một cái lời đồn tại Đại Hoa lưu truyền ra.

Nghe nói Lâm Vãn Vinh Bắc phạt Đột Quyết Binh bại, còn sót lại một cái tàn binh mang lấy quân sư Từ Chỉ Tình đem về Đại Hoa, mà kia Lâm Tam, lại đang một người tên là Nguyệt Nha Nhi yêu nữ cám dỗ hạ đi theo địch rồi!

Lời đồn càng ngày càng nghiêm trọng, dần dần thành lửa cháy lan ra đồng cỏ xu thế.

Chính là có cái gọi là bức tường đổ đám người thôi, ngự sử buộc tội Lâm Tam sổ con bông tuyết vậy bay đến hoàng đế trong tay.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ