PART THIRTY-TWO

7.5K 264 46
                                    

I'M NOT YOUR KUYA

-

PART THIRTY-TWO

[ WARNING: Contain matured scenes. Read at your own risk. Just skip this part if you don't want to read bs. Thanks. ]

.

Halos manuot sa aking balat ang lamig na nagmumula sa salaming nasa likod ko. Nash is pinning me deeply toward the mirror behind me. Ginagalugad ng dila nito ang bawat parte ng aking bunganga. He softly bit my lower lip and sucked it like there's no tomorrow.

Dahil sa tagal ng kaniyang paghalik sa akin, nauubusan na ako ng hininga. I tapped his shoulder to give him a signal that I need air. He quickly oblige what I asked for.

Hingal na hingal ko siyang tinitigan, his eyes were full of blazing lust and drizzling heat. I'm not afraid to stare that look because I, myself, have the same look.

Muli ako nitong hinalikan hanggang sa ito ay lumalim. Sa sobrang tagal naming hindi nagkita, kaya siya ganito. Sabik. Binabawi niya ang mga taong hindi kami nagkita at nasayang na oras.

Naramdaman ko na lamang ang isa niyang kamay na humahaplos pataas sa aking binti. Nagdudulot ito sa akin ng libo-libong elektritihiya sa buong pangangatawan. Dahil dito mas nagliyab ang init na nararamdaman ko. Nanginginig ang mga kamay na inangat ko ito papunta sa mga butones ng suot niyang long sleeve. Napatigil kami pareho sa mainit na halikan ng hawakan nito ang kamay kong walang tigil sa pagnginig.

"Baby... calm down." Pagkasabi nito, lumayo sa akin at siya na mismo ang nag alis niyon. He is now shirtless in front of me, I can't take off my eyes on his body, I couldn't deny the fact that his body could arouse me even more. I intentionally bite my lips because of the temptation.

"Fuck." I heard him cursed. He quickly pull off my lower lip from biting it. "Don't. It makes my maleness hard even more."

Dala ng kahibangan, hinaplos ko ang dibdib niyang nakabalandra sa harap ko. I trace it using may point finger down to his hard abdominal. Lahat ng memories kong nakahubad siya sa harapan ko, sa tingin ko maraming nagbago. Mas lalo lang itong lumaki at kumisig, napansin ko pang naging walo ang abs nito, na dati ay anim lang.

Dahil sa naisip, para akong napaso dahilan para mabilis kong inalis ang kamay at itinago sa likod, nagiinit ang mga mukhang tumingin sa ibang parti ng mala impyernong banyong ito.

Shit ka Lala! Hindi mo man lang mapigilan ang sarili, sobrang tigang kana ba at sabik na sabik ka sa katawan niya? Nakakahiya!

Mas nahiya ako lalo ng pagalitan ko ang sarili gamit ang isip. Ngunit muling lumipad sa kamunduhan ang aking isip ng hawakan nito ang aking mukha at iharap sakaniya.

"You really miss me that much, huh?" Nakangiti nitong tanong. "You know what..." Husky ang boses nito. Ang kamay na nasa mukha ko ay unti-unting bumababa papunta sa hem ng aking night dress. "I have something I miss so bad too." Napasinghap ako sa gulat ng bigla nalang nitong pinunit sa gitna dahilan para malaglag iyon at tumambad ang malulusog kong dibdib. "These... my little babies." Nakangisi pang sabi nito ngunit ang mga mata ay nagbabaga nang nakatingin sa hinaharap ko.

"Oh!" His big and rough hand cupped my breast. Hindi ko na napigilang umungol dahil sa biglaan niyang kilos. And later on, he drowned me with deep kisses. Hindi na ako makaganti sa kaniyang halik dahil natuon ang atensyon ko sa kaniyang kamay na naglalaro sa aking dibdib.

Because I couldn't respond to his kisses, his sinful mouth is slowly going down until it reach the center of my breast. He stop right there and push his head more, like he wanted to sleep there. "I miss these little babies. They are so soft." Inangat nito ang mukha saka seryoso ngunit namumungay ang mga matang nakatingin sa akin. "Can I live here forever?" Nakaturo pa sa dibdib ko. Kung wala kami sa sitwasyong ito, iisipin ko nagtatanong lang siya kung anong oras na ba or kung ilang taon na ako. Tsk, how he manage to ask me in this situation with that tone of voice?

I'm Not Your KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon