15. Tiên đạo ký sự

592 2 0
                                    

    【 tiên đạo ký sự 】 Chương 1:, bắc hàn đại lục

    Bắc hàn đại lục, cái này rộng lớn mênh mông đại lục phía trên, tông phái tập hợp, cường giả vô số, đồng dạng quốc gia cũng không phải bình thường phần đông, bất quá chân chính có quyền lên tiếng , cũng là tại núi cao khe sâu lánh đời tông môn. Những tông môn này, nhiều đến không hết, bất quá tuyệt đại đa số đều là cỡ vừa nhỏ tông môn, chỉ có cực một số ít tông môn có được cường đại năng lực, có thể tại bắc hàn đại lục trung hô phong hoán vũ. "Kỳ ảo tông", "Thiên diệu tông, "Ngũ Hành môn", này ba cái tông môn có thể nói là toàn bộ đại lục cao nhất, một mình chưởng quản mấy ngàn vạn thổ địa, ba cái tông môn phân biệt đại biểu ba cái thế lực tối cường, tại đây cái rộng lớn đại lục

    Tiến tới hành giằng co.

    Kỳ ảo tông, tại ba cái tông môn trung một mực bảo trì siêu nhiên địa vị, ẩn ẩn áp chế thiên diệu tông cùng Ngũ Hành môn, có thể nói phong quang vô cùng, một ngàn năm trước thiên diệu tông thậm chí cùng Ngũ Hành môn liên thủ đối với kỳ ảo tông tiến hành tiến công, nhưng lại như là trụy vũng bùn, cuối cùng tài nguyên chống đỡ hết nổi mà kết thúc trận chiến tranh này.

    Mà năm trăm năm trước, kỳ ảo tông bổ nhiệm mới tông chủ nhậm chức, tiến hành một phen tàn khốc cải cách, tuy rằng làm kỳ ảo tông tinh anh đệ tử giảm mạnh, bất quá còn lại thực lực lại càng cường đại hơn, tại tam tông môn đệ tử thí luyện trung đỗ trạng nguyên, từ đó, kỳ ảo tông hoàn toàn xác lập bắc hàn đại lục bá chủ địa vị. Mà kỳ ảo tông tông chủ, là danh chấn tam giới tiên tử, nguyệt ngưng, hơn nữa không chỉ có bắc hàn đại lục, thậm chí tại bắc hàn đại lục ở ngoài Ma giới cùng yêu giới cũng không có nhân không hiểu.

    Truy cứu nguyên nhân, không chỉ có là bởi vì nguyệt ngưng tạo cho kỳ ảo tông cường đại, một cái khác càng trọng yếu hơn nguyên nhân chính là nguyệt ngưng tuyệt sắc dung mạo. Nguyệt ngưng dung mạo không chỉ có vì đại lục, không người có thể ra này phải, hơn nữa có được thanh nhã thanh lãnh, xuất trần thoát tục khí chất, làm nguyệt ngưng tụ thành vì để bất kỳ cái gì một cái nam nhân đều điên cuồng tồn tại, kỳ ảo tông tại nguyệt ngưng nhậm chức người hiểu biết ít nhập đệ tử gia tăng mãnh liệt, cùng nguyệt ngưng có thật lớn quan hệ, không vì cái gì khác , vì có thể thấy nguyệt ngưng chim sa cá lặn dung mạo. Mặc dù đã gặp nguyệt ngưng người lác đác không có mấy, bất quá cái này cũng không có thể gây trở ngại nguyệt ngưng tụ thành vì bắc hàn đại lục siêu cấp mỹ nữ lời đồn đãi, mà xem như đương sự nhân nguyệt ngưng cũng không có phản ứng, vì thế cái danh hiệu này càng thêm xâm nhập mỗi một người trong lòng.

    Nguyệt ngưng tu hành gần hơn một ngàn chở, tu vi cũng đã trở thành đại lục Top 3, tốc độ làm người ta kinh ngạc thán phục, quan trọng hơn chính là, bài danh Top 3 mặt khác hai người cũng cùng tại kỳ ảo tông nội vì kỳ ảo tông hiệu lực! Chính vì vậy, lại tăng thêm tư chất cực kỳ đệ tử ưu tú, cho nên kỳ ảo tông đại lục bá chủ không người có thể lay động.

    Bất quá tại nửa năm trước đã xảy ra một đại sự, danh chấn tam giới nguyệt ngưng, bắc hàn đại lục siêu cấp mỹ nữ, chính thức cùng tông phó tông chủ kết vì song tu đạo lữ! Cái này long trời lở đất tin tức chấn kinh rồi toàn bộ mọi người, sở hữu nam nhân nhao nhao ai thán, tuy rằng bọn hắn gần chỉ nghe qua nguyệt ngưng tên, bất quá bình thường ý dâm một chút vẫn để cho nhân hướng tới , hiện tại nguyệt ngưng bị người khác bắt, làm sao không làm hắn thở dài? Không hẹn mà cùng , bắc hàn đại lục nam tính đều đối với may mắn được đến nguyệt ngưng ái mộ cái kia nhân yên lặng nguyền rủa không thôi, thậm chí bao gồm kỳ ảo tông đệ tử, đây hết thảy Triệu phong cũng có nghe thấy, xem như kỳ ảo tông phó tông chủ, Triệu phong thực lực so bả vai nguyệt ngưng, kia một chút tin đồn đối với Triệu phong tới nói chính là qua tai phong thôi. Không có ai biết, kỳ thật Triệu phong là một cái người xuyên việt, theo một cái tên là địa cầu địa phương mà đến, cùng đầy bụng thi thư, xem như người xuyên việt phúc lợi, Triệu phong tu luyện một ngày ngàn dặm, làm nguyệt ngưng ghé mắt, sau đó lại bị Triệu phong văn thải sở bắt được, dần dần ái mộ.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ