Văn án

2.6K 91 2
                                    

Lý Tiêu Nhiễm làm bị bức hôn lớn tuổi thừa nữ, ở một lần đi hướng thân cận trên đường một chân đạp không liền xuất hiện ở dị thế giới, nàng đại khái sẽ trở thành cái thứ nhất bởi vì thân cận mà xuyên qua người.

Kết quả tới rồi dị thế giới vẫn là chạy thoát không được ' thân cận ', nhưng này đó thân cận đối tượng thân phận thực không thích hợp a!

Tu tiên Thiên Tôn, vũ mị yêu hoàng, máu lạnh nhân ngư, cao ngạo nữ đế, mỹ diễm huyết sau...

Lý Tiêu Nhiễm:? Khẳng định có không đúng chỗ nào.

Lần này tử liền đề cao nàng thân cận đối tượng tiêu chuẩn, căn bản vô pháp lựa chọn, thậm chí tưởng tất cả đều muốn.

Từ từ, này hắc hóa giá trị là có ý tứ gì?

-----

Dùng ăn chỉ nam:

1. Không phải np, có bệnh kiều cũng có ngọt ngọt ngọt.

2. Tác giả hành văn tiểu bạch cốt truyện cẩu huyết, cầu vỗ nhẹ.

3. Thích thỉnh cất chứa nha, mỗi một cái cất chứa cùng bình luận đều có thể cho tác giả vui sướng gõ chữ cả ngày -3-

4. Bổn văn vai chính vô nguyên hình, không cần đại nhập hiện thực, vì tránh cho tạo thành không cần thiết hiểu lầm sửa chữa một chút vai chính tên.

Tag: Xuyên qua thời không, Ngọt văn, Mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lý Tiêu Nhiễm ┃ vai phụ: Các loại hình thân cận đại lão ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Thân cận chú ý thấy cơ hành sự, trốn chạy cũng là.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đôi lời converter: Bởi vì chỉnh sửa lại tên nhân vật sẽ mất chút thời gian, vậy nên mình sẽ không up hết tất cả chương cùng một lúc được, mong các độc giả đáng yêu thông cảm nha!

Ai đã đọc truyện [Sau khi bị bắt kết hôn cùng nữ thần quốc dân] (Tên truyện đã được edit) của tác giả Manh Sinh, vậy có lẽ bạn sẽ biết đến nhân vật phụ Lý Tiểu Nhiễm xinh đẹp, hài hước, nhà nhiều tiền nhưng ế. Bạn tốt của nữ chính thụ - Chu Viện (Chắc nghiệp quật hay sao á nhưng đến chuyện tình yêu của bả, bả cũng thụ).

Bởi vì bạn thân của Lý Tiểu Nhiễm là Chu Viện - có một tình yêu mỹ mãn với nữ thần nhỏ tuổi hơn. Vì vậy, tác giả quyết định cũng kiếm cho 'bà cô ế' này một tình yêu mỹ mãn với đại boss luôn :>>

Còn yêu đương ra sao, vậy phải để mọi người tự tìm hiểu rồi.

Chúc mọi người có quãng thời gian đọc truyện vui vẻ nha!

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ