11.Cuối cùng lên giống như tiên tử cô em vợ

1.1K 5 0
                                    

Chương 1:

    Chính thức bắt đầu phía trước, trước giới thiệu một chút ta cô em vợ tỷ tỷ, chính là ta bà, ta cùng lão bà của ta tại cùng một chỗ ba năm rồi, lão bà năm nay 24 tuổi, trưởng rất được, năm đó là đại học giáo hoa, tiểu thư khuê các cái loại này, 168cm cái, con mắt to đại , trắng sáng làn da, ngực rất lớn C áo ngực, mông thịt thịt kiều kiều , từ phía sau xực nàng thời điểm co dãn mười phần, nhìn mông thịt non nớt , bị làm nhất run nhất run, khỏi phải nói sảng khoái hơn rồi, còn nhớ rõ lần thứ nhất xực nàng thời điểm, là một bán cưỡng gian trạng thái, lão bà mang lấy khóc nức nở cuối cùng bị ta cắm vào thành, từ đó về sau nàng liền hoàn toàn bị ta thuần phục, ở trên giường nói gì nghe nấy, muốn thế nào làm liền thế nào làm, chỉ có ngoan ngoãn rên rỉ phân, tại vậy trước kia nàng ở trường học có thể vẫn là thanh thuần nữ thần hình tượng, trong trường học không biết bao nhiêu nam sinh nhớ thương nàng, muốn ăn nàng đậu hủ, bọn hắn cũng không biết trong cảm nhận nữ thần ở trên giường bị ta làm thành bộ dáng này, đáng tiếc ta cũng không có khả năng cùng bọn hắn chia sẻ, dù sao cũng là chuẩn bị đương lão bà , ha ha, chỉ có thể chính mình vui một mình.

    Đương nhiên bình thường xuống giường, nàng vẫn là vẫn như trước đây nữ thần bộ dáng, thanh thuần động lòng người, công việc bây giờ rồi, công ty vẫn như cũ rất nhiều nam nhân nhớ thương, ta đương nhiên cũng đối với nàng đau có thừa, chính là mỗi đêm vừa đến trên giường, nàng cũng chỉ có bị thu thập phân.

    Đẹp nhất diệu địa phương ở chỗ, mỗi lần lão bà cũng không dâm đãng chủ động, còn có điểm ỡm ờ, chạm vào một chút vú sữa, liền đối với ngươi hờn dỗi đánh chửi, cuối cùng bù không được ta giở trò, thân thể nàng đặc biệt mẫn cảm, ta đối với này C áo ngực vú sữa lại khuông lại liếm, nàng một hồi liền xụi lơ bại trận, phía sau bắt đầu chỉ có rên rỉ phân, dương vật hướng đến lỗ nhỏ nhất cắm vào nàng liền thành thành thật thật cho ngươi địt.

    Tốt lắm, không nói nhiều, nếu như các vị lang hữu có hứng thú, ta có thể một mình viết một phần ta như thế nào đem lão bà thu vào tay trải qua, thời kỳ cũng là đã xảy ra rất nhiều chuyện xưa.

    Hôm nay trọng điểm nói đúng thân muội muội của nàng, cũng chính là ta cô em vợ, đó cũng là cái vạn dặm mới tìm được một vưu vật, không biết thế nào bối tử tu đến phúc, hai cái này vưu vật cũng làm cho ta quán lên.

    Cô em vợ năm nay 19 tuổi, thượng năm thứ hai đại học, so nàng tỷ hơi chút thấp điểm, 164 a, vú sữa so với nàng tỷ còn lớn hơn, trưởng vô cùng thanh thuần đáng yêu, âm thanh cũng nũng nịu nũng nịu Điềm Điềm ôn nhu , điển hình Tô Châu mỹ nữ, tiêu chuẩn mặt trẻ, có điểm giống AV nữ diễn viên quỳ tư, kiểu tóc ánh mắt dáng người đều rất giống.

    Có lão bà của ta làm chăn đệm, tin tưởng đại gia có thể tưởng tượng đến, cái này ưu tú gien truyền thống phía dưới, ta cô em vợ có bao nhiêu mỹ, cô em vợ theo không hóa trang, mắt sáng răng trắng, ngập nước ánh mắt trong suốt vừa vô cùng, thật giống một cái đầm thu thủy, liền mắt nhìn liền cũng không quên được nữa, tối tuyệt chính là kia trương miệng nhỏ, hồng phấn hồng phấn , hơi hơi thượng quyết, làm người ta nhìn liền có mãnh liệt phạm tội dục, tổng muốn đối với nàng trương này miệng làm những gì, ha ha, lang hữu nhóm đều biết , nhất là khi nàng tức giận quyết miệng, cùng làm nũng kêu "Tỷ phu" thời điểm ta quả thực xương cốt đều phải tục.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ