Chương 1: Mới đến
"Vũ Hàng, ngươi và Vũ Anh, Vũ Hi bọn hắn điểm giao hàng a, mẹ ta có việc đi ra ngoài, đã khuya mới có thể trở về."
Trước mắt cái này quyến rũ gợi cảm mỹ phụ cầm lấy ngăn tủ trung giày cao gót, đem chúng nó đeo vào tất đen bao lấy chân nhỏ phía trên. Nàng có một đầu màu xanh đen trung tóc dài, ngọn tóc vừa vặn khi đến ba vị trí.
Tinh xảo trắng nõn trứng ngỗng mặt, thon dài mắt phượng, nội câu ngoại kiều, lá liễu mi cong, xinh đẹp mũi, màu hồng nhạt môi, con mắt sáng hàm quang, màu xanh lam đồng tử tựu như cùng thế giới tối trân quý bảo thạch giống nhau xinh đẹp.
Nàng mặc tu thân âu phục, cổ áo sâu V, lộ ra bên trong áo sơ mi trắng, vòng eo tinh tế, trước ngực tròn trịa no đủ; hạ thân màu đen váy ôm mông, 80D màu đen quần tất, cùng với màu đen giày cao gót; bờ mông ngạo nghễ vểnh lên, hai chân cân xứng thon dài, tràn đầy nữ tính mị lực.
Sở Vũ Hàng khó khăn đưa mắt theo mẫu thân chân để dời, nhìn về phía nàng tinh xảo khuôn mặt.
"Vũ Hàng, ta yêu các ngươi, đợi mẹ làm xong việc trở về."
"Mẹ, cẩn thận một chút."
Liễu Mộng Dao lộ ra bình thường mỉm cười, vì để cho sở Vũ Hàng yên tâm, nàng đặc nói: "Mẹ kêu một luật sư bằng hữu, yên tâm đi, không có nhậm nguy hiểm thế nào."
"Cái kia luật sư bằng hữu là nam sao?"
Sở Vũ Hàng ngữ khí thập phần lo lắng.
Nhìn đến con trai mình cấp bách bộ dáng, liễu Mộng Dao hay nói giỡn nói.
"Như thế nào? Ghen tị sao?"
"Ta không nghĩ mẹ cùng khác nam nhân tiếp xúc, bọn hắn đều cùng sài giống như lang, tất cả tại đánh nhà chúng ta chú ý!"
Sở Vũ Hàng ác thanh ác khí nói.
Hắn rất rõ ràng, mẹ của hắn liễu Mộng Dao rốt cuộc là cỡ nào gợi cảm, cho dù sinh tam đứa bé, tuổi đã có bốn mươi ba tuổi, nhưng mị lực của nàng chưa từng có giảm bớt quá. Vô luận là kia cho dù hai tay đều không thể bọc lại G áo ngực vú to, vẫn là sao chịu được so chính mình vú mông cong cũng làm cho nam nhân điên cuồng.
Đúng vậy, liễu Mộng Dao bộ ngực cùng bờ mông đều lớn đến thần kỳ, thậm chí làm người ta cảm thấy không thể tưởng tưởng nổi.
Nhưng, đặt ở 1m71 thân cao liễu Mộng Dao trên người, lại phi thường có mỹ cảm, giống như nam nhân yêu thích "Nhục cảm" này nhất từ liền hoàn mỹ thể hiện tại thân thể của nàng phía trên.
Năm tháng không có tại trên người của nàng lưu lại quá bất cứ dấu vết gì.
Liễu Mộng Dao không có ngoài ý muốn con trai của mình như vậy nghĩ, lúc trước nàng chính là bởi vì sợ một thân một mình cùng kia một vài người câu thông sẽ bị ăn xương cốt đều không thừa, cho nên lúc đó hội nghị cũng mang lên con sở Vũ Hàng.
Quả nhiên, kia một vài người ôm lấy đúng là làm nàng hiến thân ý tưởng.
Nhưng lại làm sao có khả năng!