Chương 1:: Gia đình của ta
Ta gọi Lý Văn lượng, năm nay 14 tuổi, trước mắt đang tại đọc mùng hai. Ta có được một cái khác nhân phi thường hâm mộ gia đình, cha Lý Quốc Lương tuổi trẻ đầy hứa hẹn, không đến 40 tuổi đã là một nhà công ty đa quốc gia CEO, dĩ nhiên, chẳng phải là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, mà là Tướng gia gia giao cho hắn một nhà cỡ vừa nhỏ xí nghiệp, từng bước phát triển đến bây giờ bàng nhiên cự vật.
Đều nói nam nhân có tiền liền đồi bại, giống tin tức thượng thường xuyên xuất hiện xí nghiệp cao quản, quan viên chính phủ bao nuôi tình phụ, sự tình bại lộ sau nguyên sinh gia đình vỡ tan, nhưng là loại tình huống này, tại nhà ta bên trong có vẻ giống như hoàn toàn sẽ không phát sinh.
Một mặt là gia giáo tương đối nghiêm khắc a, gia gia là đang tại sự nghiệp thành công sau mới có cha, cha cũng là trong nhà dòng độc đinh, gia gia tuy nói cũng thực cưng chìu ba ba, nhưng là nên nghiêm khắc thời điểm cũng là nửa điểm không nương tay, dù sao cũng là đã coi như là tương lai có thể kế thừa gia nghiệp nam tử hán, gia gia đối với ba ba ký thác rất lớn mong đợi.
Gia gia thị phi bình thường chính phái một người, tại cái kia bên trong con gái phải đối với tình yêu trung thành, tuyệt không cho phép có xuất quỹ sự tình xuất hiện, đây cũng là cha có thể ở sự nghiệp thành công về sau, còn có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn một trong những nguyên nhân a!
Về phương diện khác nguyên nhân, tự nhiên cùng mẹ ta khương Hiểu Tuyết có quan hệ. Cha và mẹ quen biết ở sơ trung, mến nhau ở cao trung, còn thi vào cùng trường đại học, là người khác mắt trung thần tiên quyến lữ. Nhưng là lấy gia gia tính tình, cha yêu sớm, nhất định là không qua được hắn cửa ải này .
Nại Hà mụ mụ quá đòi trưởng bối niềm vui rồi, mẹ từ nhỏ liền phi thường xinh đẹp, da dẻ tựa như mẹ tên giống như, như bông tuyết trắng nõn thuần khiết, nhất là cười lên về sau, cong cong Nguyệt Nha mắt, tinh xảo mặt trái xoan phía trên lộ ra hai cái đáng yêu ít rượu ổ, tăng thêm ngọt ngào nhẹ nhàng tiếng nói kêu "Thúc thúc tốt!" Điều này làm cho một mực nghĩ có đứa con gái gia gia, lập tức tâm đều hóa, chỉ có thể thu hồi bổng đánh uyên ương tâm tư, dặn dò bọn hắn không muốn làm trễ nãi học tập.
Kết quả phụ mẫu cũng không phải bình thường không chịu thua kém, không để cho song phương lão nhân thất vọng, thi vào trường cao đẳng phát huy ra sắc, song song thi vào cùng sở đại học danh tiếng, gia trưởng hai bên đã gặp mặt về sau, hôn sự cũng theo đó định ra.
Sau khi tốt nghiệp đại học, tại các học sinh ánh mắt khác thường trung hoả tốc lĩnh chứng kết hôn rồi, hôn sau chưa tới nửa năm ta liền ra đời, đúng vậy hẳn là đều đoán được rồi, bọn hắn xác thực phụng tử thành hôn.
Vì thế này liền có như vậy một gia đình, 14 tuổi đang tại thượng mùng hai ta, cùng hai cái không đến 35 tuổi trẻ tuổi phụ mẫu.
Nhất là mẹ ta, thân cao 162, thể trọng 50, dáng người thật tốt, nên đột địa phương đột, nên kiều địa phương kiều, mắt hạnh, mũi quỳnh, mặt trái xoan, trắng nõn không rảnh hai má phía trên cơ hồ nhìn không tới một điểm nhăn nheo, cười lên vẫn là kia cong cong kính mắt, đáng yêu như trước, nhìn giống như là 20 hơn tuổi tiểu cô nương.