18.Của ta khác loại nhiếp ảnh gia kiếp sống

429 1 0
                                    

Chương 1: Khai giảng

Ta gọi vũ, luôn luôn tự cho rằng học bá, lần này lại muốn thượng như vậy một người bình thường trường học! Không có biện pháp, ai bảo chính mình cuộc thi trước bị chia tay mà phát huy thất thường, mình cũng khinh thường chính mình.

Mặc kệ nói như thế nào, tuy rằng bình thường nhưng là cũng coi như thi được đại học, trở thành một tên sinh viên đại học, cao trung thời điểm một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái cấp chính mình mang đến chỉ có vô tận phiền não cùng tổn thương. Ngượng ngùng làm người nhà đưa, chính mình kéo lấy rương hành lý tới nơi này cái xa lạ đại học, yên lặng tiến hành hoàn thành các loại thủ tục nhập học, ấn nhắc nhở đi hướng giáo sư phòng ngủ lâu. Bên tai còn tại hồi tưởng đạo viên nói: Ngượng ngùng, đồng học! Bởi vì lớp chúng ta 31 học sinh 6 cá nhân một cái phòng ngủ, nhiều một người chỉ có thể an bài đến các lớp khác cấp ký túc xá đáp cái khỏa. Rất không xảo ngươi một cái cuối cùng đến , cho nên ngươi chỉ có thể đi cùng hệ các lớp khác cấp ký túc xá đáp khỏa. Vừa vặn lớp bên cạnh cũng nhiều một cái bạn học trai, được an bài tại nguyên giáo sư túc xá lâu, chỗ đó còn có một cái phòng trống lúc, chỗ đó có thể ở hai người, tương đối tới nói ở lại hoàn cảnh so đại ký túc xá muốn tốt không ít. Hơn nữa có một cái trong phòng tiểu vệ sinh lúc. Nhìn nhiệt tình chỉ đạo viên lão sư, ta cũng chỉ có thể là biểu cảm khoái trá tiếp nhận an bài. Một tay cầm lấy âu yếm máy chụp ảnh, một tay kéo rương, một đường đánh giá trong trường học cảnh sắc, chậm quá triều giáo sư ký túc xá phương hướng đi qua!

Tới chỗ, gõ cửa, không có người trả lời, lại gõ cửa, tiếp tục xao. Két, rất nặng cửa chống trộm mở ra đưa ra một tấm rất đẹp trai soái khí ánh nắng mặt trời khuôn mặt, hai tay để trần, tóc dài phân công nhau, cao! Gầy! Trắng nõn! Xuyên một cái đại quần cộc, thực dễ dàng liền có thể nhìn thấy đổ tam giác mang cơ bụng tốt dáng người, màu lúa mì da, nhà này khỏa hẳn là kiện tướng thể dục thể thao!

Ngươi tìm ai?

Đây là xxxx gian phòng a? xxx đạo viên an bài ta ở, đồng học ngươi chính là ta bạn cùng phòng sao, về sau hai ta muốn giúp đỡ lẫn nhau trợ rồi hả?

Soái ca trở lại đi vào bay nhanh chạy đến trên bàn notebook chỗ, một bên mang tai nghe cầm lấy con chuột vừa nói, "Huynh đệ mau vào đến, môn quan phía trên, ngoạn âm thanh đại ảnh hưởng không tốt, chúng ta cái này gian phòng cửa phòng đủ dày ." So bình thường phòng ngủ cách âm tốt hơn nhiều, chỉ cần đóng cửa trên cơ bản liền không có âm thanh truyền đi dù sao nơi này trước kia là cấp lão sư ở , trường học tuy rằng lừa gạt chúng ta bất quá cũng coi như hai ta trúng thưởng rồi! Ngươi như thế nào mới đến? Ta ngày hôm qua liền đến, buổi tối ta đều chính mình ngủ , hoàn cảnh xa lạ ta đều có chút sợ đen!"

Đi vào nhà, bên trong có một cái song mở tủ quần áo tại giường đối diện, một cái đại bàn làm việc, chỉ có một tấm cao thấp cửa hàng giường, nhìn rất lớn thực rắn chắc, xuống giường đã dùng cái màn giường đem toàn bộ chắn đi lên. Ta đem rương tại giường trên trên giường cất xong, trái phải nhìn một cái, Hoắc ~~ đầy đất dưa và trái cây da hạch, duy nhất cốc nước, tai nghe tuyến, nạp điện tuyến, trên bàn ném loạn , này nhân huynh xem ra là nửa điểm không thích làm gia vụ loại người như vậy! Được, bạn học mới, cho nhau ma hợp thích ứng a ~ cầm lấy khăn lau thủy thùng múc nước thu thập vệ sinh đi! Chúng ta cái túc xá này diện tích không nhỏ a, không gian có rất nhiều giàu có!

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ