44.Nô lệ hoang dâm nhật kí

774 0 0
                                    


1

"Ai nha. . Đi rồi! Tóc ngắn cho ngươi rồi, ta muốn tóc dài nha."

Một cái bọt biển hồng trà trong điếm một cái vị trí thượng, có hai người trẻ tuổi, sơ lược 17-8 tuổi, mang kính mắt một vị trong âm thầm chỉ vào một bàn nữ sinh, giống làm kẻ trộm nhất dạng cùng đồng bạn nói chuyện.

"Cao mộc, đi rồi, ngươi từ không tiếp xúc nữ sinh ㄝ, mệt trong nhà của ngươi còn có tỷ muội, để làm chi! Ngươi đồng tính luyến ái nha?" Kính mắt tử hi da khuôn mặt tươi cười nói .

Người này kêu cao mộc nam hài, dung mạo thanh tú, nhưng tựa hồ rất sợ nữ sinh.

"Tử đằng điền, ta. . . . Ngươi cũng không phải không biết ta, ngươi. . Cùng lớp 5 năm là giả nha. . . . Muốn đi chính ngươi đi. . . . Ta. . . Ta. . . Ta không cần."

Đằng điền thở dài nói: "Ai. . . Thật không biết ngươi là cái gì bệnh, từ tiểu liền có nữ sinh hướng ngươi kỳ yêu, nhưng ngươi hảo giống gặp quỷ dường như, trốn rất xa, tính , thời điểm không còn sớm, đi thôi."

Hai người đi ra hồng trà điếm.

"Cao mộc, nghe nói ngươi tỷ..."

"Không đối, là kiền tỷ!" Cao mộc sửa đúng nói.

"Ai nha. . Có cái gì khác biệt đi, mẹ ngươi năm đó qua đời hậu, ba của ngươi không phải lấy hậu mẫu nha, nàng không mang theo hai tỷ muội đến, ngươi còn không đương các nàng là thân tỷ muội nha."

". . . . Ai cần ngươi lo."

Đằng điền nói: "Được rồi! ㄟ, nghe nói ngươi kiền tỷ muội đều dài hơn đến không tồi ác, có rảnh mang đến ta xem nhìn, a. . . . ."

Cao mộc nói: "Nhìn ngươi đầu rồi, không để ý tới ngươi , ta về đến nhà , mau cút đi ngươi."

Đằng điền nói: "A ~ được rồi. . Tái kiến ác ~ nghỉ hè hảo hảo quá nha."

"Biết rồi, lăn rồi! Bài bài."

Xa nhìn đằng điền rời đi, cao mộc mặt quay về phía mình gia, thì thào tự nói nói: "Ta thật sự không nghĩ trở về nha."

Vào cửa hậu.

"Ta đã về rồi."

"Ác. . Cao mộc, đã về rồi, ngươi nghỉ ngơi một chút, đợi lát nữa nhi là có thể ăn cơm rồi."

Từ phòng bếp chạy ra một nữ tử, tuổi 31, nhưng từ nàng mặt ngoài xem ra, tựa hồ càng thêm tuổi trẻ. Cao mộc nhất thời lộ ra chán ghét biểu tình, nhưng chợt lóe cấp thệ, hàm hồ hồi một câu: "Ác."

Nữ tử kêu cung tử, là cao mộc hậu mẫu, nàng có hai cái nữ nhi, một cái 19 tuổi, một cái 13 tuổi, bởi vì cao mộc ba ba là làm hàng không , cho nên tại tang thê hậu gặp được ly hôn cung tử, hai người tiến vào tình yêu cuồng nhiệt, không lâu liền kết hôn , nàng mặc dù dẫn theo hai cái nữ nhi, nhưng cao mộc ba ba vẫn như cũ cho là thân sinh chiếu cố.

Cung tử nói: "Cao mộc, các ngươi bắt đầu phóng nghỉ hè rồi."

Cao mộc nói: "Ân."

Cung tử nói: "Đáng tiếc ba của ngươi này mấy tháng muốn bay tới bay lui, vốn là hắn muốn mang cả nhà đi chơi , thật đáng tiếc."

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ