Đêm nay lão trượng nhân gia cử hành gia yến, ta cùng lão bà đều trở về. Ngồi ở thật dài bàn ăn bên cạnh, ta nhìn quanh phía dưới, hôm nay tham dự trừ bỏ lão trượng nhân hai vợ chồng, còn có anh vợ hai vợ chồng, cô em vợ, còn có lão bà tiểu di, biểu muội, từng cái nữ nhân đều như hoa như ngọc, miệng cười Doanh Doanh, ngẫu nhiên cùng ta mắt sóng vừa chạm vào, hoặc nhẹ sân, hoặc ngây thơ, hoặc kiêu ngạo, hoặc ngượng ngùng... . . . Cảm tình tại tạo từng cái nữ nhân, đều theo ta có xả bất loạn, lý còn loạn quan hệ. Nhất thời ta nhìn quanh tự hào, âm thầm liếc hãy còn cùng mọi người hàn huyên lão trượng nhân liếc nhìn một cái, thầm nghĩ: Chỉ sợ ta mới là cái này nhà đại phú chân chính đứng đầu a.
(1) biểu muội
Biểu muội Michelle trên thực tế là ta mẹ vợ tỷ tỷ nữ nhi, tuy rằng ta cùng lão bà kết hôn cũng hơn một năm, nhưng từ trước đến nay chưa thấy qua nàng, bởi vì nàng lúc ấy đang tại anh luân lưu học, chương trình học khẩn trương, cũng không trở về tới tham gia chúng ta tiệc cưới. Nói lên, ta lần đầu tiên nghe nói nàng, vẫn là tại cái đó buổi tối, lúc ấy lão bà chính lười biếng ôm lấy của ta eo, miệng thơm nhẹ nhàng thay ta thanh lý côn thịt, một bên mơ hồ không rõ nói: "Lão công, có một cái tin tức tốt một cái tin tức xấu, ngươi trước hết nghe thế nào một cái?" Ta xoa lấy lão bà mái tóc, dùng đầu gối cà cà nàng trắng mịn mềm mại vú mềm, cười nói: "Kia trước hết nghe phá hư ." "Tin tức xấu là, ta thay ngươi tìm cái thư ký, biểu muội ta Michelle, nàng mới từ Anh quốc lưu học trở về, chuyên nghiệp với ngươi công ty nghiệp vụ thực tương quan nha." Lão bà bỡn cợt trừng mắt nhìn.
Ta lông mày nhíu một cái: Hay là cô nàng này là tìm cái nội tuyến đến theo dõi ta? Hứa thư ký theo ta từng có nhất chân, lần này nghỉ đẻ ta còn tổn thương thần xem xét thay nhân tuyển của nàng, cái này có thể phao thang, xem ra sau này tại phòng làm việc hướng về kia một chút từng có mờ mịt tình duyên nữ cấp dưới, cũng chỉ đành ngồi nghiêm chỉnh.
Ta không hề động quá cự tuyệt lão bà ý nghĩ, bởi vì ta cùng hôn nhân của nàng, không hề chỉ là chúng ta tình cảm của hai người đơn giản như vậy, mà là hai cái hào môn đại tộc đám hỏi, rút giây động rừng, ta không có khả năng vì này một chút chuyện nhỏ mà cùng nàng nháo bất khoái. Càng huống hồ, cự tuyệt không phải là tọa thực chính mình tâm lý có quỷ?
Cho nên ta rất nhanh liền cười nói: "Tốt, lão bà ánh mắt sẽ không kém. Kia tin tức tốt đâu này? Nói mau tới nghe nghe." "Tin tức tốt là, " lão bà sờ sờ bụng, cười nói: "Tô gia có hậu." Ta nghe vậy mừng rỡ: "Thật ? Nam nữ ?" Nói cũng sở trường đi sờ nàng bụng. Lão bà trách mắng: "Mới hai tháng, nào có nhanh như vậy biết?" Đương ngày hôm sau lão bà mang lấy Michelle xuất hiện ở phòng làm việc của ta thời điểm, ta nguyên lai có một điểm oán khí tiêu hơn phân nửa. Hoàn hảo là cái mỹ nữ!
Kỳ thật Michelle cùng lão bà của ta có mấy phần tương tự, đều là trời sinh mỹ nhân phôi, một khuôn mặt đẹp đến giống vẽ không nói, dáng người đường cong lung linh lả lướt, tẫn được này diệu, yểu điệu trung gặp đẫy đà, tuyệt không gầy trơ xương tiên bóng dáng. Nói được nơi này, khả năng theo ta tại nước Mỹ lưu học quá vài năm có liên quan, nhìn quen dáng người khôi ngô mỹ nữ, ta phi thường không thích cốt cảm nữ nhân, lão cảm thấy xúc cảm không tốt, mất thăng bằng dâm khó chịu. Ta đoạn trước thời gian cùng một cái cốt cảm người mẫu nhất tịch phong lưu, cảm giác. Nữ nhân nha, muốn mềm mại mà có co dãn mới Phú Mỹ cảm giác.