Chương 1:
Sau khi tan học sân thể dục bóng người thưa thớt, thần sắc hoảng hốt thiếu niên ngơ ngác nhìn cách đó không xa một đôi cho nhau đùa giỡn tình lữ.
"Tuy nói nhìn 《 ta thật không thích ăn cỏ gần hang 》 mấy ngày, nhưng không nghĩ tới xuyên qua loại sự tình này thế nhưng cũng sẽ phát sinh tại đầu ta phía trên."
《 ta thật không thích ăn cỏ gần hang 》 là điểm cuối một quyển còn tiếp trung tiểu thuyết, tiểu thuyết nam chính An Tri Ngư bên người vờn quanh rất nhiều mỹ nhân, dựa theo trước mắt tình tiết đến nhìn, An Tri Ngư sớm hay muộn đem các nàng một lưới bắt hết, bao gồm mẹ lâm mịt mù, tỷ tỷ An Tri Thủy, Bạch gia mẹ con bạch trễ như bạch Khả Khanh, bạch Khả Khanh khuê mật cố thu tình. . . . . Thậm chí liền nữ giáo sư cùng nữ hiệu trưởng cũng không buông tha.
Thiếu niên trước mắt tình lữ thật là thân mật -- thiếu nữ dường như bị bạn trai của mình trêu cợt được gương mặt xinh đẹp đỏ bừng, nũng nịu kêu to một tiếng: "Đại biến thái An Tri Ngư, thiếu chút nữa cho ngươi đắc thủ, không cho phép vụng trộm hôn ta!"
"Này cũng không tính trộm thân, đây là quang minh chánh đại thân!" Tuy rằng không hôn lên, nhưng An Tri Ngư cưng chìu nhìn thiếu nữ thẹn thùng khuôn mặt, ánh mắt tràn đầy tình yêu.
Cô gái mặc lấy màu vàng nhạt ống tay áo áo sơ-mi, hạ thân là Scotland văn váy ngắn, tinh tế bắp chân phía trên mặc lấy đến gối màu đen tất vải, không hề nghi ngờ cô bé này là một cái đứng đầu tiểu mỹ nhân, nhất là nàng hiện tại dựa vào An Tri Ngư bả vai, trên mặt mang theo ửng hồng, ánh mắt trong suốt không nhìn hết thảy chung quanh, càng làm cho nàng giống như một cái thuần khiết thiên sứ.
Lúc này, thiếu niên chậm rãi tỉnh táo lại, thầm nghĩ: "Mã đức! Tuy nói tại tiểu thuyết bên trong nhìn xem rất sảng khoái, nhưng bây giờ chính mình xem như xuyên qua những người đứng xem, nhìn nguyên văn trung nam nữ chủ ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, tâm lý thực tích a! Thảo, lần thứ nhất nhìn đến bạch Khả Khanh, tốt như vậy nhìn xuyên du muội tử, thật mẹ nó như nước trong veo , đặc biệt kia miệng anh đào, nếu như có thể cấp chính mình chứa một lần côn thịt, kia chết cũng đáng a!"
Thiếu niên gắt gao nhìn chằm chằm lấy bạch Khả Khanh hơi hơi thở hổn hển miệng nhỏ, thẳng đến tầm mắt bị An Tri Ngư vô tình hay cố ý ngăn trở.
"Địt, thật là một cực phẩm, trai ngọc phụ ở." Tinh trùng lên óc thiếu niên lập tức đi tới, phương liền tiếp tục ý dâm bạch Khả Khanh miệng nhỏ.
Quả nhiên, An Tri Ngư thân vị lập tức phát sinh thay đổi, dùng lưng ngăn trở thiếu niên tầm mắt, thẳng đến thiếu niên vỗ vỗ hắn, mới chậm rãi xoay qua chỗ khác.
"Diệp tinh thần, ngươi có chuyện gì không?" An Tri Ngư dùng bình thường mà làm bất hòa ngữ khí nói. Hiển nhiên, hắn rất không vui lòng bạch Khả Khanh cùng với khác bạn học trai tiếp xúc, nhưng duy trì lễ phép căn bản, cũng không có xua đuổi đối phương.
Diệp tinh thần oán thầm nói: "Ách, ta biết như vậy thực đường đột, nhưng có thể cho bạn gái ngươi cho ta chứa một chút côn thịt ư, ta ngày ngày đều có khả năng vụng trộm nhìn nàng uống sữa tươi bộ dạng, hôm nay thật sự là không kềm được rồi, khiến cho ta dùng côn thịt cho nàng uy một chút sữa a!"