9. chủ nhân của ta nông thôn thối công nhân

849 1 0
                                    

Tự chương

    Lòng ta cả kinh: Tại sao là ngươi? Đương khách sạn cửa phòng mở ra trong phút chốc, thấy môn đứng này người trẻ tuổi dáng lùn hói đầu nam nhân ta sợ ngây người, hói đầu nam nhân cũng là sửng sờ, đôi ta nhìn nhau mấy giây về sau, ta quay đầu liền đi ra ngoài, mới vừa đi một khoảng cách, hói đầu nam nhân chậm quá thần đuổi theo ra đến: [ chớ đi a ], nghe được hắn đuổi theo ra đến, ta tăng nhanh bươc chân, hói đầu nam nhân: [ chớ đi rồi, ta biết ngươi là ai ], nghe thế câu ta trong lòng hồi hộp một chút, nan đến... Hói đầu nam nhân: [ ngươi là lắp ráp hán a ], ta dừng lại bươc chân, nhưng này dừng lại khiến cho hói đầu nam nhân xác định hắn nói đúng là ta, ta lại lập tức bước nhanh chạy ra khách sạn, cửa đón một chiếc taxi chạy ra chỗ thị phi này, nhưng sau đến ta lại không chạy ra lòng bàn tay của hắn, thậm chí vẫn còn trở thành hắn dưới hông nhân yêu chó mẹ, trở thành hắn vĩnh viễn thay đổi trang tình nô.

    Nghe thế mọi người khả năng rõ ràng, ta là một tên nam sinh, mà hôm nay trò khôi hài vẫn còn từ đầu nói lên, ta gọi viên hiểu, tại một nhà đại hình quốc hữu xí nghiệp công tác, thân cao 176, thể trọng 110 cân, năm nay đã 31 tuổi, là chưa lập gia đình lớn tuổi thanh niên, ngày thường vì giải quyết độc thân vấn đề, cuối tuần thường xuyên tham gia vốn là các Đại tướng thân hoạt động, bởi vì chính mình bạn gái trước nhan giá trị rất cao, cho nên chính mình thuộc loại bên ngoài hiệp hội , hội trường chuyên trành xinh đẹp tìm, bản nhân diện mạo đẹp trai, làn da cũng bạch, nhìn qua thực tuổi trẻ, thường xuyên sẽ có tiểu cô nương muốn WeChat, nhưng rất nhiều đều là 25, 26 tiểu nữ sinh, tuổi chênh lệch đại, đều đã cho ta cũng là 25, 26 tuổi, mặc dù nói tuổi không là vấn đề, nhưng những nữ sinh này diện mạo căn bản không nhập ta pháp nhãn, một năm trung có thể bị ta nhìn thượng cô nương cũng liền 1, 2 cái, này 1, 2 cái cô nương nhìn ta cũng rất mắt duyên, đều ra đến theo ta ăn cơm xong, đáng tiếc đều không có tiến thêm một bước phát triển, theo bởi vì chân chính mỹ nữ bên người không thiếu người theo đuổi, ta một tháng 4000 nguyên tiền lương, các nàng vừa nghe liền không có hứng thú, cho nên này 3, 4 năm một mực không tìm được, nhất nháy mắt liền tới 30 tuổi này xấu hổ tuổi thọ, hói đầu nam nhân cũng là tại thân cận hội trường thượng nhận thức .

    Thứ 1 chương: Hói đầu nam nhân

    Ta chỗ đơn vị là mỗ ô tô chế tạo hán, của ta làm công địa điểm tại một cái đại hán phòng , lầu một, lầu hai là sống sinh phân xưởng, lầu 3 là cơ quan đơn vị, ta tại lầu 3, ngẫu nhiên đi lầu một hiện trường xử lý một chút vấn đề, hói đầu nam nhân là lầu một hiện trường một tên lao động phái công nhân, không phải chính thức công nhân viên chức, tại lầu một ngẫu nhiên có thể thấy hắn, nhưng là song phương không có công tác lui tới, theo đến chưa nói qua nói, người nam này nhân diện mạo phi thường đáng khinh, 168CM tiểu cái, Địa Trung Hải hói đầu, bát tự bước, mắt cận thị, đeo nhất cặp mắt kiếng, tổng kết hai chữ chính là nan nhìn, tuy rằng hắn trưởng lão, nhưng tuổi cũng không lớn, ta phỏng chừng hẳn là tại 25 tuổi tầm đó, năm trước mùa đông tham gia thân cận hoạt động thời điểm, ta sẽ tràng thượng nhìn thấy hắn, ta không nhất nghĩ tại hội trường nhìn lên gặp quen thuộc nhân, ta gật đầu tỏ vẻ lễ phép, tùy biết hắn nhận ra ta sau đi , lộ ra đáng khinh mỉm cười hỏi đến: [ là ngươi a, ai ngươi bao lớn a ], thẳng đến sau đến ta một mực hối hận tại sao muốn cùng hắn chào hỏi, bởi vì hắn lúc ấy khả năng vị tất có thể nhận ra ta, ta nói: [ bạn hữu đừng động ta nhiều, vẫn là nhìn nhìn cô nương a ], ta thật không muốn cùng này nhân có cùng xuất hiện, ngốc đầu nam nhân thu lại tươi cười, ta không điểu hắn, cùng khác bạn hữu tán gẫu nổi lên thiên, hắn tại ta này đứng sau khi, biết điều đích bỏ đi rồi.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ