25.Con dục vọng

413 0 0
                                    

Chương 1:

(con thị giác) ta gọi la bích đạt, ta sanh ra ở một cái tiểu khang gia đình, nhưng ở ta 5 tuổi thời điểm, hơi có ký ức đồng thời, biết được đến phụ thân đã không ở, cho tới bây giờ đã quốc tiểu lớp năm rồi, đều là mẫu thân đem thỉ đem nước tiểu mang tập thể, cũng rất thương ta, trên cơ bản ta có cái gì dạng nhu cầu, mẫu thân đều có khả năng tận lực thỏa mãn ta, nhưng cũng không phải là muốn cái gì có cái đó, đối với ta đều là chọn dùng tưởng thưởng hình thức, có tốt biểu hiện mới có tưởng thưởng. Lấy một thí dụ tới nói, ta nếu như muốn mới nhất Switch, hướng mẫu thân thuyết minh nhu cầu về sau, nàng không có khả năng lập tức mua cho ta, nhưng lúc này nếu có cái thân thích đi đến nhà ta, ta chỉ chỉ điểm thân thích vấn an, giúp đỡ tiếp đón, giúp đỡ châm trà thủy cấp thân thích, thân thích đều có khả năng hướng về mẫu thân ta nói, con trai ngươi tốt có lễ phép linh tinh vân vân khen ngợi lời nói, bình thường mẫu thân hôm sau liền mang lấy mới nhất Switch hồi đến cho ta, chắc hẳn phải vậy mà, biểu hiện không tốt, liền không có gì cả, đối với mẫu thân, ta trừ bỏ cảm ân, thân tình rất nhiều, thị hồ còn nhiều thêm điểm ta cảm giác nói không ra lời.

Tại một lần nào đó nguyệt thi, ta thế nhưng thi đến cả lớp thứ nhất, mẫu thân mua một máy máy tính cho ta làm như khen thưởng, xem như nhân sinh thứ nhất đài máy tính, ta đặc biệt hưng phấn cùng cảm động, cũng có tốt một thời gian đều không ra khỏi cửa, đều trạch tại trong nhà đánh máy tính trò chơi, thậm chí bởi vì như vậy bị mẫu thân dạy dỗ một chút, thậm chí đem máy tính dời ra gian phòng của ta, để đặt tại khách nghe, để tùy thời có thể khống chế ta ngoạn máy tính thời gian, máy này máy tính cũng là của ta tính vỡ lòng lão sư. Ngày nào đó ở trường học thời kỳ, theo cùng cùng lớp bạn học gái hip-hop đùa giỡn, không cẩn thận đụng đến bộ ngực của nàng, lập tức cũng có nói xin lỗi nàng, đối phương cũng sẽ không so đo, nhưng nghĩ lại, trên tay cảm giác chậm chạp quên không được, cỗ kia mềm mềm xúc cảm. Sau khi về đến nhà, thừa dịp mẫu thân không chú ý hoặc không lúc ở nhà, liền sẽ mở ra máy tính trình duyệt làm sưu tầm, lập tức, bị thế giới internet tin tức rung động đến, học tập đến một chút người thể phía trên khí quan tên, trước kia trước đây, chỉ biết là đi tiểu địa phương gà trống gà, vì sao gà trống gà, trước đây mẫu thân giúp ta tắm rửa thời điểm đều nói đây là kê kê, khi đó đâu thèm nhiều như vậy, chỉ muốn chạy nhanh tắm rửa xong liền đi ra chơi đùa cụ, một cách tự nhiên tựu lấy kê kê tên khác chi, hiện tại rốt cuộc biết chính thức danh xưng: Dương vật. Cũng bắt đầu tiếp xúc được cái gọi là tình sắc điện ảnh, tục xưng phim heo, cùng với tình sắc tiểu thuyết, này " "Thế giới thật sự là khổng lồ, đủ loại kiểu dáng tình sắc điện ảnh tiểu thuyết đều có, cái gì cường bạo hệ liệt, SM hệ liệt, nhân vật sắm vai linh tinh vân vân, chẳng qua là lúc đó hậu tri thức không đủ, liền một mực thực buồn bực, vì sao cuối cùng nam chính kê kê, đều có khả năng bắn ra sữa, hơn nữa đều mang lấy nhìn như thật thoải mái biểu cảm, mà ta như thế nào không được chứ? 〈 trước đây bình thường uống sữa tươi, cho nên màu trắng chất lỏng đều có khả năng lấy sữa gọi chung 〉, đương nhiên cũng có làm sưu tầm, biết được cái này gọi là xuất tinh, đã biết danh từ riêng gọi là xuất tinh, màu trắng chất lỏng tên là tinh dịch, chỉ là của ta vẫn là sẽ rất nói thẳng bắn sữa.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ