Sáng sớm, yên tĩnh ánh nắng mặt trời lười biếng chiếu vào chỗ ngồi này ở đại dương bờ đối diện tự do quốc gia.
Tiêu dung cá nhẹ nhàng mở ra gian phòng cửa sổ, ấm áp ấm áp thuận theo này một cánh chỗ hổng, nhao nhao dũng mãnh vào cái này tiểu nữ nhân gian phòng. Tiêu dung cá nhẹ nhàng vuốt ve bụng, ánh mắt nhìn về phía xa xôi Đông Phương. Chỗ đó ở tình lang của nàng, một cái có thể phải phó thác cả đời nam nhân.
Tiêu dung cá mẫu thân vừa mới mở ra nữ nhi cửa phòng, trong tay bưng lấy một chén vừa mới hầm tốt canh cá, màu trắng sữa nước canh bị ngoài cửa sổ phong trước hết nếm được, kích thích lên từng trận gợn sóng.
Lữ Ngọc Thanh còn chưa chờ đem canh cá buông xuống, chợt nghe tiêu dung cá nói: "Mẹ, ta muốn về nước đi."
Nhìn ánh mắt lộ ra một tia tiều tụy tiêu dung cá, Lữ Ngọc Thanh cực kỳ đau lòng, có thể nàng biết, tiểu tử kia bên người không chỉ là tự nhiên mình âu yếm Tiểu Ngư Nhi một cái nữ nhân, thả nàng trở về đi, là hại nàng.
Lữ Ngọc Thanh đem chén canh nhẹ khẽ đặt ở tiêu dung cá bàn học phía trên, một bên giơ tay lên quyên chậm rãi chà lau không cẩn thận vẩy đi ra nước canh, một bên hỏi: "Khuê nữ, vẫn thích hắn sao?"
Tiêu dung cá nghe xong mẫu thân lời nói, ngẩn ra, lập tức phản xạ có điều kiện khẽ gật đầu, có thể lập tức liền lấy lại tinh thần, tựa đầu bãi giống như trống bỏi.
"Ta nói, ta đã không thương hắn, ta cùng hắn đã không có bất kỳ cái gì quan hệ!" Tiêu dung cá nói xong liền quay đầu đi, nhìn về phía cửa sổ bên ngoài. Lữ Ngọc Thanh đã từ từ dựa vào , từ phía sau lưng ôm lấy chính mình khuê nữ, thân thể hơi hơi run rẩy.
"Vậy tại sao còn phải đi về đâu này?" Mẫu thân nói theo bên tai sâu kín truyền đến, tiêu dung cá ánh mắt giống như là vào hạt cát, hồng hồng , lại không muốn bị mẫu thân nhìn đến, nhẹ nhàng dùng tay liêu nhất phía dưới mái tóc, ngón cái nhẹ nhàng dụi dụi con mắt, không cho nước mắt lưu lại.
"Ta chỉ là không muốn đứa nhỏ không có phụ thân." Tiêu dung cá động tác nơi nào giấu giếm được Lữ Ngọc Thanh, có thể Tiểu Ngư Nhi mẫu thân vẫn như cũ như không thấy được giống như, đem thân thể theo tiêu dung cá thân thể phía trên lấy ra, chậm rãi đi tới cửa, một tay nhẹ nhàng mở cửa phòng, muốn rời khỏi, có thể vừa bán ra từng bước, liền đạp trở về, quay đầu lại cùng nữ nhi nói: "Vậy trở về đi, đừng hối hận là được."
Vừa nói xong, hoặc là cảm thấy nặng lời một chút, liền chậm lại ngữ khí bổ sung một câu: "Nếu là hắn không nhận, trở về. Chúng ta không kém hắn nhất con rể."
Lần này, Lữ Ngọc Thanh cuối cùng yên tâm rời đi. Tiêu dung cá quay người lại đến, mắt thấy mẫu thân rời đi bóng lưng, nước mắt nếu có lưu luyến lướt qua kia trương tú lệ gương mặt, cuối cùng rơi xuống bụi bậm, tại không có nửa phần gợn sóng.
Yên vui ổ, mảnh đất này thượng ít có xóm nghèo. Đặt tên yên vui ổ hàm nghĩa, cũng chỉ là bởi vì nơi này là này tọa quốc gia lớn nhất phía dưới thuốc phiện thị trường giao dịch, mà lớn nhất tông giao dịch thuốc phiện, tên liền kêu yên vui ổ.