tự chương: Xuất tinh trong mơ
Tác giả: Tam lửa tiên sinh
28/11/23
Đây là một cái lười thung hoàng hôn.
Tà dương nhẹ nhàng xuyên qua bóng cây, lười thung vẩy tại nhựa đường trên đường.
Hạ thiền treo tại lộ bên cạnh cây phía trên, chẳng có chỗ cần đến lớn tiếng kêu.
Lưu thông theo đại học ký túc xá đi đường về nhà, bất từ bất tật đi đi .
Hắn có nhiều thú vị nhìn chính mình thật dài thân ảnh, chậm rãi cùng bóng cây dung hợp tại cùng một chỗ.
Khoảnh khắc lúc, thiên địa chỉ còn lại có bóng dáng cùng tiếng ve kêu.
Một trận cảm giác trống rỗng tập mặt mà đến, Lưu thông kinh giác chính mình sớm đi đến phía trước gia môn.
Hắn như thường theo lưng bọc lấy ra chìa khóa, mở ra đem khóa.
"Mẹ! Ta trở về."
Lưu thông nhẹ giọng nói, sau đó mở ra thứ hai đem khóa.
Lưu thông vào cửa, thoát giày, tùy tay buông xuống nặng trịch thư bọc, thẳng đi trở về gian phòng.
Hắn cởi xuống sơ trung đồng phục học sinh, chỉ mặc quần lót, khi hắn đang muốn mở cửa phòng thời điểm hắn nghe được phòng khách truyền đến nam nữ đối thoại tiếng.
"Thụy phương, ta có thể như vậy gọi ngươi a? Ta thật vô cùng thích ngươi! Ta có thể đợi, ta có thể đợi đến con trai ngươi trưởng thành, chúng ta lại cao chạy xa bay!"
Nam nhân càng nói càng kích động.
Cách dài dằng dặc trầm mặc, một phen giọng nữ nhẹ nhàng nói: "Không nên ép ta, được không?"
Lưu thông nhận ra thanh kia uyển chuyển hàm xúc ôn nhu giọng nữ, đúng là mẫu thân của mình, tâm lý không khỏi kinh ngạc.
Đang muốn tông cửa xông ra thời điểm, hắn rõ ràng nghe được nam nữ trầm trọng nồng trọc thở dốc âm thanh, sau đó một tia xấu hổ hút mút tiếng tại trong không khí đãng.
"Ừ. . . Tuyết tuyết. . . Hắc ừ. . . Sá sá sá. . . Tuyết tuyết tuyết. . ."
Lưu thông biết đây là nam nữ ôm hôn âm thanh.
Hắn không khống chế được chính mình chân bước, đi đến hành lang bên cạnh, nhờ vào TV ảnh ngược, nhìn đến nam nhân gắt gao ôm hôn mẫu thân, mà mẫu thân cũng nhiệt liệt đáp lại nam nhân.
Nam nhân cùng mẫu thân hôn thiên hôn địa ám.
Đương Lưu thông cho rằng tứ cánh hoa bờ môi dính khép đến khó có thể phân chia tách rời, bờ môi lại phân ra.
Bọn hắn song song phun ra đầu lưỡi, cho nhau đảo quanh quấn quít.
Đầu lưỡi giống như linh xà nhanh chụp tại cùng một chỗ, lại xảo diệu tới lui tuần tra tại đối phương bờ môi phía trên.
Hôn qua thiên trường địa cửu, nam nhân cuối cùng rồi sẽ đẩy ra mẫu thân, mẫu thân vẫn lè lưỡi, tại trong không khí thăm dò nam nhân lưỡi.