"Ngươi rốt cuộc phải đối Tiêu Nhiễm tiểu thư làm cái gì?"
Đứng thẳng cùng một bên thấy chủ nhân nhà mình hôn mê bất tỉnh 5 ngày quản gia rốt cuộc nhịn không được ra tiếng, hắn đối với trước mắt này nhìn như thuần khiết nữ nhân sớm đã không có tín nhiệm, có lẽ chủ nhân chậm chạp không có tỉnh lại chính là nàng làm đến quỷ.
Chứa đầy bất mãn nói truyền vào Ôn Lang trong tai, nàng chính rũ mắt thuận theo giúp trên giường hôn mê người chà lau ngón tay, nhuận ướt mềm khăn bao vây lấy Lý Tiêu Nhiễm ngón tay tinh tế vòng quanh vòng, một chút lại một chút từ đầu ngón tay tới rồi thủ đoạn.
Ôn Lang dừng trong tay động tác, cùng Lý Tiêu Nhiễm vô lực rũ lòng bàn tay gian chỉ cách một cái mềm mại bố, Ôn Lang làm như tùy ý nắm lấy Lý Tiêu Nhiễm tay ở trước mắt tinh tế nhìn, mặt mày ôn nhu nhưng nói ra nói lại lạnh băng làm người sợ hãi.
"Ngươi cảm thấy ta sẽ hại nàng sao?" Ôn Lang chớp chớp mắt, nàng tầm mắt chậm rãi theo trước mắt cánh tay leo lên Lý Tiêu Nhiễm khuôn mặt, "Ta là nàng trung thành nhất lại thân mật ái nhân, ta cùng với Tiêu Nhiễm chi gian quan hệ có thể ngược dòng hơn một ngàn năm, như vậy ta như thế nào sẽ hại nàng."
Ôn Lang nói như là ở thổ lộ nhất chân thành tha thiết thông báo, nhưng nàng dừng lại ở Lý Tiêu Nhiễm trên mặt đôi mắt lại lộ ra một cổ thợ săn tàn nhẫn kính nhi, làm người rất là hoài nghi nàng trong lời nói chân thật tính.
Lời này nghe đi lên liền cùng giàu có phán đoán chứng biến thái giống nhau, làm người hoàn toàn không có biện pháp tiếp thu đâu, thậm chí muốn báo nguy.
Thực hiển nhiên nói như vậy cũng không thể đủ làm đi theo Lý Tiêu Nhiễm gần trăm năm quản gia tin tưởng, hắn chỉ là cảm thấy nhà mình chủ nhân tựa hồ bị một cái cực kỳ phiền toái kẻ ái mộ quấn lên, mà làm nàng quản gia, hắn có tư cách giúp vô pháp làm ra lựa chọn chủ nhân đem tai hoạ ngầm tiêu trừ.
Không khí trở nên khẩn trương, Ôn Lang đã nhận ra quản gia đối chính mình sát ý, nàng có chút không kiên nhẫn thở dài theo sau nhẹ nhàng buông xuống Lý Tiêu Nhiễm tay, giương mắt nhìn phía cửa quản gia: "Các ngươi ở quấy rầy ta cùng nàng thời gian, quên mất hết thảy rời đi cái này địa phương."
Vừa dứt lời, Ôn Lang đôi mắt liền trở nên huyết hồng, nàng trong mắt chiếu rọi ra ngoài cửa bởi vì nghe xong nàng này một câu mà không ngừng ôm đầu giãy giụa huyết phó, bọn họ làm như bị cái gì ăn mòn thân thể không tự chủ được sau này thối lui, cả người bởi vì sợ hãi mà rùng mình.
Cấp thấp huyết phó đã rời đi, hơi có thể chống đỡ trong chốc lát quản gia có chút khó có thể tin nhìn về phía mép giường nữ nhân, hắn mở to hai mắt thanh âm trở nên nghẹn ngào: "Ma nữ."
Theo sau hắn tầm mắt dịch hướng trên giường an ổn ngủ say Lý Tiêu Nhiễm, hắn trong lúc nhất thời đảo cũng không biết ai mới là chân chính xâm nhập giả.
Đáng tiếc Ôn Lang không có cho hắn quá nhiều thời gian đi hoài niệm chính mình chủ nhân, nàng nhíu nhíu mày kia cố gắng chống đỡ quản gia liền đột nhiên rũ xuống đầu như rối gỗ dường như dịch hướng lâu đài cổ ngoài cửa, bọn họ ra lâu đài cổ sau không một không lộ ra mê mang thần sắc, lại vừa chuyển đầu lại phát hiện chính mình phía sau trừ bỏ cao ngất cao ốc ngoại liền trống không một vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Novela JuvenilHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...