Thứ 01 chương,
Tích tích tích ——
Quen thuộc mở màn, quen thuộc tình tiết, không nghĩ tới có một ngày loại này bị xe đụng chết tiểu thuyết kiều đoạn (*) sẽ phát sinh tại thân thể của mình phía trên.
Mười tám tuổi mỹ thiếu nữ Lâm Nhiên, tại dưới một cái Tiểu Vũ ban đêm, chết tại trận này tai họa bất ngờ bên trong.
Tích ——
Hệ thống tái nhập trung ——
Tái nhập thành công ——
Đang tại kích hoạt ——
Kích hoạt thành công ——
Tê ——
Lâm Nhiên khôi phục một chút tri giác, đầu như trước có chút hỗn loạn mê man , chậm rãi, nàng mờ mịt mở mắt.
"Đây là đâu ?" Lâm Nhiên xoa xoa trán, nhìn chung quanh, phát hiện chính mình đang tại một cái bốn phía phong bế màu trắng không gian, mà nàng là nằm ở một tấm màu hồng phấn giường nhỏ phía trên.
Tích —— hệ thống khởi động!
Đầu óc xuất hiện lần nữa này lạnh lùng kim loại tiếng.
Đột nhiên, ngực của nàng xuất hiện một trận hào quang, một cái màu hồng phấn viên cầu liền xuất hiện ở mặt của nàng trước.
"Kí chủ ngài khỏe chứ, bách hợp hệ thống 001 vì ngài phục vụ."
"Hệ thống?" Lâm Nhiên có chút không hiểu.
Tiếp lấy, Lâm Nhiên trước mặt liền xuất hiện một khối Control Panel, mà hệ thống âm thanh cũng đồng thời nhớ tới.
"Bách hợp hệ thống chi tình nô dưỡng thành hệ thống, bản hệ thống —— "
Nghe hệ thống nói xong, Lâm Nhiên cũng không xê xích gì nhiều hiểu: Cái hệ thống này là chuyển đối với nữ tính dưỡng thành hệ thống. Nói cách khác, Lâm Nhiên nhiệm vụ chính là tìm được hệ thống nhiệm vụ mục tiêu, sau đó trở thành nàng tình nô, hơn nữa thành công công lược mục tiêu, làm nàng đối với chính mình si mê độ đạt tới một trăm, như vậy mới tính là hoàn thành nhiệm vụ.
"Hô ——" Lâm Nhiên hiểu rõ đến cơ bản nội dung sau nhất thời không chịu nhận , làm một cái thuần khiết thiếu nữ, nàng liền chính mình lần đầu đều không có quăng, thậm chí liền mối tình đầu nụ hôn đầu tiên đều còn tại, mà bây giờ lại sẽ có cái hệ thống đến nói cho chính mình muốn cấp nhân đương tình nô, tuy rằng mục tiêu đối tượng là một nữ , nhưng nàng như trước không thể tiếp nhận.
"Ta muốn là cự tuyệt đâu!" Lâm Nhiên khuôn mặt có chút hồng, thái độ lại hết sức cường ngạnh.
"Nhiệm vụ thất bại hoặc cự tuyệt nhiệm vụ sẽ gặp phải điện giật, thỉnh thận trọng tuyển chọn." Màu hồng phấn địa cầu nói.
"A, ta cự tuyệt!" Lâm Nhiên còn không tin tà, càng muốn thử một chút.
Một lúc sau, Lâm Nhiên đã cảm thấy thân thể của chính mình chớp mắt tê dại, chớp mắt liền té lăn quay trên giường, cả người tựa như trăm vạn con kiến tại cắn cắn, còn bất chợt quất đau đớn.