33.Đấu phá hậu cung chiến ký

626 3 0
                                    

Chương 1:

Ô Thản Thành ngoại một đầu trong núi đường tắt, tam đạo thân ảnh nhanh chóng tại một gốc cây khỏa cao lớn cây cối ở giữa xẹt qua, đúng là không lâu tại Tiêu gia từ hôn không thành, đạt thành ước hẹn ba năm sau phản hồi Vân lam tông Nạp Lan Yên Nhiên một hàng.

"Trương này khế ước, không phải là giải trừ hôn ước khế ước, mà là bổn thiếu gia đem ngươi trục xuất Tiêu gia nghỉ chứng! Từ nay về sau, ngươi, Nạp Lan Yên Nhiên, cùng Tiêu gia ta, lại không nửa điểm liên quan!"

Trong não lại lần nữa vang lên tên thiếu niên kia nhận hết khuất nhục sau kiên quyết lời nói, Nạp Lan Yên Nhiên mạnh mẽ dừng lại bước chân, màu xanh nhạt áo bào tùy theo quán tính về phía trước đong đưa, làm tôn ra một đôi tròn trịa thon dài chân dài, một đầu màu bạc nhạt vạt áo theo gió lắc lư, đem kia đầy đủ một ôm eo thon hoàn mỹ lặc phát hiện đi ra. Mềm mại được vành tai lúc, một đôi màu xanh lá được vòng ngọc lung lay lúc, phát ra rất nhỏ leng keng âm thanh, giống như sơn tuyền cùng đá ngầm diễn tấu trở ra động lòng người chương nhạc, nhưng vòng ngọc chủ nhân lúc này lại gương mặt tức giận.

"Nạp Lan gia tiểu thư, hy vọng ngươi ngày sau không có khả năng vì hôm nay đại tiểu thư hành động mà cảm thấy hối hận, lại có, không muốn cho là có Vân lam tông chống lưng liền có thể hoành hành vô kỵ, Đấu Khí đại lục thật rất lớn, so Vân Vận mạnh mẽ người, cũng cũng không ít. . ."

Cái kia tựa như tại trong thế tục nở rộ màu tím hoa sen, thanh tịnh tao nhã, không chọc bụi bậm quần tím thiếu nữ, mang lấy nhàn nhạt lạnh lùng nhẹ nhàng tiếng nói, còn có làm Cát Diệp thần sắc đại biến mắt trung thật nhỏ ngọn lửa màu vàng, cũng làm cho Nạp Lan Yên Nhiên cảm nhận được thật lớn áp lực, luận dung mạo không thua chính mình, đồng dạng thiên phú tuyệt hảo, còn có nhìn không giống người thường thần bí lai lịch, Tiêu Huân Nhi, nàng rốt cuộc lai lịch gì?

"Yên Nhiên, ngươi còn không bỏ xuống được tiêu gia sự?" Cát Diệp chú ý tới Nạp Lan Yên Nhiên thần sắc, đi qua tới khuyên hiểu được: "Không cần nghĩ nhiều, chỉ cần ba năm sau tại trong so đấu còn hơn Tiêu Viêm, toàn bộ vấn đề đều có khả năng tan thành mây khói."

"Ta lo lắng không phải là Tiêu Viêm, hắn bây giờ bất quá một kẻ phế nhân, đối với ta không có uy hiếp, ta để ý chính là hắn bên người người thiếu nữ kia. Nàng trong mắt cái kia một tia thật nhỏ ngọn lửa màu vàng rốt cuộc là lai lịch gì, cư nhiên làm thân là Đại Đấu Sư Cát Diệp tiên sinh gặp chi sắc thay đổi "

"Người thiếu nữ kia phỏng chừng có lai lịch lớn, ta đoán không lầm lời nói, kia đạo ngọn lửa màu vàng hẳn là... Cái gì nhân! ?" Nói được một nửa, Cát Diệp sắc mặt trầm xuống, quay đầu hướng về đường núi phần cuối hắc ám trung quát to.

Bất quá không đợi hắn vận chuyển lên đấu khí phòng ngự, hai cổ màu đen khí kính tự hắc ám trung bay ra, chốc lát ở giữa đánh trúng Cát Diệp cùng đi theo thanh niên, hai người không có chút nào năng lực chống đỡ, thân thể mềm nhũn ngã vào lộ bên cạnh.

Nạp Lan Yên Nhiên tại Cát Diệp mở miệng quát hỏi đồng thời rút ra trường kiếm, chống cái phòng hộ kiếm thế, bình tĩnh quan sát đường núi phần cuối hắc ám, cứ việc thân là thất tinh Đại Đấu Sư Cát Diệp đều không còn sức đánh trả chút nào, nhưng là gần tam tinh Đấu giả nàng cũng không có bởi vì không có phần thắng chút nào mà bỏ đi chống cự.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ