Chương 1:
Năm trước tháng 9 phân thời điểm ta cùng mùa xuân trở về thứ nàng quê nhà. Đây là chúng ta hôn sau lần thứ nhất đi nhà nàng, cho nên bao lớn bao nhỏ dẫn theo không ít thứ. Tại mua đồ thời điểm ta mới lần thứ nhất biết nàng còn có nhiều như vậy thân thích. Đều nói nữ nhân lòng tham tế, có chút không bình thường đi lại, đến hướng đến làm bất hòa thân thích, khả năng đều dựa vào loại hình thức này đến gắn bó a.
Thê tử một nhà sinh hoạt tại Sơn Tây gần sát lấy nội lừa gạt bên cạnh một cái huyện thành nhỏ, tấm tựa âm sơn dư mạch, đối mặt Hoàng Hà đại loan, nhạc phụ của ta bên kia thân thích không nhiều lắm, chủ yếu quan hệ đều tại ta nhạc mẫu bên kia. Lần thứ nhất chân lông con rể tới cửa, ngày ngày đều có nhất đại bát nhân , nói xong quá trình trung theo thường lệ chỉ điểm bọn hắn giới thiệu công tác của ta. Đây là nhạc phụ gia dài nhất mặt thời điểm : Quốc nội trẻ tuổi nhất tổng biên, nổi danh xuất bản người, rất nhiều trên báo chí đều xuất hiện qua tên của ta... Đại gia ai cũng không có khả năng không cảm thấy được hỏi ta dĩ vãng kết hôn: Ta so mùa xuân đại thượng mười lăm tuổi, 37 tuổi người đương nhiên không có khả năng vẫn là độc thân.
Tại mau kết thúc đoạn này thăm viếng hành trình ngày cuối cùng, ta buổi sáng sau khi rời giường, nhìn đến mùa xuân cùng nàng ba mẹ tại sân thượng phía trên thấp giọng trao đổi cái gì, còn xen lẫn ba nàng cố ý giảm thấp xuống âm thanh răn dạy. Vừa nhìn ta đến, mùa xuân lập tức liền không thèm nhắc lại, sau đó ba nàng đã nói, ta đi cho các ngươi làm sớm một chút, nhìn mùa xuân liếc nhìn một cái bước đi. Mẹ nàng tắc lớn tiếng truyện cười hỏi ta, Tiểu Tống, ngươi tối qua cùng mùa xuân nhị thúc uống có phải hay không có chút nhiều, nàng nhị thúc chính là một cái con sâu rượu tử. Ta gật đầu nói là. Ta người này không quá có thể uống rượu, uống một chút dạ dày liền khó chịu. Mùa xuân đã nói phải cho ta châm trà bước đi. Ta cười hỏi mẹ nàng: Về sau còn bình thường đến, lập tức phải đi rồi, mùa xuân có phải hay không có chút luyến tiếc rời nhà, sáng sớm liền trong coi mẹ nói chuyện phiếm. Mẹ nàng cười nói: Là, ngươi không biết, vừa rồi mùa xuân luôn luôn tại nói với ta, ngươi đem tại trong thành mua nhà ở treo đến tên của nàng phía dưới, nàng có thể cao hứng.
Ta nói chúng ta mùa xuân nhìn trúng người, làm sao có khả năng chọn sai rồi đâu.
Một lát sau ta trở lại tân phòng, mùa xuân đem trà bưng , cười giải thích nói: Mẹ sáng sớm kéo ta đi qua, liền hỏi ta có thể hay không đem kết hôn tương sách lưu lại, ta nói mang về đến chính là lớn nhất cái kia bản, ta sau khi trở về cho ngươi đem vốn nhỏ tập gửi , mẹ ta liền có điểm mất hứng. Ta luôn luôn tại cho nàng giải sầu đâu.
Thê tử vẫn là một cái không quá che giấu chính mình tiểu cô nương, mỗi lần nàng muốn nói một chút nghĩ một đằng nói một nẻo nói thời điểm hoặc là muốn nói dối thời điểm ánh mắt liền trát được rất nhanh . Ta nhớ tới đêm qua cùng nhị thúc uống choáng váng choáng váng nặng nề thời điểm mùa xuân giống như hỏi nhị thúc nàng biểu ca hiện tại như thế nào linh tinh một vấn đề, ba nàng lập tức liền ho khan một tiếng, mẹ nàng tắc kéo nhất phía dưới nàng y chân, nhị thúc liền lập tức đem chén rượu lại giơ lên đến, người một nhà giống như đỉnh kiêng dè cái đề tài này .