12.Của ta tai mèo thiếu niên

300 1 0
                                    

Nhặt được Miêu Miêu một cái

    Trình âm đêm nay tan tầm lúc trở lại đã là tám giờ rưỡi, nàng chỗ ở cách xa công ty có chút xa, hạ xe điện ngầm còn phải lại đi bộ một đoạn đường trình, đoạn này lộ lại là thập phần hắc, tĩnh lặng không người, trình âm trong lòng có một chút sợ hãi, nhưng cũng không có biện pháp chỉ có thể kiên trì đi về phía trước.

    Đột nhiên một tiếng "Meow" tại đây đầu đường nhỏ không biết nơi nào vang lên, trình âm bị hoảng sợ, run run một chút, nghĩ may mắn chính là một cái mèo, nếu một người liền thật phải đem nàng hù chết. Nói lên trình âm quá yêu thích mèo, đáng tiếc điều kiện kinh tế không cho phép, nuôi không nổi, cũng không có cái này thời gian đi nuôi, chỉ có thể ở trên mạng vân nuôi mèo, nhỏ bé, run âm thượng chú ý thật nhiều mèo, nàng thích nhất ngân tiệm tầng, vậy đáng yêu bộ dạng nghĩ nghĩ tâm đều có thể hòa tan.

    Cho nên này tiếng mèo kêu ngược lại làm nàng đột nhiên trấn yên tĩnh xuống, cảm giác tại đây đen nhánh được dường như muốn ăn người ngõ nhỏ bên trong có nhất bé đáng yêu mèo đang bồi cùng với chính mình, làm nàng phá lệ an tâm. Nàng tiếp tục đi về phía trước, một tiếng mèo kêu lại vang đi lên, lần này nàng rõ ràng cảm nhận được con mèo này cách xa nàng gần hơi có chút, nói cách khác nó ngay tại trước mặt mình chỗ không xa. Trình âm có chút tò mò rồi, nàng tại nơi này cũng ở hơn hai năm rồi, chưa từng thấy qua nơi này có mèo, như thế nào đột nhiên đến đây một cái? Nghĩ, nàng tăng nhanh bước chân, muốn nhìn một chút con mèo này.

    Cảm giác nhanh đến vừa mới mèo kêu địa phương, trình âm cầm điện thoại đèn pin chiếu sáng hướng xung quanh, tìm một vòng cũng không tìm được, trình âm có chút thất vọng, Miêu Miêu trời sinh tính cảnh giác, khả năng đã cảm giác được sinh nhân liền rời đi a. Đang lúc nàng muốn tiếp tục đi phía trước lúc đi, đột nhiên lại là một tiếng "Meow" làm nàng chân bước lập tức dừng lại. Trình âm lập tức một cây đèn pin chiếu sáng hướng mèo kêu nơi phát ra , tại một cái tiểu tiểu bức tường động cuối cùng phát hiện con này tiểu gia hỏa.

    Làm trình âm kinh ngạc vui mừng chính là con mèo này dĩ nhiên là nàng thích nhất ngân tiệm tầng! Nàng lập tức đã quên đây là thân ở nửa đêm nguy hiểm hắc ám ngõ nhỏ bên trong, tâm lý tràn đầy này bé đáng yêu mèo. Nàng ngồi xuống, cùng mèo con đối thoại:

    "Miêu Miêu, ngươi như thế nào một người tại nơi này nha? Ngươi bộ dạng tốt như vậy nhìn, trên người cũng thực sạch sẽ, nhất định là có chủ nhân , có phải hay không lạc đường nha?"

    Con mèo này giống như đặc biệt yêu thích trình âm, meo meo kêu có chút muốn dựa vào gần nàng, nhưng là lại có điểm sợ hãi , trình âm tâm lập tức bị hòa tan được chỉ còn một vũng nước. Nhưng là nàng coi như có lý trí, biết Miêu Miêu đối với người xa lạ vẫn là thực cảnh giác , nàng cố nhịn đem mèo trực tiếp ôm qua đến xúc động, mà là thăm dò đưa tay ra, nhìn nhìn mèo có nguyện ý hay không bị chính mình ôm.

    Không nghĩ tới nàng vừa vươn tay, mèo thật giống như không kịp đợi tựa như nhảy đến nàng trong lòng, còn đem đầu hướng đến nàng ngực thượng dựa vào một chút, một bộ hoàn toàn ỷ lại bộ dạng. Trình âm lần thứ nhất nhìn thấy ngoan như vậy mèo con, đều có một chút chinh lăng rồi, vẫn là mèo con lại nãi nãi kêu một tiếng mới đem nàng hồn kêu trở về.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ