41.Theo xinh đẹp bạn cùng phòng bắt đầu

489 0 0
                                    

Chương 1: Mê người tiểu ma nữ

Lâm Phi vừa vào nhà, vừa mới đem ba lô buông xuống, trong phòng khách hình ảnh khiến cho hắn huyết mạch phẫn trương , tuyết trắng bắp đùi thon dài giao nhau kiều tại sofa tay vịn phía trên, tiểu ma nữ từ xinh đẹp đang nằm tại phía trên, cầm lấy một quyển thời thượng tạp chí tại nhìn, một chút cũng không có chú ý tới váy ngắn váy đã trượt xuống đến bụng nơi đó, gợi cảm ren quần lót gắt gao bọc lấy bánh bao giống nhau âm hộ, một đạo làm cho không người nào hạn mơ mộng tiểu phùng như ẩn như hiện.

Tuy rằng dọn vào đến thuê chung không bao lâu, Lâm Phi sẽ biết từ xinh đẹp tiểu ma nữ tính cách, tác phong lớn mật, yêu thích trêu cợt chính mình, nhưng bình thường ở chung cũng coi như khoái trá, hai người ở giữa cũng nói thượng là quen thuộc. Nhưng từ xinh đẹp kinh người như vậy mị lực vẫn là lần thứ nhất chú ý tới, càng khỏi phải nói trước mắt bộ dạng này làm hắn đũng quần chống lên một cái lều vải lớn xinh đẹp cảnh, làm hắn dương vật trướng được phát đau đớn.

"Ngươi trở về?" Lâm Phi nhìn xem thất thần thời điểm từ xinh đẹp đem tạp chí phóng tại bàn trà phía trên, liền mắt nhìn hắn thật cao chống lên phần hông, trên mặt hiện lên một mảnh đỏ ửng, bất quá cũng không nói gì thêm, ngược lại hai tay chống lấy sofa duỗi cái eo mỏi, thật dài ngáp một cái.

Từ xinh đẹp thân trên chỉ có một kiện màu xanh nhạt đai đeo sam, vạt áo rất ngắn, chỉ tới xương sườn phía dưới, phấn nộn vòng eo cùng xinh đẹp tuyệt trần xương quai xanh đều ở Lâm Phi trước mắt, nhất là nàng nhất duỗi eo mỏi, đai đeo lại bị hướng lên kéo một chút, đều có thể nhìn thấy một chút bộ ngực nửa phần dưới tuyết trắng đường nét, bộ ngực đầy đặn càng là đem đơn bạc vải dệt chống lên một đạo mê người đường cong, thậm chí loáng thoáng có thể nhìn thấy vải dệt hai điểm phía trên nhô ra.

Tùy theo từ xinh đẹp động tác, trước ngực một đôi no đủ nhẹ nhàng lắc lư vài cái, làm Lâm Phi đều cảm giác đầu có chút cung máu không đủ. Tên tiểu yêu tinh này không mặc đồ lót! Hôm nay là ngày mấy, bình thường ăn mặc cực kỳ chặt chẽ , hôm nay cư nhiên ăn mặc như vậy nóng bỏng, còn tại không chút kiêng kỵ ở trước mặt mình triển lãm bộ dạng này mê ngườ thân thể?

"Xem được không?" Tiểu ma nữ tọa theo phía trên sofa ngồi dậy đến, ôm lấy đầu gối cười hì hì nhìn đang trộm ngắm chính mình bại lộ ra quần lót Lâm Phi, hỏi một câu.

"Dễ nhìn!" Lâm Phi theo bản năng nói ra chính mình nội tâm ý tưởng.

"Kia muốn không nên tới gần một điểm nhìn nhìn a" tiểu ma nữ mọng nước nhuận mắt to bên trong mang lấy một tia mị ý, câu nhân bình thường nhìn hắn, tiếp tục hỏi, giống như đang cố ý dụ dỗ giống nhau.

Đối mặt như vậy khiêu khích, tuy rằng lo lắng lại là tiểu ma nữ trò đùa dai, bất quá như vậy cô gái xinh đẹp chủ động mời cơ hội, cho dù là trò đùa dai cũng đáng!

Lâm Phi bước nhanh đi đến từ xinh đẹp bên người, duỗi tay cầm chặt một cái tuyết trắng bắp chân, đặt ở trước mắt nhìn, sau đó tay kia thì nhẹ nhàng vuốt ve mềm mại bắp chân bụng, vào tay chính là tơ lụa bình thường trơn bóng cùng mỡ đông bình thường nhu nị.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ