19.Điều Giáo Giảng Viên Đại Học Thành Tính Nô

1K 1 0
                                    

Của ta run m lão sư chap 1

Trung tuần tháng mười, hè nóng bức vô tung, sân trường đại học trung cả trai lẫn gái sớm áo ngắn đổi lại áo dài, có thể quần áo dài ngắn chung quy cũng che giấu không được nội tâm chỗ sâu dục vọng.

Một tên con trai tẩm ký túc xá , một cái gầy gò thanh niên còn buồn ngủ theo phía trên giường bò lên xoay người rơi xuống đất. Đã là buổi chiều, phòng ngủ cái khác người đã kinh đi học rồi, chỉ chừa hắn một người ở đây. Bất quá hắn đã cùng bạn cùng phòng chào hỏi, giúp đỡ đáp trả. Hắn lúc này xuất môn cầm giao hàng chuẩn bị tiến hành hắn chính mình tư mật hoạt động. Ăn uống no đủ sau, mở máy vi tính ra, bên trong trên trăm bộ Âu Mĩ Nhật Bản bdsm dạy dỗ phiến đập vào mi mắt. Đây cũng là người thanh niên này tư mật hoạt động, bên cạnh sách giáo khoa thượng ký một chỗ viết ngoáy tính danh -- lộc tử hành. Yết kỳ những cái này lừa đảo chủ nhân thân phận.

Lộc tử hành mười bốn tuổi một lần ngẫu nhiên lên mạng xem qua màu vàng trang web nhìn thấy này một loại này nọ, khoảnh khắc kia khởi thân thể hắn giống như có một thứ gì đó thức tỉnh, về sau hơn thứ tìm kiếm, xem qua, chứng thực, kiên cố hơn định rồi đáp án của hắn, nhớ mang máng xem nhìn EVA thời điểm liền hướng về mặc lấy đồng phục tác chiến lệ cùng ngày mai hương cống hiến vô số trắng đục. Hắn sớm xác định hắn là một cái sm người yêu thích hơn nữa đối với keo dán y quần áo nịt linh tinh có yêu vật nghiện. Lộc tử hành từ đó trở đi liền đem cái này biến thành một cái tàng vô cùng sâu bí mật, hắn thân nhân cùng bằng hữu thậm chí bạn gái trước cũng không biết hắn cái này người bình thường nhìn khó có thể tiếp nhận mê. Lộc tử hành sống ở trung sản nhà, cao trung khi đó khởi mà bắt đầu có kế hoạch mua sm đạo cụ, từ miệng bỏ vào bịt mắt mãi cho đến khai thông tài khoản định chế một tay bộ cùng câu thúc y, bất quá hắn ngược lại chưa từng có đã mua keo dán y, hắn chuẩn bị tìm được cái kia nhất định m, hắn nô, hắn khả năng mới sẽ bắt đầu mua. Tính là đang cùng bạn gái trước qua lại quan hệ quá trình trung hắn cũng chưa từng có để lộ ra một tia hắn phương diện này tính nghiện, hơn nữa hắn cũng nhìn ra bạn gái cũng không có bất kỳ cái gì m tiềm chất có thể cho hắn khai phá, hắn cứ như vậy ngủ đông , cự tuyệt kia một chút cái gọi là giao hữu phần mềm, hắn cảm thấy không chân thật, hắn tại này phía trên lại cẩn thận lại soi mói. Trong nhà có một cái rất lớn chỉ có hắn biết mật mã rương hành lý, trang bị đầy đủ hắn mấy năm nay tới mua dạy dỗ công cụ. Hắn tin tưởng chung có một ngày hắn sẽ tìm được cái kia mệnh trung chú định run m, thỏa mãn hắn ẩn sâu nhiều năm dạy dỗ dục vọng cùng cấu tư vô số lần thi ngược kế hoạch, trước đó, hắn chỉ có thể thông qua trước mắt phương thức này phát tiết cùng an ủi.

Hơn ba mươi phút trôi qua, trên màn hình bị mai rùa treo trói nữ diễn viên đang nhảy đản chấn động bổng cùng nam ưu thủ pháp phía dưới bắt đầu co giật cùng trắng dã mắt đạt tới triều phun, lộc tử hành cũng vừa đúng khống chế được chính mình tần suất tại khoảnh khắc này đạt tới cao trào, 19 cm thô to nam căn tại khoảnh khắc này phun ra đại lượng trắng đục, không ít bắn tung tóe tại hắn trần trụi cơ bụng phía trên. Hắn nhìn chằm chằm lấy nữ diễn viên hai mắt đẫm lệ gâu gâu cùng từ miệng bỏ vào khe hở nhỏ nước miếng, thở ra một hơi dài, bắt đầu sắp xếp chính mình. Lúc này hắn điện thoại di động kêu lên, hắn các bạn cùng phòng cũng chết đảng tại phòng ngủ đàn @ hắn gọi hắn nhanh chóng . Hôm nay tân thương vụ lễ nghi lão sư điểm danh, đáp trả thất bại. Ps: Mới đến lão sư là một đại mỹ nữ, ban đầu trung niên nữ nhân giáo lần tiếp theo đi.

Tổng hợp truyện H+ [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ