Chương 1:
Ta là sinh viên, tại vốn là đại học liền đọc, đại học rời nhà rất gần. Ta trước tiên nói một chút về ta tình huống trong nhà a, nhà ta rất lớn, có hai gian khách phòng, phụ mẫu ta ở một gian phòng, ta chính mình một gian.
Ba ta là gia nhảy qua quốc lão bản của công ty, mẹ không công tác, ở nhà xử lý gia vụ, có khi cũng đi ba ba công ty giúp đỡ, danh phù kỳ thực phó lão bản.
Phụ mẫu ta tình cảm của bọn họ rất kém cỏi, thiếu chút nữa ly hôn, bởi vì ba ba nghiệp vụ thực bận rộn, thường thường xuất môn hoặc xuất ngoại, nương nương mỹ lệ thường thường oán giận cuộc sống chán nản.
Ba ba là cái rất có sinh ý ý nghĩ người, buôn bán lời rất nhiều tiền, cũng là thập phần tiêu chuẩn thần giữ của, tuy rằng nhà chúng ta nhìn rất cao đương, nhưng là rất nhiều là theo ba ba có sinh ý đến hướng đến người đưa , ba ba cấp mẹ lý gia tiền thật là ít ỏi (của ta tiền tiêu vặt càng không cần phải nói), mẹ là cái rất xinh đẹp nữ nhân, nàng thực yêu quý chính mình xinh đẹp khuôn mặt, thường xuyên đi mỹ dung, hơn nữa nàng là cái mình rất cao quý nữ nhân, khả năng cũng cùng nàng lúc còn trẻ cùng quá có liên quan, nàng hoa tại phô trương phía trên tiền cũng là không ít, cho nên phụ mẫu thường xuyên vì chuyện tiền cãi nhau.
Đến về sau mẹ không biết từ đâu làm đến rất nhiều tiền, nguy cơ mới xoa dịu xuống, ba ba hỏi qua mẹ nhiều tiền như vậy từ đâu đến, mẹ nói là cùng bằng hữu chứng khoáng làm , ba ba cũng sẽ không hỏi tới, chỉ cần không hướng hắn đòi tiền, cái gì cũng tốt làm.
Mẹ trước kia cùng mỗ mỗ ở tại xa xôi thôn trang nhỏ bên trong, trong nhà rất nghèo , về sau mỗ mỗ người một nhà đông mượn tây khiếm thấu đến một khoản tiền, đưa mẹ đến trong thành đọc sách, tiến trường học sau nhất diễm kinh người, thành cao trung giáo hoa, tuy rằng khi đó tương đối bế tắc, không giống hiện tại như vậy mở ra, nhưng là theo đuổi mẹ người cũng có thể sắp xếp mãn đường phố. Ba ba tốn thật nhiều tâm huyết mới đuổi tới nàng.
Năm nay nàng đã có bốn mươi mốt tuổi. Nhưng là không nói, người khác là không biết , nàng bởi vì bảo dưỡng tốt, nhìn chỉ có hai mươi lăm hơn tuổi, đen nhánh tỏa sáng mâm phát, thật to và mị hoặc nhân mắt to, nhìn lâu liền sẽ cảm thấy thực thần bí, câu hồn cái loại này; lại đỉnh vừa tròn nhuận mũi; mềm mềm hơi vểnh miệng nhỏ, tăng thêm cười lên trong suốt răng trắng bóng, đặc biệt đáng yêu. Ta thích nhất mẹ cười lên, cong cong miệng nhỏ, hắc vụ tựa như mê người trong mắt, ẩn giấu bao nhiêu say lòng người phong vận.
Hơn nữa mẹ dáng người không thể chê , đầy đặn quả lê vậy kiều đỉnh vú, rắn chắc lại to lớn bờ mông bình thường là trong mắt ta truy tìm phong cảnh tuyến, khuyết điểm duy nhất chính là vòng eo có chút thô mập, dù sao đã sanh hài tử, bất quá ta còn chính là yêu thích, ôm lên rất co dãn cùng mềm mại.
Mẹ rất thương ta, rất nhiều việc đều cho ta quan tâm, con một chính là như vậy, ta muốn cầu không chuyện gì quá phận nàng đều có khả năng đáp ứng; nhưng là nàng ở một phương diện khác cũng thực nghiêm khắc quản hạt ta, xuất phát từ mong con hơn người (*) tâm lý, chỉ cần thành tích giảm xuống, nàng liền hung hăng mắng ta. Cho nên ta đối với mẹ thật chính là vừa sợ lại ái mộ. Nàng tức giận bộ dạng, tại trong mắt ta cảm thấy đó là mặt khác một loại xinh đẹp, là một cái làm mẫu thân yêu thương xinh đẹp.