Cùng trần thái thái cùng tiểu di tử , tiểu cữu tử lão bà ba vị thành thục vũ mị đích mỹ phụ nhân chi gian hưởng thụ quá diễm phúc , ta đối với mỹ thiểu phụ giường thường bởi vì cơ khát sở biểu hiện ra phong tao dâm đãng đích thịt vị , hơn nữa đối với từ nương bán lão , phong vận do tồn , mỹ diễm hấp dẫn phong du thành thục trung niên mỹ phụ có đặc thù tình hoài cùng tính thú .
Đại tẩu cương cương bốn mươi tuổi ra đầu , lớn đẹp là vì trời sanh lệ chất , phong hoa tuyệt mặt đích xinh đẹp kiều mẹ , một đầu ô hắc lượng lệ đích, lớn lên trắng tế nộn đích làn da, một trường tiếu lệ giảo mặt trắng, ở trên hắc bạch rõ ràng mà lại thủy uông uống đại phượng mắt , khéo léo đích anh môi thật mỏng : hai phiến ở diễm hồng môi cao phúc cái hạ, đương nàng thản nhiên cười một tiếng thật khiến cho người ta ngắm chi không nhịn được nghĩ một thân phương trạch . Một đôi viên nhuận đứng ngạo nghễ đích đại vú lập sinh trước ngực , toàn thân tán phát một cổ thành thục phái nữ vũ mị cùng nhàn nhạt mùi thơm .
Có một ngày ta nghe đại ca ta muốn đi Nam ra khỏi nhà , đương vãn mười điểm nửa chừng đến nhà hắn đi , chỉ thấy đứa trẻ cũng ngủ , đại tẩu ở trù phòng bên trong rửa sạch chén bàn , nàng quần bị hạ một song tuyết trắng đích phần chân triển bây giờ trước mắt của ta , giá hết thảy chỉ nhìn phải ta cả người phát nhiệt miệng kiến lưỡi khô , đại tẩu thân thể thượng truyền tới chi phấn hương cùng với mùi thịt vị , thật là làm người ta khó lấy kháng cự đích dụ hoặc !
Nàng xuyên trứ thấp ngực T truất, cổ áo miệng nửa khai loan hạ thân đem chén trà đặt ở bàn trà thượng thì những cái kia trong suốt nhũ hoa đích nãi phập phồng phong mãn vú trắng noãn nộn hiện lên hồng đích vú cùng tiện hồng đích tiểu nãi đầu , rõ ràng hoạt sắc sinh hương bây giờ trước mắt ta , để cho ta xem phải con mắt không chuyển tình cả người lửa nhiệt , sắc cấp nhịp tim , đại kê ba cũng kháng phấn định cứng rắn phát trướng trở nên .
- Lại ...... thỉnh dùng trà ......
Đại tẩu ngẩng đầu phát hiện ta nghiêm nghị mị mị hai mắt , đang mãnh liệt xem nàng loan eo tử trước khuynh đích bộ ngực , nàng nữa thấp đầu nhìn mình trước ngực , mới phát hiện xuân quang lộ ra bên ngoài , một đôi tô nhũ đã bị ta xem bao quát , đại tẩu tiểu mỹ bạch tích khuôn mặt dâng lên lượng : hai đóa hồng vân, trái tim bạc bạc nhảy cá không ngừng , nàng phấn hồng mặt kiều thẹn thùng anh môi nói khí như lan không được tự nhiên kiều hộ :
- Ngươi ...... thế nào nhìn người ta .....
- Xin thứ lỗi ...... đại tẩu ...... ngươi thực sự thật là đẹp , thật là đẹp ...... _ ta chợt bình tĩnh trở lại .
Ta đứng dậy đến gần đại tẩu bên cạnh , ngửi đến một trận trận phát hương , lại phiêu tán thành thục thiểu phụ thanh đạm mùi thơm , làm người ta đào nhiên muốn say , hắn ngưng mắt nhìn nàng nhẹ điều nói :
- Đại tẩu ngươi đại vú trắng noãn nộn lại bão mãn đích ...... hảo nhưng ái ...... thật là muốn sờ nó một lần đây ......
Đại tẩu bị nhìn thấy khuôn mặt sát hồng , trái tim ngẩn ra , nữa nghe ta khinh điều lời nói, hoảng phải hô hấp dồn dập , cả người nổi lên cái lạnh :