Tại toilet nghe được bọn hắn ân ái, phía dưới ướt đẫm (vi h)
Thứ 1 chương
Trời nắng chan chan.
Khóa thể dục, lê âm tại dưới thái dương đứng một hồi lâu, khóa lên tới một nửa, lão sư mới lật trứ danh sách bắt đầu điểm danh.
Có một chút "Ôn lâm" thời điểm dẫn đến một mảnh thổn thức.
Có đệ tử cười đùa nói: "Ôn lâm bị bạn trai nàng mang đi rồi, xin nghỉ xin nghỉ."
Lê âm rũ mắt xuống tiệp, hơi nhếch môi.
Nhóm lão sư niệm đến nàng tên thời điểm, nàng mới khô cằn ứng tiếng "Đến" .
Ôn lâm là hắn nhóm rõ rệt hoa, da trắng mỹ mạo đại chân dài.
Về phần bạn trai của nàng, là bản giáo giáo thảo, so với hắn nhóm lớp mười giới, đọc lý khoa, là trường học nổi danh học bá, cầm lấy thưởng lấy được nương tay. Cũng là mọi người đều biết Cao Lãnh hoa, từ nhỏ đến lớn không nói qua luyến ái, bên người liền khác phái đều thật là ít ỏi.
Liền lúc này đây, gặp hạn.
Đưa tại ôn lâm tay phía trên, tháng trước.
Vì sao lê âm biết được rõ ràng như vậy?
Bởi vì nàng thầm mến hắn, theo nhập học bắt đầu từ ngày đó, đến bây giờ, đã có gần một năm thời gian.
Nàng trời sinh tính hèn nhát nhát gan, tự ti lại hướng nội, chưa nói ra miệng yêu say đắm, liền đời này đều không có thể nói ra. Nàng nguyên vốn cho rằng, cứ như vậy, xa xa nhìn hắn tại đám người bên trong sáng lên cũng rất tốt.
Nên biết hắn luyến ái khoảnh khắc kia, ghen tị giống như tiểu trùng, gặm nhắm trái tim của nàng, da thịt.
"Tự do hoạt động á..., như thế nào còn ngốc đứng lấy đâu!" Bạn tốt Tống diệp diệp cười hì hì duỗi tay đụng phải nàng một chút, "Đi, chúng ta đi cầm banh."
Lê âm ứng một tiếng, đuổi theo.
Đi hai bước, bạn tốt quay đầu nhìn nàng: "Như thế nào, thân thể không thoải mái? Nên không có khả năng dì đến đây a?"
Nàng miễn cưỡng hướng nàng cười cười, lên tinh thần: "Khả năng ngủ không ngon a."
Lưỡng nhân cầm cầu, hướng đến cũ sân bóng phương hướng đi. Đám học sinh phần lớn yêu thích đứng ở tân sân bóng ngoạn, lê âm tính tình hướng nội, không thương cùng những người khác ngoạn, lưỡng nhân liền tực giác hướng đến cũ sân bóng đi.
Ngoạn trong chốc lát, Tống diệp diệp cười đùa: "Ngươi nói, kia lưỡng nhân khóa thể dục chạy chỗ nào đi chơi đâu này?"
Lê âm sửng sốt: "Thế nào lưỡng?"
"Đương nhiên là ôn lâm cùng cố giáo thảo kia lưỡng a, không gặp lão sư tức giận đến mũi đều sai lệch, chính tìm khắp nơi bọn hắn sao?" Tống diệp diệp vỗ lấy cầu, "Trong trường học giống như liền không có gì an toàn phương rồi, khắp nơi đều là camera, nếu ta nói a, vẫn là chúng ta hiện tại cái này bỏ hoang sân bóng an toàn, ta muốn là hai bọn hắn, liền đến nơi này u hội."