Thứ 01 chương
Kết giao Tiểu Đông vợ chồng là toàn bộ bắt đầu vài năm trước ta bắt đầu ở Đài Bắc một nhà nổi danh công ty bách hóa công tác thời điểm, may mắn biết một cái thực giảng nghĩa khí bạn tốt - Tiểu Đông, Tiểu Đông tập thể năm tuổi là chúng ta thông tin khóa chủ quản đã kết hôn nhiều năm, nhưng là đều không có tiểu hài tử, lão bà Tiểu Tuyết cũng là tại cùng cái công ty kế toán khóa đi làm, bọn hắn lẫn nhau là bởi vì công nhân viên quan hệ hữu nghị mới nhận thức kết hôn .
Ta khi đó vừa vào công ty không bao lâu, một người lẻ loi ở ở công ty nhà nghỉ độc thân, về sau bởi vì Tiểu Đông lão bà giới thiệu, biết đồng dạng tại kế toán khóa công tác về sau trở thành lão bà của ta - Tiểu Lan, Tiểu Tuyết cùng Tiểu Lan giống như là từ vườn trẻ bắt đầu chính là bạn bè, quốc nhỏ, quốc bên trong, chức cao học ở trường lộ phía trên một mực lẫn nhau làm bạn, tình cảm của hai người tốt vô cùng.
Bởi vì hai người cũng không phải là thực đọc sách cái loại này, chức cao tốt nghiệp hai người đều đang làm việc, Tiểu Lan bộ dạng tương đối nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng vẫn không có gặp được thích hợp qua lại quan hệ đối tượng, Tiểu Tuyết cùng lão công Tiểu Đông rất nhiệt tâm giúp ta giới thiệu Tiểu Lan làm bằng hữu.
Tiểu Lan kỳ thật ngay từ đầu là bởi vì Tiểu Đông vợ chồng nguyên nhân mới theo ta qua lại quan hệ, đối với một mực không có gì nữ nhân duyên ta nói thực ra đối với Tiểu Lan cũng không có chuyện gì tốt soi mói , hai người mà bắt đầu ước sẽ từ từ tiến vào có người yêu thương hạnh phúc luyến ái cuộc sống.
Vì để cho chúng ta mau chóng quen thuộc, bình thường có rảnh nghỉ Tiểu Đông vợ chồng liền mời ta cùng bạn gái Tiểu Lan cùng đi ra ngoài ngoạn, chúng ta cũng bình thường đến nhà hắn đi ăn cơm nói chuyện phiếm, mỗi lần đến Tiểu Đông gia cơm nước xong, liền nhìn hai cái nữ nhân ở một bên sắp xếp một bên líu ríu nói liên tục không ngừng.
Tiểu Đông làm người tứ hải tính cách dũng cảm lại giảng nghĩa khí, bình thường yêu thích chơi bóng rỗ cùng đoán liên thân thể, nhà hắn phòng khách góc có một bộ tập thể hình thiết bị, nhìn hắn bụng bắp thịt chỉ biết bộ kia thiết bị có thể không riêng gì bài trí, bình thường ở nhà Tiểu Đông tổng chính là yêu thích không mặc áo lộ ra hắn thân trên hùng tráng bắp thịt.
Đại tẩu Tiểu Tuyết dáng người cao gầy làn da chặt chẽ, đặc biệt trước ngực nghe nói là 34D vú làm cho không người nào có thể bỏ qua, hơn nữa nàng thường ngày mặc lấy cùng trang điểm đều thực mốt xinh đẹp, điểm ấy Tiểu Lan sẽ không Thái Nhất dạng có chút không sánh được.
Khó trách hai người bọn họ giao tình tốt như vậy tỷ muội đào một cái sớm liền lấy chồng, mà Tiểu Lan nhưng vẫn không có giao cho yêu thích bạn trai, bất quá bởi vì Tiểu Đông vợ chồng phá lệ nhiệt tâm đặc biệt chiếu cố, để ta cùng Tiểu Lan tiến triển rất nhanh, không đến một năm chúng ta cũng đã quyết định muốn kết hôn rồi.
Nhưng là Đài Bắc nhà ở thật sự là quá mắc, lấy ta cùng Tiểu Lan hai người năng lực thực tại không có cách nào gánh nặng, chỉ có thể tuyển chọn trước thuê phòng ở.
Tiểu Đông trong nhà nhà trọ là tam phòng hai thính, bởi vì không có tiểu hài tử sự thật phòng hảo hạng ở giữa có rảnh, Tiểu Đông vợ chồng liền có điểm hay nói giỡn nói cùng với phó tiền thuê cho người khác dứt khoát bọn hắn đảm đương chủ cho thuê nhà tốt lắm, vì thế chúng ta hãy cùng Tiểu Đông vợ chồng mướn một cái gian phòng, bình thường ăn cơm liền tại cùng một chỗ, phí điện nước cũng không theo chúng ta thu, hàng tháng chỉ lấy sáu ngàn nguyên.