Thứ 01 chương
Ta quỳ gối tại cha trước mộ phần, hướng cha phát thề ∶ "Ta nhất định đem mẫu thân cứu ra đến, cho dù lên núi đao xuống biển lửa, thụ vạn nhân thóa mạ, ta cũng muốn làm Huyền Âm giáo đã bị báo ứng. !" Cha phạm độ thụy vốn là Huyền Âm giáo Thanh Long đường Đường chủ, nương Lưu xanh biếc đề là Huyền Âm giáo giáo chủ huyền băng thần nữ đại đệ tử, bởi vì một lần nhiệm vụ bên trong, cha cứu nương, nương có ơn lo đáp phía dưới hai người mến nhau, nhưng nương là Huyền Âm giáo dự tuyển phía dưới nhâm giáo chủ, huyền băng thần nữ phản đối với cửa hôn sự này, cũng muốn bí mật trừ bỏ cha, nương trong vô tình nghe được huyền băng thần nữ phân phó thủ hạ trừ Thanh Long đường ngoại 5 Đại đường chủ bí mật trừ bỏ cha mệnh lệnh phía sau, suốt đêm cùng cha chạy ra Huyền Âm giáo, tùy hậu bí mật ẩn cư, nhưng cuối cùng sinh sinh hạ ta một năm hậu bị Huyền Âm giáo truy binh tìm được, cha mẹ tại không địch lại phía dưới, nương đem ta bỏ vào cấp cha, chính mình dẫn dắt rời đi truy binh, cuối cùng bị bắt cầm lại Huyền Âm giáo, cha hậu đến mọi cách nghĩ cách cứu viện, nhưng nương đã bị luyện thành vô ý thức vô chỉ biết là một lòng nghe làm công cụ sát nhân, Huyền Âm giáo trấn giáo chi bảo ∶ Huyền Âm ma nữ. Cuối cùng một lần cha bị nương gây thương tích, chạy trốn sau khi, cha một mực buồn bực không vui, cuối cùng theo thương không trừng trị bỏ mình.
Ta lại lần nữa bái biệt cha phần mộ, cha một mức cho đến nay đều là dạy bảo ta lấy cứu ra nương làm đầu, khác nhất lại thủ đoạn đều có thể dùng, bởi vì cái này thế giới là kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu, ai lợi hại ai là lão đại, bạch đạo hắc đạo đều là giống nhau, hiện tại bằng võ công của ta, đi Huyền Âm giáo chỉ là chịu chết, chỉ có trước tăng cường võ công của mình mới có thể đạt thành mục đích, cho dù là trộm lừa gạt lừa gạt ta cũng sẽ không tiếc.
Tiến vào giang hồ đã 7 tháng, ta nơi nơi dò hỏi có thể học được võ công địa phương, bái phóng 47 tạo võ quán, nhưng đều là một chút tam lưu võ học, cùng vốn là rác, mà kia một chút danh môn đại phái trạch đồ quá nghiêm, hao tổn thượng bảy tám năm mới có thể học được tương đối sâu áo võ học, chỉ có đi học trộm, nhưng trên cơ bản thu hoạch rất ít, càng cao võ học phòng thủ lại càng nghiêm, tới tới đi đi, ta vẫn là tại nhị lưu cao thủ cảnh giới phía trên bồi hồi, mà Huyền Âm giáo nhị lưu cao thủ trung cao thủ chỉ có thể làm các đường phía dưới Hương chủ, cha là cao thủ nhất lưu trung thượng vị giả cũng chỉ là một Đường chủ, nương bây giờ bị luyện thành diệt sạch nhân tính Huyền Âm ma nữ, hẳn là hạng nhất, huyền băng thần nữ càng là sâu không lường được. Nóng vội phía dưới, ta chỉ có mạo hiểm trộm nhập phái Không Động Tàng Kinh Lâu trộm bí tịch.
"Đừng làm cho hắn chạy, đại gia mau đuổi theo a!" Đường núi phía trên, nhất tiền lớn nhân mã cầm lấy cây đuốc, phía trước là cái hắc y quần đen che mặt người, vậy chính là ta rồi, quả nhiên, cha dạy bảo đúng vậy, lén lút là hạ lưu hành vi, làm chuyện xấu đản cũng muốn quang minh chính đại, không đến vạn bất đắc dĩ thời điểm không muốn làm, tùy tiện loạn làm lời nói, hậu quả chính là như vậy, cấp trên trăm hào nhân truy sát, "Khổ vãi lều, " nhìn phía trước vách núi, "Chẳng lẽ thiên muốn vong ta?" Phía sau nhất tiền lớn cả trai lẫn gái vây quanh đi lên, "Cẩu tặc, nhìn ngươi hướng đến chạy đi đâu!" Tại hoảng hốt chạy bừa phía dưới, ta liền bị thương gần mười nhân cướp đường mà chạy, thù kết lớn, hiện đang cho hắn nhóm vây quanh, nhìn đến nghĩ đầu hàng đổi bình an cũng là không thể nào."Mau thúc thủ chịu trói, chúng ta phái Không Động rộng thùng thình vì ngực, chỉ phế bỏ võ công của ngươi, lưu ngươi một con đường sống, cho ngươi tại phái Không Động bên trong An Độ sinh sinh." Ặc, An Độ sinh sinh, nói thật dễ nghe, vẫn là là quan tại địa lao bên trong độ trải qua một đời."Hãy bớt sàm ngôn đi, muốn động thủ cứ phía trên đến, giết một cái đủ, giết hai cái có kiếm." Bà ngoại ơi, ta chỉ là đang tại Tàng Kinh Lâu dạo nhất phía dưới, chạy trốn là thuận tiện tại chưởng môn gian phòng bên trong mượn gió bẻ măng cầm quyển sách, dùng như vậy nhiều người truy sao? Bất quá nói trở về, quyển sách kia tàng cái kia ma ẩn nấp, nếu không là ta mấy cái này cũng thường xuyên rèn luyện, còn tìm không thấy, khẳng định là đồ tốt.