nhất) đi trên dây trò chơi
Cổ lão mà tang thương Đông Phương đế quốc, từng tại chiến tranh chi thần cùng tượng trưng máu và lửa máu chùy dưới cờ, quân đội của đế quốc đánh Đông dẹp Bắc, dần dần trở thành một cái bao quát khổng lồ bản đồ thật lớn quốc gia.
Nhưng mà, tùy theo cùng phương tây thế giới xung đột, nhiều năm chiến tranh làm cái này đế quốc cổ xưa mệt mỏi cực kỳ, cứ việc vẫn đang có được cường đại lực lượng quân sự, nhưng đế quốc nội bộ hủ hóa đã không thể tránh né, quốc gia nội nơi nơi tràn đầy quan liêu hủ bại cùng mù quáng xa hoa ganh đua so sánh, thế cho nên thượng tầng quý tộc cuộc sống dâm lạn mi xa, hạ tầng bình dân cuộc sống lại từ từ không chịu nổi.
Đồng thời không chỉ có tại biên cảnh phía trên chiến hỏa bay tán loạn, cảnh nội đế quốc cũng đối với các khu chiếm lĩnh dần dần mất đi khống chế, nội loạn tần phát.
Đế đô, Ellen bá tước lúc này đang ngồi cỗ kiệu đi tới cái thành phố này có thể nói tối hủ bại, thối nát cùng hắc ám địa phương một trong —— đế quốc hoàng gia kỹ viện.
Phú nhân môn tiêu kim nơi, nơi này chưa bao giờ khuyết thiếu ánh đèn sáng ngời, hoa mỹ lễ phục, mỹ vị thực phẩm cùng mê người mỹ nữ, rất nhiều hoạt động thậm chí vì thần thánh luật đầu sở cấm.
Đối với bình thường thị dân, bọn hắn cả đời đều không có khả năng nhìn thấy toàn cảnh, chỉ có thể ở phương xa nhìn không tắt bấc đèn ảo tưởng quán nội thanh sắc cảnh tượng.
Bất quá cho dù đối với Ellen còn trẻ như vậy quý tộc tới nói, hắn vẫn đang nhu phải cẩn thận, bởi vì tiết lộ nơi này trò chơi bất kỳ cái gì tin tức đều có khả năng vì tới đây giải trí quý tộc phú thương danh dự bị hao tổn, tại nơi này thủ khẩu như bình là tuyệt đối tất yếu nguyên tắc.
Tuổi trẻ bá tước đi vào tràng quán, vừa mở ra thủ vệ sâm nghiêm đại môn, một cỗ đập vào mặt mà đến xa hoa hương khí liền lây hắn. Thủy tinh chế thành đế đèn bên trong lóe sáng nhảy động ngọn lửa, làm người ta mi say mùi rượu, quý phụ nhân kia đặc hơn mùi vị nước hoa, cùng với góc không chỗ nào không có mặt nhạc sĩ, thậm chí liền màn che đều là do thợ khéo tinh tế hoàng ti chế, nơi này toàn bộ, đều là phú hào quý tộc mới có thể hưởng thụ đến cao cấp nhất phục vụ.
Thậm chí có người ta nói, cho dù liền đế vương hoàng cung cũng không sánh được đế đô nội hoàng gia kỹ viện, mặc dù chỉ là một kẻ trò cười, nhưng vẫn có thể theo bên cạnh hiện ra này tạo kỹ viện xa hoa. Nhưng mà đại đa số người cũng không sẽ minh bạch, những lời này chân chính hàm nghĩa, bởi vì quán nội sở có thể nhìn thấy toàn bộ, kỳ thật cũng chỉ là bình thường ý nghĩa thượng giàu có mà thôi, chân chính làm những quý tộc kia các phú thương lưu luyến quên về , là ở đây quán phía dưới.
Đối với người bình thường tới nói, nam nữ giao hợp đã hoàn toàn có thể thỏa mãn bọn hắn tâm linh thượng hư không. Nhưng đối với đế quốc hào khách tới nói, duyệt nữ vô số bọn hắn đã sớm đối với bình thường tính giao mất đi hứng thú, hiện tại bọn hắn không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn sang một loại khác, càng kích thích cùng biến thái trò chơi trung đi.