23.Yêu thích phong tình vạn chủng người vợ đồng nghiệp

425 2 0
                                    

2021 năm tháng 11 ngày 23 【 tự chương 】: Bất ngờ gặp gỡ & dự triệu

Sau khi tốt nghiệp đại học, ta bị đề cử cũng phân phối đến một cái trọng đại quốc tư hùn vốn xí nghiệp công ty đơn vị , làm là sinh vật khoa học kỹ thuật hóa học

Tại nghiêm khắc quản lý cùng góc vì máy móc thức công tác hoàn cảnh bên trong, ta cũng hồn hồn ngạc ngạc tại công việc kia hơn hai năm rồi, giống từng cái người bình thường giống nhau, đi mọi người đều có khả năng đi đường xưa, kinh nhân giới thiệu, thân cận, kết hôn sinh tử đường xưa.

Sinh hoạt tình dục phương diện cũng là bình bình thản.

Thẳng đến một năm kia mùa xuân công ty chúng ta mới mở một cái bộ môn, nhớ rõ kia sáng sớm phía trên ta vừa mới tiến văn phòng, chủ nhiệm liền hướng chúng ta giới thiệu đồng nghiệp mới, trong này một vị chính là - ái hân.

Nàng là đưa cho mạt thụ luyến ái dễ chịu ta một đoạn mùa xuân nhớ lại.

Ái hân tuổi chừng cùng ta không sai biệt lắm đại a, về sau biết là ba mươi hai tuổi, so với ta lớn hơn một tuổi, bất quá tính toán xuống cũng liền tập thể không đến năm tháng.

Nàng thân cao có 1m62, da dẻ trắng nõn, thiên nhiên mật màu trà mái tóc tăng thêm đơn giản tu toàn bộ kimônô trang phối hợp đều thực chú ý cứu lại không giảng cứu, bởi vì nàng mặc kỳ thật cũng không phải là cái gì danh quý quần áo nhưng có thể phối hợp được phi thường tốt nhìn, là tỉ mỉ tân trang quá, có thể phụ trợ xuất từ mình mộc mạc mỹ ăn mặc dáng vẻ, nàng thực có khí chất, cũng có tư sắc, thuộc về cái loại này thực gây chú ý trang điểm nữ nhân, nhưng không mang vòng tai trang sức cũng không có khả năng hóa nùng trang, đều là dùng nước xông lên dùng khăn mặt bay sượt lau có thể tháo trang sức nhàn nhạt một tầng, tăng thêm kia tinh xảo mặt con nít cho ngươi nhìn thấy nàng, cái loại này vô hạn nhận lấy tự nhiên mỹ bề ngoài sẽ làm ngươi không tự chủ được phải nhiều nhìn nàng vài lần.

Hơn nữa nàng cũng không quá yêu thích xức nước hoa, chỉ có gặp khách hộ khi mới có thể cảm giác được nàng nhàn nhạt mùi nước hoa.

Ở công ty khi mỗi khi ta đi qua nàng bên người lúc nào cũng là có thể ngửi được nàng trên người phát tán ra mê người hương vị, kia giấu ở sữa tắm, xà phòng hương vị bên trong nhàn nhạt tươi mát mùi, điều này làm cho ta say mê có lẽ chính là nàng trên người mùi thơm cơ thể, hoặc là nói là cái gọi là nữ tính nội tiết tố a? Cũng chính là nữ nhân vị.

Ái hân lần thứ nhất bị điều đến công ty khi đó, đại gia nhao nhao tiến lên cùng nàng bắt tay hàn huyên, ái hân có một chút rụt rè về phía các đồng nghiệp thăm hỏi, ta cảm thấy được nàng có chút cao lãnh, sẽ không tiến lên cùng nàng tiếp đón.

Về sau nghe văn phòng các đồng nghiệp công tác rất nhiều ở sau lưng nghị luận mới biết được, ái hân trượng phu giống như là một hải ngoại trở về xã hội kinh tế học cùng xí nghiệp quản lý học tiến sĩ, ở nước ngoài đã làm đại công ty cao quản, sau bởi vì quốc xí phân công ty thừa bọc mà bị cam kết , đi làm tan tầm cũng có xe nhận lấy xe đưa; trách không được cảm thấy nàng có một chút trên cao nhìn xuống cảm giác.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ