2.Dâm loạn cùng công công

6.6K 14 0
                                    

Ta tên là Thiệu Văn Oánh , ở ngoại quốc bên ngoài lưu học , tìm cái Lão Công , nhưng hắn thường xuyên ở  bên ngoài , một mình ta ở nhà không ai nói chuyện . Ta thân cao 165cm , thể nặng 50kg , qua kiểm tra , ta vui vẻ nhất chính ta hai đùi , chẳng những lớn lên đẹp đẽ , da phu tuyết trắng tế nộn , cho nên , ta vui nhất mặc lên  mê người quần cùng giày cao gót , đi trên đường bất luận nam nữ , ánh mắt của mọi người tổng là bị ta một song chân ngọc hấp dẫn . Đại bộ phận đích nam sĩ đều không thể không đối ta đầu lại kinh diễm ánh mắt . Ta bỗng cảm thấy nữ nhân hư vinh lòng  một khắc bị thật to dâng trào .

Ta buổi tối ở nhà trừ làm một ít công ty không hoàn thành mang về nhà công việc , ở ngoài cũng học tập thượng võng , cũng lưu lãm sắc tình võng trạm . nhìn một ít bát quái , đồ phiến , tình sắc tiểu thuyết. Có khi thấy kích tình thì cũng tự xử lý , khổ nỗi ta tư niệm bạn trai chịu khổ .

Ở 2 năm trước chúng ta cuối cùng cũng kết hôn. Bởi vì hắn là độc thân sống chết , cho nên cha mẹ liền đem chúng ta ở lại bên cạnh , không chịu để cho chúng ta hai đứa nhỏ ở riêng. Sau cưới chúng ta cũng rất vâng lời , cha mẹ cũng đều rất đau ái chúng ta . Công công năm nay 54 tuổi , là cái tụng cầu dạy luyện , bà bà 52 tuổi là tiêu chính xác gia đình phụ nữ, bọn họ thân thể cũng rất khỏe mạnh , bà bà ban ngày ở nhà cũng đem nhà lý sửa sang lại sạch sẽ , bởi  cũng có thể để cho ta tan việc sau không cần làm chuyện nhà , tha hồ theo ta lão công .

Ta bình thường công việc áp lực , để cho ta ở nhà mặc đồ công sở là cảm giác khinh khủng , ta vui nhất chính là xuyên trớ khinh mỏng T tuất cùng ngắn khố , dưới chân mang 9 tấc ngân sắc giày cao gót . Hoặc là xuyên váy ngắn , triển hiện ra ta kia song chân ngọc mà hấp dẫn công công đích ánh mắt đi , ở kết hôn mấy tháng sau, ta phát hiện ta công công ánh mắt , tổng là theo ta cả người hình bóng không ly . Ta cũng thường phát hiện hắn tổng là trộm nhìn ta một cử động , để cho cuộc sống của ta được không tự tại . Vốn muốn nói cho biết lão công của ta , nhưng khi nhìn hắn thường ngày đối cha mẹ thân hiếu thuận , ta thật không biết như thế nào lên tiếng .

Ta đột nhiên kỳ tưởng , nếu là cùng thì cùng bọn họ hai cái người nam nhân làm tình là cái gì cảm giác . Vì vậy ta ngược lại đối vị hơn 50 tuổi nam nhân có hảo cảm , có một lại muốn thường cùng một cái hơn ta một đoạn lớn tuổi nam nhân làm tình tư vị . Lòng này mỗi khi ánh mắt của hắn đang trộm nhìn ta thì , thì ta có một loại không giải thích được hưng phấn cùng thoả mãn .

Càng muốn đem hắn muốn nhìn toàn  bộ vị , cố ý vô tình địch hơi lộ ra . Hảo mãn chân ta bị trộm nhìn cùng hắn trộm nhìn nảy lên dục vọng . Hơn nữa ta công công cũng lại thương yêu ta , quan tâm ta .

Chồng ta một lần đi Nam Mỹ ra khỏi nhà 1 tháng , vừa đúng bà bà nhà mẹ có chuyện , gần buổi trưa thì nàng chính xác bị gọi đi , cữu cữu liền lại đem nàng đón đi . Chỉ có ta cùng công công hai người cộng tiến bữa trưa, bà bà vừa ra môn , công công liền gọi ta đến  ăn bữa trưa .

Ta xuyên chính là một món lại khoan lại lớn đích mỏng vấn sam , tay áo lược đến cánh tay loan , hạ thân một điều đơn giản đích bạch ngắn một mảnh quần , ta ngồi ở công công đích đối diện , chúng ta liền biên ăn biên nói chuyện cuộc sống , ta phát hiện công công con mắt không chuyển tình  tránh đi bộ ngực của ta , nhìn ta có một điểm không được tự nhiên , nhưng là bên trong tâm lại rất hưng phấn . Dần dần đích ta cảm thấy bên trong khố có ẩm ướt cảm giác , đã ăn không ra bà bà thường ngày cầm tay thức ăn ngon mùi vị .

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ