Chương 1: Bị ca ca ép tại trên phố, phá thân địt
Không người đường nhỏ phía trên, sắc trời tiệm trễ, mơ màng âm thầm cơ hồ thấy không rõ người.
Hôm nay ôn Nguyệt Nhi cấp bách về nhà đuổi bài tập, bởi vì lập tức liền muốn nguyệt thi, nàng nghĩ đến tên thứ nhất.
Gần nhất nàng lúc nào cũng là đi tắt, hôm nay đi đường này, càng chạy Việt An tĩnh, làm ôn Nguyệt Nhi nhịn không được tăng nhanh bước chân.
Con đường này không có đèn đường, ôn Nguyệt Nhi đi vừa nhanh lại cấp bách, không nghĩ qua là bị cái gì vậy trượt.
Nàng gấp gáp đứng lên, cũng không kịp nhìn cẩn thận nhìn xoay người muốn đi.
Đột nhiên, nàng chân bị người ta bắt.
Nàng kinh hoàng quay đầu lại, tiêm kêu ra tiếng, "A!"
Nàng sợ tới mức lập tức xụi lơ ở trên mặt đất, bắt lấy nàng cổ chân tay không có thả ra, tọa tại bóng ma bên trong người phát ra âm thanh.
"Nguyệt Nhi?" Nam nhân âm thanh thập phần khàn khàn.
Ôn Nguyệt Nhi phát hiện cái này âm thanh rất quen thuộc, nàng do dự hỏi, "Ca, ca ca? Là ngươi sao?"
Ôn khanh thiên nhìn trước mặt muội muội, nàng trắng nõn hai chân vén tại cùng một chỗ, kinh hoàng bộ dạng vừa mới khôi phục.
"Nguyệt Nhi, ca ca khó chịu, bang bang ca ca."
"Ca ca, ngươi làm sao vậy? Nguyệt Nhi giúp ngươi thế nào?"
Ca ca của nàng là một bình thường nói rất ít người, ôn Nguyệt Nhi kỳ thật có chút sợ hắn, tại trong nhà cũng rất ít cùng hắn và hắn tiến hành không cần thiết trao đổi.
Nhưng là nàng nhưng bây giờ có thể cảm giác được ca ca nhìn ánh mắt của nàng cùng bình thường không giống với, giống như có thể đem nàng ăn vào đi giống nhau.
Ôn khanh thiên hòa nhân đánh nhau, kêu nhân ám toán, còn có cái không biết liêm sỉ nữ nhân cho hắn uống thuốc, muốn cho hắn và nàng trên giường.
Ôn khanh thiên ghét nhất như vậy chẳng biết xấu hổ nữ nhân, lòng hắn một mực có người, không có ai biết.
Hắn đối với thân muội muội của hắn có cái loại này không muốn người biết , khó có thể mở miệng muốn chiếm làm của riêng, thậm chí điên cuồng hơn dục vọng.
Chẳng sợ nàng chính là nhìn hắn liếc nhìn một cái, hắn liền cứng rắn.
Lúc này, tác dụng của dược vật làm thân thể hắn không chịu khống chế.
Hoặc là nói cho hắn muốn làm gì thì làm lý do, hiện tại, con này bị kinh bé thỏ con, là hắn lễ vật.
Hắn muốn hung hăng , địt khóc nàng.
Ôn Nguyệt Nhi không biết vì sao, thân thể phản xạ có điều kiện muốn rời khỏi ca ca của nàng.
Nàng lui về phía sau, xoay người tử muốn chạy trốn.
Ôn khanh thiên nhìn thấu ý đồ của nàng, lập tức nhào qua, đem nàng ép tại dưới người.
"Nguyệt Nhi, ngươi đưa lên nhóm đến bang ca ca giải quyết vấn đề, có thể cũng đừng trách ta." Ôn khanh thiên ép lấy nàng, ngữ khí đều là khát vọng.