Thứ 1 chương bí mật
Thừa trạch có cái bí mật.
Thừa trạch là trưởng tử, là hoàng thái tử. Năm nay hai mươi có ngũ, có nhất thái tử phi, tam nhụ người, tứ tử, hai nữ. Gia đình yên ổn, con nối dòng hưng thịnh. Xử sự làm người, nhân tất cả khen ngợi khoan dung khiêm tốn, hoàng đế bệ hạ đối với hắn cũng rất hài lòng, khích lệ hắn tiến thối có độ, là đủ tư cách thái tử.
Câu này khích lệ sau lưng, chịu tải lấy hoàng đế bệ hạ đối với thừa trạch tương lai mong đợi.
Thừa trạch có cái bí mật.
Trần thế bên trong, mọi người đều có bí mật. Càng huống hồ Thiên gia chỗ, tàng ô nạp cấu, bao nhiêu bẩn việc ẩn nấp trong này.
Thừa trạch có cái bí mật.
Bí mật này không thể nói, không thể niệm, như bị đè nén lửa, hơi không cẩn thận, liền cắn nuốt hắn, cháy sạch hắn hài cốt không còn.
Thừa trạch có cái bí mật.
Gia thần đều tán hoàng thái tử điện hạ chiêu hiền đãi sĩ, đều cho rằng hoàng thái tử điện hạ thân thiện lễ độ, cũng không nhân phát hiện, hoàng thái tử điện hạ kia tròng mắt đen nhánh hạ bình tĩnh chuyển động , kinh thế hãi tục dục vọng.
Bảy tháng, có tín báo truyền đến. Nói là Trừ châu có một người rối rắm một đám thôn phu lưu dân nháo sự. Người kia có chút bản sự, tập kết điêu dân càng ngày càng nhiều, nhưng lại thành một chi tiểu quy mô quân đội xu thế. Hắn bên người có văn thải , viết một phần hịch văn, phía trên liệt kê từng cái triều đình vì chính chi sai lầm, thống mạ quân vương không đức. Hịch văn trong này, còn nhắc tới quân chủ tùy ý hoàng hậu tham gia vào chính sự, "Tẫn kê ti thần" .
"Làm càn."
Ngự liêm sau lưng, một đạo giọng nữ vang lên; một tiếng làm càn, không nặng không nhẹ, không nhanh không chậm, nghe không ra cảm xúc. Này một tiếng làm càn, đã có nặng ngàn cân lượng. Gia thần công nhao nhao hạ bái, miệng nói "Hoàng hậu bớt giận" .
Chỉ có hoàng thái tử thừa trạch an nhiên đứng ở đó , ngước mắt, đối đầu ngự liêm sau lưng người.
Bị tạo phản thủ lĩnh thống mạ "Tẫn kê ti thần" hoàng hậu bản nhân, tức ngồi ngay ngắn ở đó đạo ngự liêm sau lưng. Ngự liêm lấy châu ngọc nối thành, treo tại ngự tạo tả hạ nghiêng, ẩn nấp hoàng hậu thân ảnh, ngăn cản sạch gia thần dòm ngó hoàng hậu cơ hội. Thừa trạch lại giống như có thể nhìn thấy hoàng hậu, có thể nhìn thấy nàng mặc vào triều triều phục, đó là kim cùng bạch đan vào tầng tầng lớp lớp lụa mỏng, đem nàng ôn nhu bao bọc, lại nổi bật lên nàng uy nghi ngàn vạn, cao ngạo không tha nhân khinh mạn.
Hắn hình như có thể nhìn thấy, hoàng hậu khuôn mặt nhanh buộc chặt, không cho phép chính mình tiết lộ qua nhiều cảm xúc. Nhưng nàng cặp kia hồ ly mắt, chỉ sợ sớm đã đốt lên hừng hực liệt hỏa, hận không thể tự tay chết cháy phản tặc thủ lĩnh, còn có đám kia tử theo lấy thủ lĩnh khởi sự chó săn nhóm.