AUTHOR 'S NOTE

4.5K 146 43
                                    

AUTHOR'S LAST NOTE;

HELLO EVERYONE! FIRST OF ALL, THANK YOU FOR THE LOVE AND SUPPORT YOU GAVE TO ME. I'M SO THANKFUL TO ALL OF YOU BECAUSE WITHOUT YOU, MY STORY WON'T REACH THE END. MARAMING SALAMAT DAHIL KAYO IYONG NAGING DAHILAN PARA MATAPOS KO ITONG FIRST EVER NOVEL KO. KAHIT SOBRANG TAGAL KONG MAG UPDATE, PATULOY PA RIN KAYONG SUMUBAYBAY SA BUHAY NILA NASHMIR AT SOFIA LALAINE SILVESTER. HUMIHINGI AKO NG PAUMANHIN DAHIL HANGGANG DITO NALANG ANG KANILANG ISTORYA. JUST LIKE THE REALITY, EVERY PERSON HAS THEIR OWN ENDING. THEIR STORY IS JUST OUR ESCAPE OF REALITY. BUT I HOPE THIS, A MERE IMAGINATION OF THE AUTHOR, THOUGHT YOU A LOT OF LESSONS. HOPE THOSE LESSONS AND KNOWLEDGE APPLY IN YOUR OWN LIVES.

IF YOU WANT TO READ MORE STORIES OF THE AUTHOR, JUST VISIT HER TIMELINE AND SCROLL DOWN. YOU MAY SEE A LOT OF SHORT STORIES THERE. FIRST NOVEL KO PA LANG TALAGA ITONG I'M NOT YOUR KUYA KAYA PAGPASENSYAHAN. HINDI KO PO TALAGA KASE FORTE IYONG MAHAHABANG STORY, THE TRUTH IS, TAMAD PO TALAGA AKO HAHAHAHAHAAHAHAHA. PERO SERYOSO IYONG BUSY TALAGA AKO HA, KAYA MADALAS LATE MAG UD. ASA COLLEGE NA KASE KO KAYA GANON. SKL. ANYWAYS, MAY NEW UPCOMING STORY PO AKO AND IT WILL ENTITLED "UOIEA'S SECRETS" ROMANCE DIN PO ITO AND SAME WITH I'M NOT YOUR KUYA, MARAMI RIN PO ITONG TWIST. SO SANA SUPORTAHAN NIYO RIN PO ITO. SANA IYONG PARATING NAGCOCOMMENT, MAKITA KO RIN PANGALAN NIYO DOON. DON'T WORRY KASE IPOPOST KO RIN PO SIYA DITO SA GROUP NA ITO AND ALSO SA TIMELINE KO PO. OF COURSE, PATI SA WATTPAD IPUPUBLISH KO PO IYON DOON AND AS ALWAYS, MAS ADVANCE PO NG ISANG CHAPTER SA WATTPAD. IF ANYONE DON'T KNOW WHAT MY USERNAME IN WATTPAD, SHINWRITESSS PO.

BY THE WAY, CAN I HAVE A FAVOR? PWEDE PO BA KAYONG MAGBIGAY NG SHORT MESSAGE SAKIN DIYAN SA REPLY BUTTON? BABASAHIN KO LANG FOR MOTIVATION. YOU KNOW WHAT? A LOT OF AUTHORS MOTIVATED BECAUSE OF THEIR READERS/SUPPORTERS? KASE SYEMPRE, MAGEEFFORT BA SILA, KAME, NA MAGSULAT NG GANON KA DETALYADO AT KAGANDANG KWENTO KUNG WALA KAYO? MALAMANG HINDI. KAYA ALAM NIYO, MARAMING AUTHOR HINDI MAKAPAGSULAT KASE MINSAN NAPEPRESSURE SILA KUNG MAGUGUSTUHAN BA NG MADLA O HINDI. O KAYA NAMAN TINATAMAD OR WALANG MAISULAT DAHIL WALA NAMANG NAGMOMOTIVATE SAKANILA. NAGEGETS NIYO PO BA AKO? HINDI LANG ITO PARA SA AKIN, ITO AY PARA RIN SA LAHAT NG INIIDOLO NIYONG MANUNULAT. IF THEY TRYING ALL OF THEIR BEST TO WRITE AN AMAZING STORY, THEN TRY YOUR BEST TOO TO MOTIVATE THEM THROUGH YOUR COMMENTS. DON'T PUT A COMMENT JUST THE WORD "NEXT" BECAUSE YOUR GIVING THEM A LOT OF PRESSURE AND ALSO IT CAN BE A REASON WHY THEY CAN'T FINISH THEIR STORIES.

LASTLY, A TIP FOR THOSE ASPIRING WRITERS OUT THERE, DON'T HESITATE TO WRITE A STORY. IF YOU HAVE A WIDE IMAGINATION THEN YOU HAVE A TALENT TO WRITE. I KNOW YOU CAN DO IT. REMEMBER, EVERY AUTHOR STARTED WITH NOTHING, BUT BECAUSE OF PERSEVERANCE AND DILIGENCE, THEY ACHIEVED WHAT THEY ARE RIGHT NOW. MAGTIWALA KA LANG SA SARILI MO, MALAY NATIN SOMEDAY, MAS MARAMI KA PA PALANG KWENTONG MAIPAPUBLISH AT MAGIGING LIBRO KAYSA SA MGA INIIDOLO MONG MANUNULAT. KAYA HUWAG MO ITATAGO, TALENT MO YAN. FIGHTING!

THAT'S ALL. I LOVE YOU! 💕

- MS. MOMO

I'm Not Your KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon