6.Phục tùng mỹ nhũ mông cong tỷ tỷ

1.6K 6 0
                                    

Trần ngọc lâm là ta cùng cha khác mẹ tỷ tỷ, nàng năm nay 25, tập thể một tuổi, tuy rằng nàng tuổi tác thượng nhẹ, bởi vì mẹ nàng (ta mẹ kế) quan hệ, nàng đã là một gian đại công ty tổng giám đốc. Nàng xem như một cái xứng đáng cái tên nữ cường người, nàng bình tĩnh cùng lý trí cùng nàng xử lý sự tình quả quyết, nhưng là rất nhiều nam nhân đều xa không thể chạm ; hơn nữa nàng có một bộ làm tất cả nam nhân lâm vào điên đảo khuôn mặt cùng dáng người, 169 thân cao, đứng thẳng mà viên cổn 34C bộ ngực, nhẹ nhàng 23 eo, nhất là nàng cực ngắn dưới váy ngắn vểnh cao 35 mông đẹp càng làm cho nhân ý nghĩ kỳ quái.

    Chính là nàng lúc nào cũng là yêu thích bãi một bộ cao cao tại thượng bộ dạng, làm người ta nhìn xem liền chán ghét, ngay cả ta cái này đệ đệ cùng cha khác mẹ đều sợ hãi nàng uy nghiêm ba phần, nếu không là bởi vì nàng để ta ở công ty làm cái chủ nhiệm cấp cán bộ, ta còn thật không nghĩ đá nàng, bất quá nhìn tại hậu đãi tiền lương phân thượng, tính là nàng quá phận điểm ta cũng chỉ có sờ sờ lỗ mũi. Bất quá nói thật , mỗi lần thấy nàng tại mở hội hoặc là phát biểu thậm chí là bão nổi, trong tâm ta đều hội nghĩ: Lúc đó chẳng phải cái nữ nhân nha, nếu để cho ta bắt được cơ hội lời nói, nhất định làm được ngươi tên là thích lại con dế.

    Hôm nay nhận được phụ thân điện thoại, nguyên lai là mẹ kế ở nước ngoài phân công ty muốn thành lập, muốn phụ thân theo nàng đến nước ngoài phân công ty đi đi một chuyến, cho nên phụ thân hắn muốn ta chuyển đi về nhà ở, bởi vì bọn hắn xuất ngoại sau trong nhà chỉ còn lại có tỷ tỷ nhất nhân ở nhà, mẹ kế lại lo lắng, rất sợ trong nhà không có nam nhân, vạn nhất con gái nàng xảy ra chuyện gì nói cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau, ta đương nhiên là rất nhanh đáp ứng việc này, bởi vì ta đem có thể theo ta tha thiết ước mơ tỷ tỷ ở chung.

    (Chương 1:) kế hoạch

    Vừa tan tầm hồi đến nhà , tâm tình dị thường hưng phấn, bởi vì hôm nay là ta chuyển đến cùng tỷ tỷ ở chung ngày đầu tiên. Ta trở về phòng cầm tắm rửa dụng cụ đến phòng tắm đi tắm vòi sen, tiến phòng tắm ta đông nhìn tây nhìn , cũng không nhìn thấy ta nghĩ muốn tìm đồ vật, cho rằng sẽ phát hiện tỷ tỷ tắm rửa đồ lót , tâm lý cảm thấy một chút thất vọng.

    Sau khi tắm xong ta liền đến phòng khách đi xem tivi, nhìn nhìn, tỷ tỷ cũng trở về, nàng tiến phòng khách nhìn ta một chút, mặt không chút thay đổi nói: "Ta mua một ít gì đó, cùng một chỗ ăn đi." Nói xong liền đi hướng bàn ăn, ta gật đầu đáp lại tỷ tỷ.

    Đang dùng cơm quá trình bên trong, đôi ta lúc nào cũng là không nói một câu, cuối cùng ta đánh vỡ trầm mặc, mỉm cười nói: "Tỷ, ngươi thật xinh đẹp nha!" Tỷ tỷ chính là dâm Tống ất dối giáp? Vẫn đang tiếp tục dùng cơm, ta lại nói: "Tỷ, ngươi biết? ?

    Sao? Công ty có rất nhiều nam đồng nghiệp đều thực thích ngươi mà nói." Tỷ tỷ vẫn như cũ không nói một câu tiếp tục dùng cơm. Lòng ta nghĩ: Ngươi điểu cái gì điểu? Luôn một bộ cao không thể chạm bộ dáng, sớm muộn gì cho ngươi tài ở trên tay ta! Tâm lý kế hoạch như thế nào phục tùng này thất con ngựa hoang.

    Nghĩ nghĩ, tỷ tỷ đã dùng cơm hoàn tất đứng dậy đi hướng gian phòng đi. Quá không bao lâu, tỷ tỷ mang lấy đổi giặt quần áo chuẩn bị tắm vòi sen đi, lúc này các vị bạn trên mạng nhất định nghĩ nói ta sẽ đi nhìn trộm a? Cùng đại gia nói, ta cũng không có, bởi vì ta có càng chuyện trọng yếu phải làm, ta muốn vì về sau kế hoạch ra đi mua một ít đạo cụ, cái gọi là nhỏ không nhẫn sẽ bị loạn đại mưu. Tỷ tỷ đã tại phòng tắm tắm vòi sen rồi, ta lớn tiếng hướng phòng tắm hô: "Tỷ, ta đi ra ngoài mua thứ gì nha!" Sau đó bay nhanh chạy ra ngoài.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ