Thứ 1 chương
Tinh Hải xã khu bệnh viện tọa lạc tại Tinh Hải quốc tế đại hạ không xa.
Tinh Hải quốc tế là Trung Hải thị nổi danh xí nghiệp tập đoàn, công ty công nhân viên mấy ngàn người, phụ cận đây vài cái xã khu cư dân đại đa số đều là công ty này nhân viên tạm thời, Tinh Hải xã khu bệnh viện cũng cơ bản đều là phục vụ về công tư công nhân viên cập kì người nhà.
Tuy rằng Tinh Hải xã khu bệnh viện chỉnh thể quy mô không nhỏ, bất quá dù sao cũng là xã khu bệnh viện, tại bệnh viện cấp bậc bình xét thượng như cũ là thấp nhất nhất giáp bệnh viện. Bình thường loại này bệnh viện, cũng liền trị liệu một chút đau đầu nhức óc, cảm mạo nóng sốt thông thường bệnh.
Về phần bệnh nặng, không nói nơi này bác sĩ trình độ như thế nào, chỉ là một chút chuyên nghiệp dụng cụ sẽ không có đầy đủ, dùng một câu có thể thực hình tượng để hình dung Tinh Hải xã khu bệnh viện tình huống: Không cầu có công, nhưng cầu vô sai.
Gần nhất Tần duệ thật sự là buồn bực xuyên thấu.
Một tháng trước Tần duệ sư phụ rốt cục thì đáp ứng phóng hắn xuống núi, lúc gần đi trả lại cho hắn một quyển hôn thư, nói là hắn mất tích cha mẹ định ra hôn ước, nghe nói đối phương vẫn là Trung Hải đệ nhất mỹ nữ!
Này nhưng làm Tần duệ cấp nhạc hỏng, phải biết hắn thuở nhỏ đi theo sư phụ tại chim không ỉa phân tiểu Chu sơn tu luyện, học y ước chừng có hai mươi mốt năm, trừ bỏ lên núi cần y người bệnh bên ngoài, còn không có đường đường chính chính sờ qua nữ nhân tay nhỏ đâu.
Không nghĩ tới hắn Tần duệ vừa ra sơn, liền có một người chưa lập gia đình thê, vẫn là cái đại mỹ nữ! Nhất là Tần duệ nghe được vị hôn thê của hắn chẳng những xinh đẹp như hoa, vẫn là cái tiểu phú bà, Tần duệ đương trường liền chạy tới chính mình cấp mất tích phụ mục lập vô phần mộ, dập đầu nhiều cái khấu đầu đến cảm tạ.
Có thể chờ hắn căn cứ sư phụ cấp đệ tử đi đến Tinh Hải quốc tế tập đoàn, lại bởi vì xuyên như một cái đất lão mạo bị bảo an ngăn đón ở ngoài cửa, còn là thông qua sư phụ điện thoại hắn mới thuận lợi tiến vào đại lâu, nhìn thấy một đường phía trên tâm tâm niệm đã lâu vị hôn thê —— Tinh Hải quốc tế tập đoàn nữ tổng giám đốc, hạ Ngưng Tuyết!
Nói thật, hạ Ngưng Tuyết thật là Tần duệ đời này gặp qua đẹp nhất nữ nhân, độc nhất vô nhị, nàng đương chi vô thẹn Trung Hải đệ nhất mỹ nữ cái danh hiệu này.
Nhưng mà, hạ Ngưng Tuyết thái độ lạnh như băng , Tần duệ đều còn không có cùng nhân nói mấy câu, liền được an bài đến công ty dưới cờ rách nát xã khu bệnh viện làm tiểu bác sĩ. Nói như thế nào hắn Tần duệ cũng là quốc nội sắp xếp thượng đẳng thần y, bao nhiêu kinh thành quan to quý nhân tìm đến hắn xem bệnh bị chận ngoài cửa, bây giờ lại bị một cái nữ nhân cấp an bài, thục có thể nhẫn?
Nhẫn!
Đây là Tần duệ nhìn đến hạ Ngưng Tuyết xinh đẹp nụ cười về sau, làm ra quyết định.