PART NINETEEN
[ WARNING: Contain matured scenes. Read at your own risk. Just skip this part if you don't want to read bs. Thanks. ]
.Hindi na ako makapag antay na halikan siya kaya ako na mismo ang naglapat ng aming mga labi. Sabik na sabik ako sakaniyang halik, animo'y hinihigop ako ng kamunduhan at nawawala ako sa katinuan.
Sinubukan kong umalis sakaniyang kandungan para mahalikan ko siya ng ayos, but he stopped me from moving. Sa halip ay mas iniyakap niya ako sa katawan niya at sinuklian ang halik ko ng mga nagbabagang halik rin.
Napapikit ako sa sarap at nakakaliyong sensasyong dulot niyon. Sinisiil nito ang aking labi at animo'y isang tigreng gutom na gutom. My body has it own mind. I can't control what my body wants. Sinabayan ko ang mga halik nitong nakakalasing.
Every time he kissed me, I couldn't forget the sweet sensation I felt. Sa ganitong sitwasyon namin ay nakakalimutan kong magkapatid kami. Natatalo nang kagustuhan ng katawan ko ang aking kaisipan. I always remind myself that he's my brother, but then again, I always failed to follow what my mind says.
Naramdaman ko na lamang na umangat ako sa ere. Napakapit ako sakaniyang balikat dahil doon. Ngunit patuloy pa rin ang marurubdob naming halikan. The next thing I new, I was in his bed.
Panandalian nitong tinigil ang halikan at tinitigan ako. "I know that hesitation is running in your head. But baby... There's no turning back, I'll fight this relationship til' the death of me." He leans forward and this time there's no hesitation.
His mouth lands on mine, sweet and firm. He's kissing me thoroughly. He's mouth is opening mine, my breath catches in my throat. I find myself reaching his abdominal part, feeling the ridges of muscle.
Oh god, I want this, I want more.
Naramdaman ko nalang na marahas nitong hinihila pababa ang aking suot na dress. Exposing my two-piece beneath it. Hindi ko narin nagawang mamangha ng mabilis nitong naalis ang aking bra. He unhooked my bra faster than what I thought. He is really an expert!
He is kissing me, touching me and arousing every part of my body. I drowsily return his kisses and opened my mouth so he could explore futher more. Sa sobrang humaling sa nangyayari, hindi ko na namalayang nahubaran na ako nito.
Totally naked!
His lips travelled down to her neck, leaving a trail of fire. The tip of his tongue moved from my chin down to my collar bone.
Goodness! My body felt so hot.
Naramdaman ko na sa dibdib ko naman ang pinagtuunan ng labi nito. He's sucking my nipples one after the other. I moaned his name loudy because of the overwhelming sensation I felt. He played my breast like it is his toy, then suddenly, I felt his lips going down. I'm starting to gasp because of excitement. Hindi naman ako sobrang inosente para hindi malaman ang kung anong balak niya. I know he'll fully take my innocent after what will gonna happen down there.
Ang sensasyong dulot niyon ay inuukupa ang aking katawan patungo sa kaniyang pagkababae, dahilan para mas maramdaman niyang namamasa na iyon ng sobra. I gasp as he continue to tease me, making my body crave for him more.
His tongue is on my belly, plunging into my bellybutton. I felt his fingers slowly touching my wet flesh, stroking it up and down. I moaned louder than the usual. Ang kaniyang ekspertong mga daliri at labi ay binabaliw ako, inuubos ang aking lakas.
My moan continue as I felt his hot and wet lips touched on my most private part. "K-kuya... Oh my god! " I couldn't surpress the loud moan came out of my mouth as he feast my precious flesh.
BINABASA MO ANG
I'm Not Your Kuya
RomanceSERIES 1: NASHMIR ROA SILVESTER Sofia Lalaine Silvester is really close to her brother since birth. She really love her brother. Bata palang sila, parati na silang magkasama at wala siyang ibang kalaro kundi yung kapatid niyang lalaki. But when she...