31.Ghen ( cả nhà cùng nhau)

814 1 0
                                    

Chương 1:

    "Này, mẹ! Khẩu trang cùng tiêu độc dịch mua đã tới chưa?" Liễu tranh còn vừa nghe đến điện thoại bị nghe rồi, lập tức khẩn cấp không chờ được hỏi.

    "Mua, mua. Ngươi ngày hôm qua nói cho ta thời điểm ta liền lái xe đi ra ngoài mua, bất quá cũng thiếu chút không có mua đến, siêu thị cùng tiệm thuốc tất cả đều là người." Đầu bên kia điện thoại truyền một trận dễ nghe giọng nữ.

    "Vậy là tốt rồi." Liễu tranh thở ra một hơi dài, tâm lý một khối tảng đá lớn rơi xuống dưới.

    Ai cũng không nghĩ tới lần này tình hình bệnh dịch đến đột nhiên như vậy, chính mình bởi vì trước một đoạn thời gian có chút cảm mạo ho khan, đi bệnh viện thời điểm nghe bên trong bác sĩ cho tới Vũ Hán đã xảy ra kỳ quái "Lưu hành cảm mạo", lúc ấy chợt nghe nói đã chết người.

    Liễu tranh vốn là không có đặt ở trong lòng, nhưng hai ngày này về Vũ Hán quan trạng virus tin tức đột nhiên túa ra đến, kết hợp phía trước tại bệnh viện nghe được nội dung, làm liễu tranh lập tức cảnh giác lên. Mười mấy năm trước cái kia tràng tình hình bệnh dịch lưu lại cho mình ấn tượng khắc sâu, vì thế liễu tranh nhanh chóng thông tri tại quê nhà mẹ đi mua khẩu trang cùng tiêu độc dịch, để phòng bất cứ tình huống nào.

    "Là mẹ sao?" Đang lái xe lão bà hỏi.

    "Ân." Liễu tranh cầm điện thoại mở miễn xách, nói: "Mẹ, tuyền tuyền cùng nói chuyện với ngươi đâu."

    Đầu bên kia điện thoại liễu tranh mẫu thân nói: "Tuyền tuyền, các ngươi không có sao chứ? Khẩu trang đều mua được sao? Không nếu như mà có, ta cho các ngươi gửi một chút."

    Liễu tranh lão bà... Tô tuyền vội hỏi: "Không cần, mẹ. Liễu tranh đã mua tốt hơn nhiều, chúng ta ngày hôm qua đi mua ngay. Đúng rồi, mẹ, các ngươi muốn đuổi nhanh bị ăn chút gì uống , phòng ngừa mặt sau xuất hiện vật tư thiếu vấn đề."

    "Cái này đổ không cần lo lắng. Ba ngươi đơn vị phát ra thật nhiều, hai ngày trước đặt mua hàng tết thời điểm cũng mua không ít..." Trong điện thoại liễu tranh mẹ âm thanh còn chưa rơi, lại truyền đến một cái tiểu cô nương từ đàng xa truyền đến âm thanh.

    "Mẹ, là anh trai ta sao?"

    "Ôi, tiểu tổ tông, ngươi chậm một chút, cẩn thận bụng. Chị dâu ngươi cũng ở đây."

    Liễu tranh cùng tô tuyền nhìn nhau liếc nhìn một cái, bất đắc dĩ cười cười, tiếp theo liền nghe được tiểu cô nương tới gần âm thanh: "Ca, tẩu tử, các ngươi khi nào thì trở về à?"

    Liễu tranh mặt lộ vẻ khó xử, nói: "Đào đào, ta và ngươi tẩu tử chỉ sợ trở về không được, hiện tại xa lộ đều che, không thể đi lên."

    Mấy ngày hôm trước, liễu tranh công ty có việc trì hoãn, cho nên sẽ không cấp bách trở về, cái này tình hình bệnh dịch bùng nổ, thật nhiều xa lộ đều che, không biết có thể trở về hay không.

    "Kia... Kia ngươi chừng nào thì có thể trở về đến à? Ta nghĩ ngươi... Cùng tẩu tử." Đầu bên kia điện thoại tiểu cô nương âm thanh rõ ràng trầm thấp.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ