Hoàng Tiểu Vĩ lại muốn làm thêm giờ, hắn cầm lên điện thoại cấp cùng mình kết hôn mới hai tháng lão bà đánh điện thoại thuyết không về nhà ăn cơm.
" tít...." điện thoại truyền tới một tiếng như hoàng ly âm thanh: "uy....vị kia...."
"Lão bà! là ta a. Công ty có cái kế hoạch muốn làm, hôm nay là muốn làm thêm giờ, buổi tối phải ở lại công ty."
"Lại làm thêm giờ a? ừ ~ ngươi đã nói tối hôm nay bồi người ta ra đường mua quần áo sao..."
"Đúng vậy. Đúng vậy. Nhưng....lão công làm thêm giờ cũng là có thể kiếm nhiều hơn tiền cấp ngươi mua đẹp mắt y phục, để cho ta lão bà ngày ngày thật xinh đẹp hảo sao! ta đáp ứng ngươi, chờ lần này công việc xong, ta sẽ mua lần trước ngươi xem tốt bộ đồ đưa cho ngươi nga."
Hoàng Tiểu Vĩ vội vàng dụ dỗ an ủi lão bà. Nghe lão công muốn lần trước ở Tạ Thụy Lân cửa hàng nhìn trúng món kia điều 38800 đich tương toản bạch kim hạng liên, tiểu Y ngữ khí cũng nhiều vân chuyển tình.
Nàng đối điện thoại lạc lạc cười đối lão công Hoàng Tiểu Vĩ thuyết: "nột....giá nhưng là ngươi nói nga. Có thể coi làthật. hừ ~ nhìn ở ngươi có lương tâm phân thượng tha ngươi. Nhưng là lão công ngươi không muốn quá mệt mỏi nga! muốn thật sớm trở về. Ta muốn ngươi!"
"Hảo lão bà! thân nột! Ba!"
Nghe đến tiểu Y kia lại ngọt mềm thanh âm, Hoàng Tiểu Vĩ bắp đùi phần gốc bắt đầu phát nhiệt, hắn thửo hổn hển suyễn nhiệt khí, liếm ngọt cán đôi môi sau cùng tiểu Y điện thoại tạm biệt.
Cùng tiểu Y kết hôn 2 tháng sau, cơ hồ ngày ngày phải làm tình. Tiểu Y rất đẹp, ánh mắt thật to, bộ ngực nguyên lai 1 năm phủ sờ liếm cắn, đã trở nên phong mãn kiên đĩnh, một tay bắt một bên nãi nhưng cũng bắt không xong. Kiều kiều đích cái mông cũng rất hoàn mỹ cũng rất kết thực. Hoàng Tiểu Vĩ thường xuyên hài hước thuyết tiểu Y cái mông giống như khí cầu kia một dạng.
Tiểu Y khuôn mặt hồng hồng địa thuyết: ngươi ngày ngày kia dùng sức áp sẽ không sợ đem khí cầu áp rách? nhưng duy độc vẫn là tiểu Y kia thanh âm, kiều suyễn rên rỉ, hơn nữa để cho người ta muốn bạo tương. Nghĩ đến đó, Hoàng Tiểu Vĩ tiểu đệ đệ đã ngửa lên, hắn chích hảo đưa tayntiến khố chà xát kia đông tây, nhưng bị phát hiện ra.
"Hi! phát lăng thập ma đây?" nói chuyện chính là Hoàng Tiểu Vĩ đồng nghiệp thân thiết Lưu Hải Đào.
Lưu Hải Đào tướng mạo anh tuấn, cua mỹ nữ vô số. Hắn nhìn Hoàng Tiểu Vĩ ở ngây ngô trừng mắt nhìn, sau đó mập mờ địa thanh thuyết: "sao ma, muốn ta mỹ tẩu tẩu?"
"Đi ngươi, mau tránh ra!" Hoàng Tiểu Vĩ hảo khí âm thanh nói Lưu Hải Đào một câu.
"Ai....ta có kia mê người lão bà, ta cũng ngày ngày muốn, mỗi ngày muốn..."
"Tốt lắm tốt lắm! bớt nói, ngươi cũng không nhỏ đi, sao không tìm một cái kết hôn nha?"
Nghe bằng hữu thuyết lão bà mình đẹp, Hoàng Tiểu Vĩ cũng trở nên đắc ý.
"Đại ca! cái nàyy sao có thể nói tìm là tìm a? phải từ từ tìm mới có thể tìm tốt nha? ngươi lấy mọi người giống như ngươi kia sao vận may a? cưới cái kia mê người lão bà! ai! đáng tiếc nha!" Lưu Hải Đào vừa mân cằm vừa tựu ai tự oán đang nói.