21.Thay thế ba ba làm mẹ vui vẻ

1.4K 2 0
                                    

Thứ 01 chương

    Trên đời cái gì việc lạ đều có, thân ba làm con hòa thân mẹ phát sinh loạn luân thân thể quan hệ. Hơn nữa đây chính là ta tự mình trải qua. Bắt đầu ta rất lý giải, tại ba ba khuyên bảo phía dưới mới biết toàn bộ. Đây là ba và má trải qua nhiều lần lặp đi lặp lại thương lượng mới định ra quyết tâm. Sau ta giống như mẹ bắt đầu giống như vợ chồng tình yêu cuộc sống, hơn nữa thập phần hạnh phúc mỹ mãn.

    Ngày đó sáng sớm, ba ba nói hắn phải đi bệnh viện chữa bệnh, bồi tiếp ta mãi cho đến cửa trường học. Tại trên đường, ba ba chủ yếu nhiều lần lặp đi lặp lại giao cho chuyện này, để ta đi cùng mẹ cùng giường, hơn nữa đặc biệt giao cho, nhất định phải cùng mẹ phát sinh lưỡng tính quan hệ. Ba ba nói được càng thật sự, nói thẳng minh để ta địt mẹ âm hộ.

    Ba ba nói: "A Cường, cái nhà này có thể hay không duy trì, liền toàn bộ nhờ vào ngươi. Từ ba ba phát sinh tai nạn xe cộ dồn tàn về sau, ba ba không có dương vật, mẹ ngươi cũng nhịn được quá khổ, nàng cũng là nữ nhân, ngươi dù như thế nào cũng phải cùng nàng cùng một chỗ ngủ, giống như ba ba cùng nàng địt âm hộ ân ái, làm nàng vui vẻ, để tránh nàng chịu không nổi rời đi chúng ta."

    Ta nói: "Không thể nào đâu! Mẹ nhưng là yêu nhất ngươi , mặc dù ngươi không thể cùng nàng làm loại chuyện đó rồi, mẹ cũng không có khả năng vứt bỏ chúng ta ."

    Ba ba nói: "Mẹ ngươi đang tại hổ lang chi niên, mấy ngày nay mỗi ngày đều để ta móc sờ huyệt của nàng, nhưng là như thế nào cho nàng móc sờ cũng không thể khiến nàng thoải mái, ngược lại làm nàng càng khó thụ. Thời gian dài, nàng chịu đựng không nổi loại này tra tấn, còn không ly khai chúng ta."

    Ta rốt cuộc minh bạch rồi, ba ba tao tai nạn xe cộ về sau bởi vì không có cách nào khác cùng mẹ địt âm hộ, mẹ đang tại chịu đựng tính tinh thần tra tấn. Nhìn đến ta phải thỏa mãn mẹ tính đói khát, làm mẹ được đến khoái hoạt sinh hoạt tình dục.

    Lúc ấy ta hỏi ba ba, "Mẹ còn trẻ tuổi như vậy, khẳng định còn có thể sinh dục, ta cùng nàng làm chuyện đó, nàng nếu mang thai làm sao bây giờ?"

    Ba ba nói, "Mẹ ngươi từ sinh ngươi về sau, liền ngực quá một lần mang thai còn ngoài ý muốn sảy thai, phỏng chừng không có khả năng dễ dàng như vậy mang thai, đương nhiên cũng có khả năng là ba ba sinh dục năng lực sau không đi được rồi, mẹ ngươi mới không lại mang thai, nếu như ngươi có thế để cho mẹ ngươi mang thai, kia nhưng mà không còn gì tốt hơn. Tại bên ngoài đã nói là ba ba , ngươi là con ta, ngươi và mẹ ngươi sinh đứa nhỏ cũng là huyết mạch của ta, vô luận làm con trai vẫn là tôn tử đều giống nhau. Ngươi cứ tùy tiện cùng mẹ ngươi ngoạn, về sau ngươi chính là mẹ ngươi tiểu tình nhân, làm nàng thoải mái, làm nàng cao hứng, ngươi và mẹ ngươi địt âm hộ ân ái, sinh bao nhiêu đứa nhỏ cũng là ba ba huyết mạch, các ngươi sinh càng nhiều càng tốt."

    Ta biết ba ba thực mở thông, chuyện gì cũng không ích kỷ. Hơn nữa đối với ta đặc biệt yêu thương. Không nghĩ tới còn để ta thay thế hắn địt mẹ âm hộ. A! Nghĩ đến cùng với mẹ ruột của mình cùng giường ân ái, thật sự rất hưng phấn.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ