49.Bạn gái đệ đệ

948 0 0
                                    

1

Bạn gái Tiểu Tuệ đệ đệ Tiểu Phong tốt nghiệp đến Thượng Hải tìm việc, bởi vì Thượng Hải tiền thuê nhà quá quý, chỉ có thể trước ở tại chúng ta nơi này, đợi khi tìm được công tác lại chuyển. Bởi vì ta tìm phòng ở bạn gái công ty phụ cận, là phồn hoa khu, chính là một cái đại đan lúc, có phòng bếp, vệ sinh ở giữa cùng sân thượng. Không có biện pháp, Tiểu Phong chỉ có thể ở giường của chúng ta bên cạnh đánh phô trước đem liền .

Trong phòng nhiều một người, thật sự có rất nhiều không tiện, đặc biệt hiện tại lại là mùa hè, nhà ở không rảnh điều, chỉ có hai cái quạt điện thổi , trước kia trần truồng ngủ, còn mát mẻ điểm, hiện tại không thể không nhiều mặc một bộ, bạn gái thảm hại hơn, không thể không nhiều xuyên vài món. Tiểu Phong cũng thực thẹn thùng, mỗi ngày đều mặc áo thun T-shirt cùng đại quần đùi ngủ. Nhưng là không có biện pháp, chỉ có thể hy vọng Tiểu Phong nhanh chút tìm được công tác.

Đảo mắt như vậy qua hai tuần lễ. Giống ta cùng bạn gái như vậy tuổi tác, đúng là củi khô lửa bốc thời điểm trước kia chỉ sắp tan tầm không muộn, cơ hồ ngày ngày ngủ trước đều có khả năng làm trên giường vận động, hiện tại vừa vặn, hơn nửa tháng trôi qua, nghĩ nhận lấy cái hôn cũng không có cách nào, lòng ta lửa bùng nổ, cũng chỉ có thể làm cấp bách, Tiểu Phong là một không có nhãn lực thực độc người, ngày ngày trừ bỏ đi ra ngoài tìm việc, phỏng vấn, liền ổ đến phòng xem tivi, cũng là không đi, ta thật hận không thể đem tivi đập.

Hôm nay thứ Sáu, ta tan tầm tương đối sớm, đợi trở lại ký túc xá phát hiện Tiểu Tuệ còn không có trở về, liền gọi điện thoại cho nàng (bởi vì ký túc xá cách xa Tiểu Tuệ công ty rất gần, bình thường Tiểu Tuệ đều có khả năng về trước đến mua đồ ăn nấu cơm), kết quả Tiểu Tuệ nói hôm nay tăng ca, không biết khi nào có thể trở về. Ta hôm nay tan tầm cũng tương đối trễ, đỉnh đói bụng, liền kêu thượng Tiểu Phong hạ đi tìm cái quán cơm nhỏ điểm vài món thức ăn ăn, ta gọi hai chai bia cùng Tiểu Phong một bên ăn một bên uống . Tiểu Phong hôm nay khả năng tâm tình không tốt lắm, cơm không như thế nào ăn, uống rượu đổ rất nhanh, ta hỏi một chút, nguyên lai là bởi vì tìm chuyện công tác phiền , ta chỉ có thể khuyên hắn, lại cấp hắn gọi một chai bia. Tâm tình của hắn vẫn là rất thấp rơi, từng miếng từng miếng uống . Hai chai bia hạ bụng, Tiểu Phong mặt đã đỏ bừng, cảm xúc cũng có điểm kích động, nói với ta những ngày qua phỏng vấn sự tình, đơn giản chính là phỏng vấn không qua còn bị người vô tình đả kích, thương tự ái. Tiểu Phong một bên nói một bên kêu một lọ rượu đế, ta vừa nhìn đây là mua say tiết tấu a, ta liền khuyên hắn vừa đến là như thế này , đừng uống nhiều rồi. Tiểu Phong nói dù sao ngày mai sẽ song bỏ, cũng không phỏng vấn, say cùng lắm thì ngủ một ngày. Ta nghĩ cũng thế, liền do hắn đi, nhất túy giải thiên sầu nha, liền theo hắn uống .

Không nghĩ tới Tiểu Phong tửu lượng không sao được, rượu đế mới uống không đến một nửa, gục tại cái bàn phía trên nói hồ nói.

May mà ta liền uống lên một chai bia, liền vén màn đỡ lấy Tiểu Phong trở lại ký túc xá. Đem Tiểu Phong an trí đến hắn phô ngủ, ta liền nghĩ nhanh chóng chạy đến vệ sinh ở giữa tắm rửa đi, tại trở về lộ phía trên Tiểu Phong đã bất tỉnh nhân sự rồi, mất ta thật lớn một phen kính. Đột nhiên ta nghĩ đến một vấn đề, để ta hưng phấn: Hôm nay không phải vừa vặn có thể giải quyết một chút ta nhiều ngày tích góp từng tí một dục hỏa sao? Ta gọi điện thoại cấp Tiểu Tuệ, Tiểu Tuệ nói đã ở trên đường, lập tức đến gia, ta mừng rỡ, để điện thoại xuống liền chạy tới vệ sinh ở giữa tắm rửa đi.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ